【 Hoa Diệc sơn / Thần Ngọc 】 hôm nay đêm dài - 爱他

0 0 0
                                    

"Hôm nay trời muộn, có việc ngày mai rồi nói sau."

"Đêm nay đêm dài, còn mời tiên sinh giải đáp nghi vấn giải hoặc."

Chủ tuyến Chương 27: Thứ 6 tiết, nếu chủ điều khiển không ở tại chỗ if tuyến

.

Có như vậy trong nháy mắt, Ngọc Trạch hối hận không có kiên trì để người thứ ba lưu lại.

Đi ngược chiều cửa khép lại, hắn chỉ nghe thấy ma sát ra két tiếng vang, người hướng phía mấy bên trên một đậu ánh nến, không có quay đầu nhìn. Tuyên Vọng Quân đứng ở phía sau, khả năng còn đang nắm khung cửa, cũng có khả năng chỉ là đứng ở nơi đó, ánh mắt sáng rực rơi vào Ngọc Trạch trên lưng.

Ngọc Trạch ngắn ngủi hối hận. Hắn không nên cùng Tuyên Vọng Quân một mình một phòng.

Hắn trốn tránh nhiều năm như vậy, làm sao hôm nay liền ngăn không được một cánh cửa.

Tuyên Vọng Thư lúc trước múa kiếm, Ngọc Thiển Sơn về sau làm lưỡi đao, hắn nghe nói thần thân vương luyện thành lớn cảnh đệ nhất khoái kiếm, thế nhưng là thì tính sao đâu? Kiếm pháp là Tuyên Vọng Thư giáo, cho nên thần vương nên sẽ không thắng qua mình, giống như kia hẹp hẹp một cánh cửa.

Ngọc Trạch thật sâu hít một hơi, cứ việc từ trên mặt dòm không ra mảy may dị dạng. Hắn đưa tay châm trà, ngay cả cột nước đều mảnh mà hợp quy tắc, nhỏ tại trong chén giọt cuối cùng cũng sẽ không tràn ra. Có người lấy trà dưỡng tâm, cầu được một mảnh an bình, Ngọc Trạch lúc trước cảm thấy không có cần thiết, chỉ ở lập tức đột nhiên cũng có loại muốn đi tin phục xúc động.

Hắn nhớ tới vừa rồi vội vàng một chút, cũng đem Tuyên Vọng Quân nhìn cái hoàn toàn. Người thiếu niên tới rất gấp, Ngọc Trạch nhịn không được phỏng đoán hắn là như thế nào giục ngựa, nhiễm một thân mệt mỏi phong trần. Trong phòng ánh nến thật tối, nổi bật lên hắn nhìn về phía Ngọc Trạch hai mắt quá mức sáng tỏ, Ngọc Trạch cảm thấy mình rõ ràng đang nhìn gặp hắn thứ nhất khắc liền né tránh, làm sao lại lúc này vẫn còn tại trước mắt.

Lúc trước Ngọc Trạch tại Minh Ung thời điểm cũng xa xa nhìn qua Tuyên Vọng Quân.

Nhập học ngày ấy thần thân vương đứng trước mặt người khác, vóc người cực cao, gió thu cuốn lên áo choàng góc áo. Ngọc Trạch đứng ở các bên trên, ánh mắt trượt rơi tại Tuyên Vọng Quân góc áo dùng kim tuyến thêu thành đường vân. Hắn nhận tước hậu thân bên cạnh tự có rất nhiều người chúng tinh phủng nguyệt, Ngọc Trạch phiêu bạt trời nam biển bắc, liên quan tới thần vương đôi câu vài lời lúc nào cũng cùng hắn sát vai, hắn ở trong lòng lặng yên phác hoạ không ít, thẳng đến ngày đó, mới rốt cục trông thấy mấy năm sau đệ đệ, trưởng thành như thế nào chân chính ý vị bên trên có thể lỗi lạc chỉ huy tự phụ thiếu niên.

Tuyên Vọng Quân mở miệng. Hắn hỏi Ngọc tiên sinh như thế nào đối đãi hi vương hồi hồn lời đồn đại. Ngữ khí kính cẩn khắc chế.

Bộ dáng kia cùng hôm nay là khác biệt.

Ngọc Trạch không biết mình là như thế nào nói tiếp qua loa tắc trách, lại còn có thể phân thần tiếp tục suy nghĩ ngày ấy đã cách nhiều năm trùng phùng. Cùng đêm nay đêm khuya đến đây Tuyên Vọng Quân là không giống, hắn tại lạnh sông dưới mái hiên tư thái lỗ mãng, thần sắc lại thái sinh động, chỉ một chút liền để Ngọc Trạch tâm tư hỗn loạn. Hắn nghĩ, trong thư viện Tiểu vương gia hoặc là Tuyên sư huynh cũng không phải là như thế thôi, người trước người sau, hắn khi nào không phải một loại khắc kỷ phục lễ hình tượng?

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now