『 tình hơi động 』 ---- Thầm Ngọc. Bạch đào rượu ---- - 栖泞

0 0 0
                                    

* hiện pa quán bar mới gặp

*abo+ chiếc nhẫn khống chế

* tuyệt đối ta lưu quận chúa

* ám trai → quỷ chỗ

"Nói thế nào... Ta không hiểu nhất địa phương là —— "

Trên mặt cô bé không có nhiễm bên cạnh nùng trang diễm mạt, tướng mạo có chút ấu thái. Nhưng nếu như người khác biết nàng không hợp lý tuổi tác, liền biết nàng ổn trọng khí chất để nàng xem ra cỡ nào thành thục.

"Ngươi theo tới làm gì?"

Nhưng nhảy ra lộn xộn phạm vi tầm mắt, trên mặt của nàng đè nén bất mãn, nhẹ tay khẽ động động chén rượu. Trong chén màu hồng rượu dịch tại quán bar dưới ánh đèn biến sắc màu, nhưng trong đó lưu quang tơ lụa tươi đẹp chi sắc óng ánh phiêu du lịch.

"Ta rời đi? Nhưng là trên người ngươi tiền giấy khả năng cũng không thông dụng, tại cái này không nhận nước luật quản hạt trong quán bar."

Nữ hài chất lên khuôn mặt tươi cười, như mèo con nũng nịu lấy lòng nói: "... Huynh trưởng đại nhân, ngài còn muốn uống chút gì sao? Ta đi giúp ngươi cầm."

Không đợi đối phương ứng thanh, nàng liền đã đứng dậy muốn đi. Hoa Thầm không hề có ý định cự tuyệt, chỉ là tùy ý vươn tay đem trước mặt còn thừa non nửa chén không thuần nổi bóng rượu đầu đến trước mũi. Chỉ là hương vị lệch thơm ngọt mùi rượu che giấu không hạ sau lưng vậy đối với hắn đến nói đều có chút câu dẫn ý vị bên ngoài kích thích tố.

Mềm mại ngọt ngào hòa với nguy hiểm cay độc, liền giống với như qua ngọt bánh kẹo lộn xộn phẩm vị không đến cay đắng liệt tửu, cả hai đều làm người ngại.

Hoa Thầm bưng lấy cái chén, tựa hồ đối với điểm kia ô mai dư Vận Như si như túy, một đôi có chút lỗ trống con mắt đã du lịch thần, ám còng tông con ngươi lộ ra phá lệ ôn nhu.

"Thật? Không đến... Khục." Thanh hương thuốc lá mùi từ bên cạnh ghế dài lưu luyến mà đến, chợt vọt mạnh tiến Hoa Thầm xoang mũi. Hơi khói như ngàn vạn nhu vũ tơ liễu, ngứa ý một đường lan tràn đến hầu chỗ sâu.

"Ngô. . . Khụ khụ, hụ khụ khụ khụ!"

Ngọc Trạch bị người bên cạnh tuôn ra đến mãnh liệt ho khan âm thanh kinh đến, giơ điện thoại quay đầu nhìn đối phương một chút."... Ân, ta trước treo."

Hắn thấp cúi đầu, rơi xuống tay nhấn cắt điện lời nói, sau đó nhìn về phía cái kia bị sặc đến sắc mặt đỏ lên người: "Không có ý tứ tiên sinh." Trên bàn có cái gạt tàn thuốc, dài nhỏ thuốc lá bị ngón cái ngón trỏ nắm bắt nơi đuôi lạnh nhạt hướng bên trong cọ.

Động tác của hắn cẩn thận lại khó chịu, tàn thuốc lửa mạt lại gặm nuốt kéo dài, người bên cạnh duỗi đến tay tiếp nhận —— ngón cái lòng bàn tay sát qua đầu mẩu thuốc lá dấu răng, bàn tay bốn ngón tay bọc lấy tay của hắn bị thuận thế hướng xuống chống đỡ diệt.

Hơi khói tiêu tán, còn lại là hơi thanh sáp bạch đào mùi rượu vị. Tại cái này bên ngoài kích thích tố tùy ý tự do không cách nào chi địa, ai cũng không cách nào tự điều khiển.

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now