【 Lăng Ngọc 】 không thích hợp (A/B/O)2

3 0 0
                                    

*cp Lăng Yến Như X Ngọc Trạch, không nghịch

A/B/O đặt ra: A= thiên kiền;B= trung dung;O= khôn trạch, kia gì kì = vũ * lộ kì, đều kia gì đổng = ký khế ước. Tiền văn hợp tập lý.

* gỡ mìn: OOC thì phải là ta không thích hợp, cùng loại quang âm cổ đặt ra. Lấy mười ba chương cập trước kia đích nội dung vở kịch đặt ra vi bản gốc. Trước mắt đoán Ngọc Trạch là hi vương thế tử, thả có tư thiết, bối đâm ta liền tại chỗ tu đặt ra ( mặt chính là như vậy hậu )

2,

Vũ * lộ * kì?

Khôn trạch?

Ngọc Trạch hoảng hốt một lát, nhẹ nhàng đẩy ra nằm ở bên giường bán khóc bán cười đích thiếu niên, chân phủ một ai địa, tiểu thối giống như không phải chính mình đích, chi không được tất cái, thiếu chút nữa bổ nhào vào.

Văn nhã nam tử đỡ lấy hắn, miệng còn có điểm trêu đùa đích ý tứ, nhưng mở lại khẩu thời gian minh dẫn theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.

"Ngọc tiên sinh còn có cái gì địa phương không thoải mái sao?" Kim chế tua cờ theo nam tử bả vai vi thùy, "Nếu không ở khách điếm hơi chỉ nghỉ tạm, vãn chút thời điểm chờ thủ phụ hạ hướng, ta tặng ngươi quay đầu phụ phủ?"

Thủ phụ?

Ngọc Trạch ý nghĩ bay lộn, hắn bao lâu cùng thủ phụ nhấc lên liên hệ? Đại cảnh lịch đại thủ phụ cùng thái phó thứ nhất tất vi bảo hoàng nhất phái, một khác phái tắc đại biểu một khi cùng quyền. Vị này thủ phụ là na nhất phái?

"Ngọc tiên sinh?"

Ngọc Trạch tá văn nhã nam tử đích lực đứng thẳng, đi đến phòng trong trang trên đài đích gương đồng tiền, gương lý chiếu ra thanh niên tuấn dật khuôn mặt. Hình dáng y hi là không bao lâu nẩy nở đích bộ dáng, hai tròng mắt hàm chứa một uông bích mầu thu thủy, nghi cười nghi sân.

Không đợi nam tử mở lại khẩu, hắn mỉm cười.

Hắn bản ngày thường cực xuất sắc, nhân sinh bệnh, khó tránh khỏi có vài phần rời ra, nhưng cười, tựa như đầu hạ trăng sáng, tân hà sơ trán, hoa tiêm nhân thượng dẫn theo vài phần diêm dúa lẳng lơ đích tươi đẹp mầu.

"Ta bệnh đắc có chút hồ đồ, nghĩ muốn nghỉ ngơi trong chốc lát, đồng đồ nhi nói chút thể mấy nói, không biết văn tiên sinh có không đi cái phương tiện?"

Văn ti hựu trong mắt kinh ngạc chợt lóe mà qua, thật sâu nhìn Hoa gia thế tử liếc mắt một cái, mang theo kia trương vĩnh viễn tựa tiếu phi tiếu đích mặt xoay người rời đi, tri kỷ địa đóng cửa lại.

"Ái đồ, vi sư khảo khảo ngươi, sang năm là thừa vĩnh vài năm, nên thượng cái gì khóa ?"

Phòng trong hai người ở bên cạnh bàn ngồi xuống. Ngọc Trạch chấp khởi đồng Hoa gia thế tử hoa thầm có bảy phân tương tự chính là thiếu niên đích thủ, ôn nhu hỏi.

Ngọc Trạch mặc dù nhất thời có thể đẩy dời đi chuyện ít, nhưng mới vừa rồi một phen đối thoại, đã làm cho hắn nhanh chóng để ý thanh ba người quan hệ: chữ Nhật họ nam tử là cùng liêu, cùng mặt mày cùng cố nhân tương tự chính là thiếu niên là thầy trò. Khối này thân thể lớn xác suất là chính mình đích, hoặc cùng chính mình có phi phàm duyên phận, tính tình chỉ sợ không phải cái gì chỉ có công tử ——

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now