*cp Lăng Yến Như X Ngọc Trạch, không nghịch
A/B/O đặt ra: A= thiên kiền;B= trung dung;O= khôn trạch, kia gì kì = vũ * lộ kì, đều kia gì đổng = ký khế ước.
* gỡ mìn: OOC thì phải là ta không thích hợp, cùng loại quang âm cổ đặt ra. Tiểu hài tử phải giống thế tử giống nhau ngoan, vì sư phụ sư nương đệ ngao một cái thứ làm ra chính mình đích cống hiến.
5,
Lăng phủ.
Cành lá sum suê, nhiều điểm quang ảnh dừng ở Ngọc Trạch trên áo. Hắn đứng ở tường cao biên, ngửa đầu, ý cười như xuân phong: "Ngoan đồ, ngươi xuống dưới đó là, vi sư tiếp theo ngươi."
Trên tường nằm úp sấp đích thiếu niên khóc không ra nước mắt, bắt lấy che kín rêu xanh đích bụi ngói, kêu lên: "Ta không tin, ngươi viết biên nhận theo!"
Ngọc Trạch nói: "Có thể nha, ngươi nhảy xuống, ta cùng ngươi đi tìm văn chương, viết biên nhận theo."
Vừa nghe lời này, thiếu niên trảo đắc càng nhanh .
Ngọc Trạch dù bận vẫn ung dung, nhìn xem ánh mặt trời, nói: "Ngươi nếu không xuống dưới, vi sư mời ngươi uống đích trà sữa sẽ lạnh , lăng thủ phụ cũng muốn hạ hướng , nghĩ muốn hắn nhìn ngươi ghé vào trên tường giống cái tiểu * kẻ trộm đích bộ dáng sao?"
Thiếu niên"Ô ô" nói: "Ngọc tiên sinh ngươi gạt ta, ngươi nói từ nơi này trở mình tiến vào là sau hoa viên an toàn lại nan bị người phát hiện đích."
Ngọc Trạch chính sắc: "Vi sư cũng không gạt người, nhất là ngươi nha ngoan đồ. Trước kia nơi này là thanh u không người nơi đích thôi."
"Bất quá hiện tại. . . . . ." Ngọc Trạch lược lược đề cao thanh âm, nhìn về phía một bên núi giả, "Vài vị nhìn hồi lâu, còn không lấy cây thang đến, hắn phải thực quăng ngã, lăng đại nhân phạt đích cũng không phải là ta."
"Ngô, " thiếu niên quai hàm phình đích, giống con chiếm giữ thử, mơ hồ không rõ hỏi, "Tiên sinh, ngươi thật đúng là bị vân. . . . . . Lăng thủ phụ nhốt tại trong phủ lạp?"
"Ăn chậm một chút nhân, đừng ế ." Ngọc Trạch nói, "Ngươi cố ý nằm úp sấp trên tường thử ban ngày, còn không tín?"
"Tín tín tín. . . . . . Ai tiên sinh, này ta phải ăn. . . . . ."
Hoa gia thế tử liền bích loa xuân nuốt vào hoa đào tô, ăn mấy khẩu rượu nhưỡng bánh trôi, đang cầm trà sữa uống * dựa vào * ở ghế trên, thỏa mãn địa nhu bụng: "A. . . . . . Ngọc tiên sinh làm đích nam đường điểm tâm cùng trà sữa tốt nhất ăn."
Nam đường? Ngọc Trạch sửng sốt một lát, chợt nghĩ đến cái gì, trong mắt là ấm dung đích ý cười: "Ta cũng không dám dùng phòng bếp này qua loa tắc trách ngươi. Ngươi khẩu vị nhất quán xảo quyệt, người khác gia đứa nhỏ chọn đồ ăn, ngươi ngay cả điểm tâm đều chọn."
Hoa gia thế tử nhức đầu: "Ngọc tiên sinh như thế nào này đều biết nói, một chút không giống trung cổ đích nhân."
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanfictionLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.