chương mười tám

79 11 9
                                    

"sao mà cứ hằn học anh thế nhỉ?"

trịnh thành xán đứng sát vào người cậu, ôm trọn thắt lưng đối phương.

"mang cơm trưa cho anh thôi mà, anh hong có thích sao?"

"dạ có thích, rất thích", trịnh thành xán cưng chiều hôn mặt cậu, "cho anh hỏi là liệu em có thể đợi anh hoàn thành nốt đống hồ sơ kia rồi chúng ta mới cùng ăn trưa không?"

tống ân thích cảm thấy mấy lời kia của hắn rất là đáng yêu. cậu không biết nữa, chỉ là vừa nghe thôi khoé môi nhịn không được mỉm cười, trái tim rất rung động.

"em có thể"

.

trịnh thành xán ký giấy tờ không lâu, tầm khoảng nửa tiếng đã vơi hết cả chồng. ngẩng đầu thấy tống ân thích ngồi phía xa chơi game trên điện thoại, âm thầm đi đến chỗ cậu.

đưa tay che đi màn hình điện thoại với độ sáng được mở hết nấc, tay kia của hắn khẽ ôm gò má cậu.

"ăn cơm", còn nghiêng đầu hôn tống ân thích một cái ở má.

tống ân thích ngoan ngoãn bỏ điện thoại xuống, mở hộp giữ nhiệt ba tầng ra, để ngay ngắn trên bàn, còn lại một chiếc hộp nhỏ chính là trái cây. đem theo nhiều đồ ăn tới vậy, trịnh thành xán nhìn cũng thấy buồn cười. dù hắn ăn uống khoẻ khoắn thật, nhưng bao nhiêu đây là quá nhiều.

trịnh thành xán không biết đúng không, quyết định dò hỏi một chút.

"em đã ăn chưa?"

cậu gật đầu, "em ăn ở nhà rồi."

lúc này trịnh thành xán cười vội, "em định bắt anh ăn hết đống này đó hả?"

"anh sẽ ăn hết màaaa"

"em xem...", trịnh thành xán cầm đũa, chỉ chỉ vào mấy món ngon mắt trước mặt, "...rất là nhiều đó."

"ngồi nhích sang đây đi, anh đút em ăn"

tống ân thích lắc đầu, "em không ăn, đã no rồi."

"thế thì ăn trái cây đi, lại đây", trịnh thành xán lại ngoắc cậu. tống ân thích ngồi cách hắn tận một cánh tay, làm trịnh thành xán muốn ôm cũng khó.

"em không ăn"

"ăn trái cây thôi, mau lại đây đi"

"không muốn"

nói nặng không được, nói nhẹ không xong. trịnh thành xán rốt cuộc hạ giọng, năn nỉ người ngồi kế bên.

"không ăn cũng được, nhưng vẫn phải ngồi gần anh một chút, để anh ôm em"

tống ân thích nhẹ dạ lết một chút, liền bị trịnh thành xán kéo tới ngồi sát bên hắn. trịnh thành xán thuận tay trái, vì vậy tay trái vẫn cứ gắp thức ăn, tay phải đặt sau thắt lưng của tống ân thích, chốc lại xoa xoa.

[syongseok] thế giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ