/ mắt to bên kia hoạt động văn
/ đại đào sát ( × ) tình nhân cũ gặp lại ( ✓ )
/ như cũ tiếp theo 《 cốc vũ 》《 lòng ta thiển vân 》 ta lưu lăng ngọc
/ tế ngọc chính là trân châu cổ đại cách gọi
-
"Cực lam nơi"
Tỉnh lại địa phương thực xa lạ. Lăng Yến Như nhăn lại mi, cực nhẹ mà nhíu lại mắt, nhìn quanh bốn phía. Tối tăm, chỉ có dạ minh châu thưa thớt mà lấp lánh sáng lên. Lăng Yến Như tùy tay cầm lấy gần nhất một cái, hơi hơi giơ lên, quan sát hoàn cảnh.
Đây là một gian cực đại tẩm điện, bố trí mới mẻ, hắn dưới thân ngủ giường thực mềm, xúc cảm là chưa bao giờ từng có như thế thể nghiệm.
Lăng Yến Như đứng dậy, xuống giường, từ tay phải khe hở ngón tay rớt xuống thứ gì. Nơi này quá nhiều hình thù kỳ quái che đậy vật, một cái màu trắng cầu trạng vật phẩm lệnh Lăng Yến Như tìm thật lâu. Thân là triều đình nhân viên quan trọng, triều cống vật phẩm thấy nhiều không trách, chỉ là như vậy tinh tế tế ngọc cũng thật sự hiếm thấy. Lăng Yến Như cúi đầu nhìn kỹ, vừa vặn tựa hồ thấy cái gì, nghe thấy một tiếng thực trọng rơi xuống đất âm. Hắn mãnh vừa nhấc mắt, bước nhanh đi hướng ngoài phòng.
Nơi này còn có người khác?
Ngọc Trạch đang ở một hồi đã lâu.
Hàn giang gần đây bất lợi, mưa to liền lạc mấy ngày, ngoại nước sông vị trướng đến lợi hại, mắt thấy là muốn mạn vào thành tới. Hắn cùng hoa thầm bôn ba trù khoản, hiệp trợ thuỷ lợi tu điền, giờ phút này khó có thể có mấy chú hương công phu cung hắn ngủ đông. Chỉ là mỏi mệt, hắn không đến mấy khắc an nghỉ, thật lâu vi mà mơ thấy hắn còn thường trú tuyên kinh, còn chưa hiện giờ khi tử chiến đến cùng thời điểm, hắn ở nam đường đãi khách. Khi đó hắn thấy Lăng Yến Như.
"Mệnh quan triều đình lén với nam đường phủ bái phỏng...... Này không hảo đi, lăng thủ phụ?"
Cười ngâm ngâm ngữ khí, là hắn quen dùng kỹ xảo. Rõ ràng biết Lăng Yến Như tính tình, sẽ không gọi người rơi xuống đầu đề câu chuyện, lại như cũ muốn nói chút cái gì. Muốn mang lên thứ, mới có như vậy.
Khi đó Lăng Yến Như nhìn hắn, thực nhẹ mà một biệt mi. Không có nói bên nói, chỉ là vì hắn vấn tóc, dường như thật sự lo lắng hắn thân thể bị kéo hư. Thân cận quá, khoảng cách quá siêu việt, không thể. Vì thế Ngọc Trạch nhân thể quay đầu đi, cười khẽ: "Thủ phụ đại nhân thật sự là săn sóc tiểu tình nhi."
"Lần này tiến đến nam đường, đều không phải là cùng Nam Quốc công quan hệ cá nhân, cũng đều không phải là vì kia hài tử." Lăng Yến Như không bực, nhàn nhạt mở miệng. Hắn rút về tay, đứng ở hắn trước người, giống ở phát biểu cái gì giải thích. Ngữ khí bình tĩnh, khuôn mặt lại mơ hồ, Ngọc Trạch không nghe rõ, vừa muốn mở miệng, liền trời đất quay cuồng.
Ngọc Trạch ở như vậy trong mộng tỉnh lại.
Thật lâu thật lâu trước kia, hắn còn cùng Lăng Yến Như vẫn duy trì như vậy quan hệ, hỗn loạn lại thanh tỉnh, ai đều không thể nói không có tư tâm. Chỉ là, cái loại này chuyện xưa cuối cùng cũng chỉ có thể viết tới đó, từ hắn lựa chọn đi nam đường kia một ngày khởi, cũng đã ở đếm ngược. Không có kết cục, không nên, nhưng hắn tưởng niệm quá.
YOU ARE READING
[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọc
FanfictionLượm nhặt fanfic allNgọc của game Hoa Diệc Sơn, dùng công cụ qt.