【 Hoa Diệc sơn / Thần Ngọc 】 Mãn Đình Phương [ABO]

0 0 0
                                    

Tuyên Vọng Quân × Ngọc Trạch

"Mấy lần cầu họa tiên sinh đều tránh không gặp, chẳng biết lúc nào rảnh rỗi?"

Tuyên Vọng Quân không biết là, đem hắn cự tuyệt ở ngoài cửa Ngọc Trạch nhưng thật ra là. . .

* tinh khiết vìxp lệch quỹ đạo thiết lập, cùng nội dung chính tuyến không hề quan hệ

*ABO, Tuyên Vọng Quân A Ngọc Trạch O, Càn Nguyên vì A, trung dung vì B, khôn trạch vì O

*

Sớm đi thời điểm mê man, vừa rời giường lúc Ngọc Trạch cơ hồ đem hôm nay sai nhớ thành nghỉ mộc, chỉ cảm thấy toàn thân mệt cực kì, chinh lăng lấy đi nấu nước, trong lòng còn tại tính toán đem lá trà ngâm tốt sau không bằng lại về trên giường nghỉ ngơi một lát. May mắn giờ Mão qua không lâu liền có học sinh gõ cửa, cách cửa sổ cùng Ngọc tiên sinh vấn an, hắn lúc này mới kịp phản ứng buổi chiều còn có sử học khóa, lúc này hơn phân nửa là cần cù học sinh ấm xong sách, nghĩ sớm đến cầu chỉ giáo.

Cháo bột nấu hơn phân nửa, ước chừng sắp sôi mở, trong ấm ừng ực ừng ực bốc lên bọt, nổi lên mặt nước nổ ra một điểm nho nhỏ bọt nước. Ngọc Trạch cất giọng để người tiến đến, cầm trong tay thìa tinh tế phân kia lá trà.

Học sinh cung cung kính kính đi xong lễ, trong khuỷu tay quả nhiên ôm hai ba quyển sách. Ngọc Trạch trên mặt mang cười, cúi đầu chăm sóc nước trà lúc mời nàng một hồi có thể cùng uống một chén.

Ngọc tiên sinh luôn luôn mười phần bình dị gần gũi. Kia học sinh tự nhiên vui vẻ, đem sách chiếu Ngọc Trạch nói tới gác qua phía trước cửa sổ bàn gỗ tử đàn bên trên, trong miệng cũng nhiều hơn không ít. Đầu tiên là hỏi trên kệ mấy quyển cổ tịch tồn tại, lại hiếu kỳ trong phòng nuôi hai bồn hoa cỏ, cuối cùng quay lại Ngọc Trạch bên người, cái mũi ngửi ngửi, hiếu kì hỏi: "Ngọc tiên sinh trong đêm dùng huân hương sao? Mùi vị kia ngược lại là đặc biệt."

Cuốn lên váy dài, Ngọc Trạch nhô ra thân thể diệt lô hỏa, trong phòng tiếng nước cũng yên tĩnh, chỉ còn lại hắn lơ đãng trả lời: "Trà này Bất Danh quý, ngoan đồ như muốn uống đến cái gì tuyên kinh thứ nhất trà thơm, chỉ sợ phải thất vọng."

Học sinh lớn gan đụng lên đi ngửi ngửi, cười lắc đầu: "Ngọc tiên sinh trà, lại phổ thông cũng sẽ không phổ thông. Bất quá học sinh nói không phải hương trà, là huân hương, tựa hồ. . . Tựa hồ chỉ ở gấm ca lâu ngửi qua một lần."

Ngọc Trạch tay có chút dừng lại.

Tiểu học tử còn tại nghiêm túc hồi ức: "Nguyệt Liên tiên sinh giống như cũng giới thiệu qua vị này hương. . . Nói là lớn khởi sắc đợi không thích hợp trồng trọt, cho nên khó gặp. Kỳ quái, kia hoa cỏ gọi là cái gì nhỉ. . ."

"Huân y thảo." Ngọc Trạch liễm lông mày phối hợp châm trà, "Lớn cảnh thường có hay không lương tiểu thương dùng roi trâu cỏ cho đủ số, chỉ vì hoa này tại ngọc hồ nhất một góc rơi mới sinh trưởng vài cọng."

Học sinh vui sướng vỗ xuống chưởng: "Là!"

Đem chén trà đẩy qua, Ngọc Trạch cười như không cười thần bí nói: "Bất quá, các ngươi Nguyệt Liên tiên sinh có hay không đã nói với ngươi vị này hương một cái khác diệu dụng?"

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now