Hướng dẫn đọc
☞ tiểu tình lữ trò xiếc thôi, vô duyên từ hôn hôn hệ liệt.
Nguyên nhân gây ra rất đơn giản.
Ngọc Trạch chọn cái không chính xác thời gian.
Nói chính xác, là Ngọc Trạch cố ý chọn chuẩn Lăng Yến Như cũng không quá tỉnh táo thời gian, cho một cái nặng đến còn đập đến nụ hôn của mình.
Lăng Yến Như sở dĩ không tỉnh táo lắm, là bởi vì vừa thức đêm tăng ca làm xong hạng mục. Tại về đến nhà một khắc này, mới buông ra hơi nhíu lông mày, lộ ra trên mặt buồn ngủ.
Tẩy đi ra phòng tắm lúc, trên thân còn bốc lên một tia thủy ý cùng nhiệt khí, ngược lại là giãy dụa ra một điểm thanh minh.
Lăng Yến Như thả nhẹ động tác ngồi tại mép giường cúi đầu nhìn xem đã ngủ say người, Ngọc Trạch trước khi ngủ cho Lăng Yến Như lưu lại một ngọn đèn ngủ, màu vàng ấm ánh đèn chiếu vào Ngọc Trạch trên mặt, phác hoạ ra tựa hồ rất mềm mại đường nét.
Nằm tiến trong chăn lúc, để tay lên của hắn Ngọc Trạch eo, đem người hướng trong ngực của mình mang, không chút do dự cường thế, nhưng lại không dám thật làm tỉnh lại đã ngủ người.
Ngọc Trạch cái trán, chóp mũi, thậm chí là bờ môi, đều dán tại Lăng Yến Như bên gáy, tựa như cho về muộn người một cái ngủ ngon hôn.
Hoàn toàn yên tĩnh, chỉ còn lại nhàn nhạt tiếng hít thở, giống như đây chính là Lăng Yến Như thuốc ngủ, cũng không lâu lắm liền lâm vào trong giấc ngủ.
Điều này sẽ đưa đến, Lăng Yến Như quên đi mình omega sẽ tại ba giờ sau liền muốn đi sân bay đi máy bay tiến tổ sự thật.
Bất quá Ngọc Trạch sau khi tỉnh lại thật cũng không suy nghĩ nhiều, chỉ là đột nhiên lên đùa ác tâm lý, chống đỡ cái cằm nhìn xem cái nào đó tựa hồ tại ngủ say bên trong người, trong mắt viết, đánh thức hắn vẫn là không đánh thức hắn hai cái tuyển hạng.
Dù sao mơ hồ Lăng Yến Như hắn cũng không có làm sao gặp qua, cơ hội lại ít như vậy, cùng nó cân nhắc hậu quả, còn không bằng thống khoái trên một điểm.
Nguyệt Liên sớm đã đem Ngọc Trạch hành lý loại hình đều sớm cầm xuống lâu, hết thảy đều chuẩn bị sẵn sàng, chỉ kém một cái Ngọc Trạch đi ra ngoài.
Cân nhắc đến lần này lòng bàn chân bôi dầu chạy đi xác suất thành công phi thường cao, cho nên Ngọc Trạch dũng cảm, lớn mật nhưng không mất động tác ôn nhu lắc tỉnh Lăng Yến Như.
Lăng Yến Như bình thường đều là một chút có thể thanh tỉnh loại hình, làm sao thức đêm thương thân, giấc ngủ không đủ còn để đầu của hắn ẩn ẩn có chút đau cảm giác đau. Ngẫm lại có bản lĩnh tiếp xúc đến mình còn để cho mình mở to mắt người đơn giản cũng chính là Ngọc Trạch.
Nào nghĩ tới con mắt cũng không hoàn toàn mở ra đâu, tóc cắt ngang trán rơi vào trên mặt xốp giòn ngứa cảm giác nháy mắt liền bị một nụ hôn mang đến đau đớn cho hoàn toàn thay thế.
Vừa mới bắt đầu còn rất tốt, Ngọc Trạch hôn lên kia môi mỏng lúc, còn nhô ra đầu lưỡi liếm láp môi của hắn khe hở, lại nhẹ nhàng mút lấy, dùng mình lệch dày môi dưới mang chút lực đạo đi dán, tựa hồ không nỡ tách ra.
Duy nhất tính sai một điểm, chính là chống tại trên giường tay vậy mà phát nha, Ngọc Trạch nhất thời không có khống chế tốt, tại phát giác được Lăng Yến Như sắp hoàn toàn tỉnh lại, chuẩn bị rời đi thời điểm trên tay gỡ lực, cái này liền đập đến mình lại đập đến Lăng Yến Như.
Nghi phạm Ngọc mỗ nháo cái đỏ mặt, ngay tại người bị hại Lăng mỗ kịp phản ứng ngữ tốc cực nhanh một giọng nói "Ta đi", liền nhanh chóng rời đi hiện trường.
Lăng Yến Như: ...
Hoàn toàn thanh tỉnh Lăng Yến Như ngồi ở trên giường, thậm chí không biết nên như thế nào đánh giá Ngọc Trạch hành vi, lắc đầu cảm thán, trẻ tuổi người yêu tựa hồ vẫn là rất ngây thơ.
Bất quá, trước khi ngủ dùng ngón tay vuốt ve hắn đôi môi mềm mại, dựa vào đem trẻ tuổi người yêu kéo trong ngực, cảm thụ bờ môi dán tại bên gáy kia một khối nhỏ nhiệt độ, nói đây là một cái ngủ ngon hôn mình, giống như cũng là bình thường ngây thơ.
END
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanficLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.