Hướng dẫn đọc:
Đã cố gắng bám sát nguyên tác, có OOC thứ lỗi.
Một chút xíu tư thiết
Danh tự là một cái rất kỳ diệu đồ vật, người đời trước luôn nói, danh tự là một người trước mặt, lấy vật gì dạng tên, người sẽ càng ngày càng phù hợp cái kia tên, thẳng đến những cái kia văn tự khắc vào linh hồn, đưa vào Địa Phủ, những chữ kia, những cái kia tên từ đầu đến cuối sẽ cùng theo ngươi, trở thành không thể thiếu một bộ phận.
Ngọc Trạch hắn là không tin những này.
Khi còn bé hắn đã từng hiếu kì, vì sao trong nhà sẽ cho hắn lấy cái dạng này tên.
Mẫu thân tổng trò đùa lấy cùng hắn nói, là bởi vì hắn như là trên mặt trăng thỏ ngọc dáng dấp ngọc tuyết đáng yêu, nhìn làm lòng người sinh vui vẻ.
Lại lớn lên một chút, hắn từ phụ thân đáy mắt ẩn ẩn ôn nhu minh bạch đến, đây là hi vọng hắn một ngày kia có thể trở thành có đức độ, sáng như minh nguyệt người.
"Sợ rằng sẽ làm ngài thất vọng."
Ngọc Trạch nhìn trước mắt bài vị, nhẹ nhàng nói ra câu nói này. Bình thường tự mang ba phần ý cười tiếng nói khó được mang lên mấy phần bất đắc dĩ cùng ôn nhu.
Phảng phất trước mắt những này bài vị, không phải băng lãnh cứng nhắc tử vật, mà là từng cái tươi sống, cùng hắn lời nói việc nhà thân nhân.
Chuyện cũ như mây khói, dù cho lại có bao nhiêu muốn cùng bọn hắn chia sẻ sự tình, hiện nay hắn cũng sẽ không là cái kia tuỳ tiện đem tâm sự nói ra miệng hài tử.
*
"Tốt rồi?"
Ngọc Trạch lên xe ngựa, liền bị một vòng ấm áp bao lấy.
Ấm nhung dày đặc áo khoác tựa hồ là sớm bị ấm qua, bên trong còn có lưu dư ôn, trước ngực dây thừng bị người bắt được, cẩn thận đánh cái kết.
Người kia làm xong những này, vẫn không quên phân phó bên ngoài xa phu lái xe.
Vốn đang đắm chìm trong cảm xúc bên trong còn chưa hoàn hồn người gặp hắn kia bận bịu trước chú ý sau bộ dáng buồn cười trêu đùa: "Không nghĩ tới chúng ta Diệp quân sư còn có hầu hạ người bản sự."
Hoa Thầm một bên cho người ta ấm bên trên lò, tiện tay đem cái bình nước nóng đưa vào Ngọc Trạch trong tay tức giận nói: "Là ai trời lạnh còn không biết muốn thêm bộ y phục."
Hắn khi còn bé chiếu cố đệ đệ quen, thường xuyên sẽ tại trước khi ra cửa chuẩn bị tốt quần áo để phòng vạn nhất. Ai ngờ hắn mới từ nam đường trở về nước xanh lâu, liền được cho biết Ngọc thống lĩnh ra cửa.
Này thời gian người kia xác nhận ở chỗ đó, nghĩ đến tới đây tiếp người nên sẽ không bỏ qua.
Quả nhiên vị kia đối với mình không quá để ý phiền phức nhân vật, ngay cả kiện áo choàng cũng không có khoác, lẻ loi một mình tại hang đá bên trong nghỉ ngơi hồi lâu.
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanficLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.