[R18]【 Lăng ngọc 】 bị ma quỷ ám ảnh - Qishuai (ao3)

2 0 0
                                    


Additional Tags:

Lăng ngọc - Freeform/First Time/Orgasm Control/Edging/ song tính / thư phòng play/ con dấu play/ quân cờ play/Fingering

【 Lăng ngọc 】 bị ma quỷ ám ảnh - Qishuai (ao3)

Summary:

warning ở tag, ta chỉ có thể lớn tiếng kêu chạy mau

Work Text:

Hết thảy nguyên nhân gây ra là một tờ giấy.

Lăng Yến Như tiếp nhận tờ giấy khi, ánh mắt tựa hồ là đình trệ một cái chớp mắt, đa trí gần yêu thiếu khanh liền tiếp tục nói: "Dung tại hạ mạo muội, này tờ giấy chính là......"

"Tưởng nhớ bên kia như thế nào?" Lăng Yến Như tách ra đề tài, đem tờ giấy hai ngón tay nhéo gấp lại đặt ở một bên, lại cầm một quyển công văn mở ra.

Bát quái về bát quái, chính sự vẫn là không thể chậm trễ, "Đại công chúa người đã dọc theo bạch gia cung cấp tin tức, tra được binh khí cửa hàng."

"Kia liền thu hồi nhân thủ tới." Lăng Yến Như phê xong kia bổn công văn, bỏ vào bên tay phải một chồng, "Còn có chuyện gì?"

Bước đêm thoáng nhìn trên bàn kia trương không lớn tờ giấy, vừa lúc cùng thủ phụ đại nhân đụng phải tầm mắt, hắn được rồi vái chào: "Không có việc gì, tại hạ cáo lui."

Đại Lý Tự gần đây rửa sạch bản án cũ, lại thêm chi công chúa ngày đại hôn tiệm gần, công việc bận rộn, bước đêm đưa tới một đống công văn, thẳng đến nguyệt ra Đông Sơn mới phê xong.

Lăng Yến Như đem cuối cùng một quyển bỏ vào bên phải kia chồng, nhéo nhéo giữa mày, lại quay đầu nhìn về phía bên trái dư lại kia hơi mỏng một trương tờ giấy, lấy lại đây triển khai.

Ngụy làm nên người bắt chước cơ hồ lấy giả đánh tráo, liền hắn chuyện này chủ đều chọn cũng không được gì, nếu là lại quá cái ba mươi năm, thượng tuổi trí nhớ không như vậy hảo, Lăng Yến Như tám phần thật sẽ đem này trở thành là chính mình viết.

Cũng may đảo cũng không tính đại sự, cũng không có lại gặp phải minh ung thư các thiêu như vậy đại cái sọt, hắn khe khẽ thở dài, vừa muốn chiết thượng thả lại đi, rồi lại bị một bàn tay duỗi lại đây rút ra.

Gió đêm mát lạnh, tự cửa sổ mà nhập, Lăng Yến Như vừa nhấc mắt, liền nhìn đến phụ tá tiên sinh cười như không cười mà dựa vào bên cạnh bàn, cực kỳ giống một con thành tinh hồ ly, lại như là hiện hình quỷ mị, đêm dài người lan là lúc liền ra tới du săn: "Chính là nơi nào có sơ hở?"

"Loại sự tình này đều giao cho bước đêm làm thay, ta không viết sợi." Lăng Yến Như bưng lên chén trà uống một ngụm, hắn đã sớm biết Ngọc Trạch sẽ bắt chước hắn bút tích, phía trước đều mở một con mắt nhắm một con mắt thôi, loại sự tình này có hắn biết đến, tự nhiên cũng có hắn không biết.

Ngọc Trạch nghe vậy nao nao, toàn lại cười rộ lên, "Nhưng thật ra ta tính lậu một bước, cũng thế, trăm mật chung có một sơ."

Ánh đèn hơi hơi lập loè, chiếu sáng lên ngọc phụ tá nâng lên ống tay áo gian chạm ngọc cổ tay, Lăng Yến Như buông chung trà, duỗi tay bắt được kia bạch đến hoảng người mắt một đoạn, tinh tế vuốt ve.

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now