Thấp nhẫn thô trọng hô hấp thiêu phá bóng đêm, Ngọc Trạch luôn luôn thích tại động tình lúc cùng Văn Tư Hựu mười ngón khấu chặt, ngày bình thường gặp nhau, hai người luôn luôn riêng phần mình bày ra lợi dụng lẫn nhau tư thái, nhưng Văn Tư Hựu tại loại sự tình này bên trên từ trước đến nay thuận hắn.
Không giống, không hề giống.
Cặp kia lên hơi nước con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm Văn Tư Hựu, Văn Tư Hựu bỗng nhiên đến nhuyễn vân chỗ sâu, trêu đến Ngọc Trạch đuôi mắt chỗ hồng vân lăn lộn, khó có thể chịu đựng giơ lên yếu ớt cái cổ, đợi Văn Tư Hựu cắn lúc càng là run rẩy không thôi.
Ngọc Trạch suy nghĩ phiêu tán, hắn nhịn không được nghĩ, quá khứ người kia cũng là như vậy trêu chọc hắn.
Hắn cùng Hoa Thầm trước khi chia tay ôm nhau mà hôn, mưu định tốt muốn đem cái này vương triều lật cái trời. Thành, hắn làm hắn thần. Bại, hai người chung phó Hoàng Tuyền. Ngày đó hắn giữ chặt Hoa Thầm tay, như là rất nhiều năm trước Hoa Thầm nắm chặt tay của hắn như thế.
Văn Tư Hựu biết Hiểu Ngọc trạch trong lòng giấu người, Ngọc Trạch không nói, hắn cũng chưa từng hỏi đến. Nhưng Ngọc Trạch ngay tại lúc này còn nghĩ người khác, không có tồn tại để Văn Tư Hựu sinh lòng bất mãn.
"Ngọc tiên sinh, giao dịch lúc chạy thần, thế nhưng là đàm không thành sinh ý."
Văn Tư Hựu phát hung ác như ép tại nhuyễn vân bên trong, thoáng chốc xung kích để Ngọc Trạch suýt nữa mất thở dốc năng lực.
Vọng Thư.
Ngọc tiên sinh.
Hai tấm mặt tại Ngọc Trạch trước mặt dần dần trùng điệp, mơ hồ, cho đến lâm vào trong sương mù. Hắn nhìn không thấy trước mắt con đường, cũng không nhìn thấy người trước mắt. Hai cái thanh âm bất đồng tràn ngập đầu óc của hắn, hắn sắp không phân rõ đến tột cùng là ai.
Ngọc Trạch thầm cười khổ, giãy dụa lấy đi câu Văn Tư Hựu cổ, cánh tay dùng sức đè thấp Văn Tư Hựu vị trí đưa hôn, toàn thân mồ hôi chảy ròng ròng, chăn mền sớm đã bị mồ hôi thấm ướt mảng lớn.
Không thích người, nói thế nào người yêu.
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanfictionLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.