【all ngọc 】 ai da, vụng trộm bị phát hiện. . . - 是云新不是云心

0 0 0
                                    


*all Ngọc Trạch chú ý! Nên tránh sét tránh sét chú ý! Lôi thận điểm a a a (cầu sinh dục kéo căng

* hoan nghênh ăn tạp!

* ta hẳn là cái thứ nhất làm như vậy a (cẩn thận từng li từng tí)

* chủ yếu là nói Ngọc Trạch càng giống Hoa Diệc sơn nhân vật chính quá nhiều người cùng cùng hắn có thể thành cp quá nhiều người, thế là nguy hiểm ý nghĩ kỳ kỳ quái quái đồ vật liền sinh ra. . .

* Lăng Ngọc / Thần Ngọc / Văn Ngọc / Thầm Ngọc / Lăng Ngọc, trứng màu Bộ Ngọc

【 Lăng Ngọc 】

Lăng phủ, thư phòng.

Dưới ánh nến, một người hất lên tóc bạc, bút lông điểm nhẹ.

Phê duyệt công văn hiệu suất rất cao, phảng phất là mất kiên trì —— hoặc là sốt ruột đi làm cái gì.

Trên bàn bày biện một xấp chưa xử lý công văn, cùng một bộ đồ uống trà —— về phần trang cái gì trà, liền không thế nào biết được.

Bình phong về sau thổi qua một vòng màu xanh góc áo, Ngọc Trạch độ bước mà ra, lời nói bên trong mang theo hoàn toàn như trước đây ý cười:

"Nhanh giờ Tý. . . Thủ phụ đại nhân, còn không nghỉ ngơi?"

Lăng Yến Như giương mắt nhìn hắn: "Ngươi coi là thật muốn nghỉ ngơi?"

"Vậy liền nhìn lăng thủ phụ có nguyện ý hay không thả ta ngủ. . ." Ngọc Trạch dựa cái bàn nhấp một hớp trân châu trà sữa, không biết là vô tình hay là cố ý lưu lại chút trà nước đọng, còn quang minh chính đại đối đầu Lăng Yến Như ánh mắt.

Lăng Yến Như ánh mắt càng thêm ảm đạm, mượn khoảng cách gần một thanh kéo qua Ngọc Trạch hôn lên.

Đầu lưỡi một chút xíu cuốn qua Ngọc Trạch bên môi, thành thạo cạy mở hàm răng của hắn, hấp thu cam nước.

Ngọc Trạch chỉ sợ muốn chính là như thế hiệu quả, trong mắt nổi lên một tầng sương mù, nhìn không rõ mà làm cho người trầm luân.

"Kẹt kẹt "

"Mây. . ."

". . . Quấy rầy."

"Phanh!"

Lăng Yến Như đứng dậy, nhìn về phía chạy mất dép ngươi, hơi có vẻ bực bội nâng trán: "Thôi, tối nay. . . Ta còn có công vụ mang theo."

【 Thần Ngọc 】

Trước đây lạnh sông dạ đàm, Ngọc Trạch gần như bị xé mở ngụy trang, lại cuối cùng cùng Tuyên Vọng Quân kéo dài khoảng cách.

Bây giờ việc nơi này, hắn cũng nên một mình đi cùng nhìn quân thấy một lần cuối.

Miễn cho hắn lại suy nghĩ gì. . . Không nên nghĩ.

"Ngươi rốt cục đến."

Tuyên Vọng Quân đáy mắt có lộ rõ trên mặt kinh hỉ, "Trước đây vẫn luôn là ta truy tìm ngươi. . . Ca ca."

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now