【 Bộ Ngọc 】 chấp cờ - 戴因不出不下池

1 0 0
                                    

Chứng minh một chút, ta còn tại

Đoản đả, hẹn 400

Nguyên bản nghĩ viết ngọt

Sau đó viết viết giống như liền biến thành khuôn sáo cũ văn học (?

Lại nói một thiên này giống như có chút phức tạp?

Ta cũng không biết tại viết cái gì

Giống như, có lẽ, mang một điểm vật gì khác

Có một chút chi tiết nhỏ có thể tìm một chút, đương nhiên cũng có khả năng rất lớn

Nói nhảm quá nhiều, nhìn chính văn

Ngoài phòng tuyết trắng mênh mang, trên mái hiên tuyết rơi đến gạch xanh bên trên, một lát sau lại tích một chút.

Trong phòng chậu than đốt vượng, nhưng như cũ ngăn không được mùa đông hàn ý.

Ngọc Trạch a khẩu khí, chà xát tay, lại tại trên bàn cờ rơi xuống một con.

Trên bàn cờ trắng cùng đen thế lực ngang nhau, không phân sàn sàn nhau.

Bộ Dạ chấp nhất bạch tử, nhíu mày.

"Thường ngày rất là hiếm thấy bước thiếu khanh như thế ưu phiền, sao một ván cờ liền nhíu mày rồi?" Ngọc Trạch giọng mang trêu chọc.

Bộ Dạ không đáp, tay tại trên bàn cờ bồi hồi hồi lâu, mới rơi xuống một con.

Ngọc Trạch cười khẽ, không chút do dự rơi xuống một con, giống như là đã sớm nhìn thấu con đường của hắn số.

"Ta thắng." Ngọc Trạch lòng bàn tay vân vê quân cờ, khoe khoang như tại Bộ Dạ trước mặt lung lay.

Bộ Dạ nhìn xem bàn cờ, lại cầm lấy mới hạ tử, mày nhíu lại sâu chút.

"Chỗ này." Ngọc Trạch cầm tay của hắn, kéo đến kết thúc bên trên một điểm.

"Tiên sinh thông minh." Bộ Dạ đột nhiên cười khẽ , tùy ý hắn cầm.

Ngọc Trạch nghe tới tiếng gọi này, bỗng nhiên hội.

"Ngược lại là hồi lâu chưa nghe thấy, có người gọi ta tiên sinh." Ngọc Trạch nhìn về phía ngoài cửa sổ, không biết đang suy nghĩ gì.

"Ta có lẽ lâu không có nhìn thấy, ngươi bộ này xuân đau thu buồn dáng vẻ." Bộ Dạ cầm ngược tay của hắn.

Ngọc Trạch nghe, cũng không thấy tức giận.

"Chùa khanh đại nhân, tay của ta, chơi vui sao?"

Bộ Dạ nhìn xem lòng bàn tay của hắn, ánh mắt cô đơn, giống đang nhìn người khác.

Tại Ngọc Trạch quay đầu lại trước kia, hắn liền liễm điểm kia thần sắc.

Duy chỉ có đáy mắt còn chưa rút đi sầu não, nhập Ngọc Trạch mắt.

Bộ Dạ có chút ngước mắt, biết hắn trông thấy.

Hai người tương đối không nói gì.

Bọn hắn ngồi rất gần, nhưng lại giống cách mấy ngàn dặm.

Đầy phòng khắp lấy bọn hắn lẫn nhau chưa hề nói nhiều tại miệng, lại ngầm hiểu lẫn nhau trầm mặc.

[QT] [all Ngọc Trạch, thiên hướng Lăng Ngọc] Tuyển tập fanfic cp allNgọcWhere stories live. Discover now