Lăng ngọc - cần cập xuân - Blenda1640 ao3

1 0 0
                                    

Summary:

—— Lăng Yến Như mười hai tuổi khi, nhặt được một đóa rơi xuống vân.

Notes:

* một cái hồ ly Ngọc Trạch au, pwp

*OOC!OOC!OOC!

Work Text:

1.

Đêm hè mát lạnh, ánh trăng như luyện, Lăng Yến Như đẩy cửa ra đi vào trong phòng khi, phòng trong một mảnh an tĩnh, cả phòng dược hương vẫn chưa tan đi, giường màn trong vòng, hắn duỗi tay một sờ đệm chăn, lại là rỗng tuếch.

Ba ngày trước, hắn buổi sáng tỉnh lại, nhìn đến mái hiên thượng rũ xuống tuyết trắng một đoàn, duỗi tay lôi kéo, trong lòng ngực liền rơi xuống một đoàn bạch nhung nhung đám mây, Lăng Yến Như đẩy ra lông tóc, nhìn đến là một con sườn bụng bị thương tiểu hồ ly.

Tiểu hồ ly tỉnh, cái đuôi đoàn trụ chính mình run lên run lên, dò ra một trương sạch sẽ trắng nõn mặt tới. Hắn tự xưng danh gọi Ngọc Trạch, là cái hồ tiên, kiên thạch ngộ thủy, tiếng nước róc rách, xác thật là nói nhiều, chuyển con mắt đánh giá một chút quanh mình, liền có một thiên vấn đề leng ka leng keng lạc ra tới:

Ngươi như thế nào một người ở nơi này?

Sư phụ vào núi hái thuốc.

Ngươi tóc như thế nào trắng?

......

Trong viện dưỡng gà con, có thể......

Không được.

... Úc, vậy ngươi gọi là gì?

Lăng Yến Như.

Tiểu hồ ly gật đầu một cái, như suy tư gì mà nhìn hắn. Kia phó làm như có thật mà bộ dáng giống như thật là tha phương hồ tiên, tự nhiên cùng những cái đó hồ ly tinh bất đồng.

Lăng Yến Như có đôi khi không muốn nghe hắn lải nhải nói chuyện, liền làm bộ muốn đem chén thuốc biên mứt lấy đi, Ngọc Trạch liền nhuyễn thanh năn nỉ, một đôi đôi mắt bích gâu gâu mà vọng lại đây, lúc này đảo cùng trong thoại bản hồ ly tinh không có gì hai dạng.

Theo cửa sổ nhìn lại, Lăng Yến Như nhìn đến Ngọc Trạch đang đứng ở hậu viện một gốc cây lục u u dưới cây đào, cúi người nhặt lên một mảnh hoa rơi, tuyết trắng đuôi to rũ ở sau người. Theo động tác buông xuống đầu vai bạc sam hạ, lộ ra ban ngày mới cột chắc băng gạc tới. Sơn chùa vào đêm gió mát, Lăng Yến Như thở dài, động tác lưu loát mà từ cửa sổ phiên đi xuống bắt người.

Ngọc Trạch thấy hắn liền cười, "Nói ta đã hảo, không nhọc quan tâm." Hắn hai ngón tay kẹp lấy kia cánh đào hoa, triều bên này ném lại đây, người nương kình lực về phía sau bay tới thụ nha thượng. Kia cây đào hoa sớm đã tan mất, một cây u bích lá cây rào rạt lung lay một chút, dưới ánh trăng ám ảnh che phủ, gió nhẹ di động, hồ tiên tựa người phi người, khẽ mỉm cười nhìn qua, liền ảm đạm mênh mông ánh trăng.

Trong thoại bản tinh quái chuyện xưa, ước chừng cũng sẽ miêu tả nửa đêm đầu tường có người kêu gọi, chớ có theo tiếng, nhưng người phi cỏ cây, chuyện xưa người trong luôn là theo tiếng mà đi, đó là một đoạn nhân duyên.

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now