【 Lăng Ngọc 】 thủ phụ đại nhân bị hồ ly cắn - 清啸

2 0 0
                                    

Lăng Yến Như x Ngọc Trạch cp hướng có ooc lôi người chớ nhập

Ngẫu hứng sờ ngư, bug chớ cứu

Lăng thị giác

Thủ phụ đại nhân đang một cái ngày mưa bị hồ ly cắn, chuyện này, không có nhiều lắm nhân biết được.

00.

Khoảng cách cái kia liên miên đích vũ đêm đã qua mấy ngày, dấu diếm vu màn đêm dưới, bất luận là vô danh đích nỗi lòng vẫn là vị phá đích ván cờ, đều giống như ngoài cửa sổ đích trúc diệp giống nhau, bị mưa tẩy trừ đắc sạch sẽ như tân.

Sau lại, Lăng Yến Như cùng Ngọc Trạch lại thấy vài lần, người nọ vẫn là quen thuộc đích khôi hài tao nhã, quen thuộc đích tươi cười, nhưng cũng là quen thuộc đích xa lạ.

Giống như qua lại hoàn toàn như mộng xuân bàn một chút cũng không có dấu vết.

Nói xong ôn chuyện, của ta sai, Lăng Yến Như nghĩ muốn, ta hẳn là bị hảo tửu đích.

Ôn chuyện ôn chuyện, đơn giản chính là đem về lẫn nhau đích chuyện cũ nghiền lạc thành nê, theo bên trong khứu ra mùi hoa đến lặp lại tự thuật.

Hắn tiếc nuối đêm đó không có bị rượu trợ hứng, nếu không thế nào cũng phải theo người nọ đích nói năng bậy bạ trung tìm đắc mấy phân thiệt tình thực lòng, ngày sau đặt ở trái tim lặp lại ấm nó, đãi nó thành hoa, nhất định phải phủng đến trước mặt hắn làm cho hắn tinh tế đến nghe thấy.

Lúc này đích trong không khí là có mùi hoa đích, ngoài cửa sổ, vô danh đích màu nâu non đang ở nhiệt liệt nở rộ.

01.

Như thưòng lui tới bình thường, thần gian đích vi vân thản nhiên mạt ở xa xa đỉnh núi cập giữ sườn, từ giữa lặng yên tả ra hi quang mấy đạo, không nói gì phát tiết sắp phá vân mà ra đích tân ngày. Gió lạnh tắc bọc thần gian đặc biệt có tươi mát hương vị mạn quá ngàn dậm dài phố.

Phố xá thượng, một chiếc xe ngựa từ từ sử quá, bánh xe triển quá đích màu vàng thổ ngân còn mang theo sương sớm đích thấp trọng, bại lộ ở trong không khí, không bao lâu liền ở rộng mở đích trên mặt đất hình thành lưỡng đạo nhợt nhạt đích vết bánh xe ngân. Vết bánh xe ngân uốn lượn khúc chiết, vẫn kéo dài, gần bờ sông đích ban công, lúc này đang bị bụi đất dần dần nhồi.

Lại sẽ là một hồi như thế nào đích ngươi tới ta đi. Trong xe ngựa đích hi vọng của mọi người liếc mắt một cái chỗ cao đích ban công, nhẹ nhàng buông xuống cửa kính xe đích mành.

Lâm giang đích lầu các thượng, cách đêm đích ngọn đèn dầu tiệm tức, Lăng Yến Như chính ngồi ngay ngắn ở bàn vuông giữ, một thân tử y, bên người thị vệ đứng ở hắn đích bên cạnh người, không nói được một lời.

Này tuyệt đối yên tĩnh đích không gian, phong liêu khởi màn trúc phát ra đích thanh thanh rất nhỏ va chạm, có thể xem nhẹ không nhớ, vì thế hắn lẳng lặng lắng nghe xe ngựa xuyên qua thần gian đích phố xá, bánh xe nghiền áp bùn đất —— thanh âm từ vươn xa gần, như là mùa xuân lý đích hoa rơi xuống lại khai.

Đây là hắn hết cách nghĩ đến đích, bỗng nhiên một niệm, hắn sẽ không nói cho bất luận kẻ nào.

02.

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now