Chap 20: Đi đường (2)

6 4 0
                                    

Gus gấp rút, cậu không thử kiểm tra cơ thể Luke mà lập tức truyền mana để chữa trị các vết thương của Luke.

Sau khi được truyền mana, vết thương trên người Luke giảm đi một chút.

Lúc này Gus mới dùng tay đưa xuống dưới mũi Luke.

'May mắn thật.'

Cậu cảm thấy một luồng gió nhẹ chứng tỏ Luke vẫn còn thở.

Cậu cũng rút ra được tùy sinh vật mà lượng mana cần dùng để trị thương sẽ khác nhau nhưng cậu chỉ dám truyền lượng nhỏ mana cho Luke để tránh Luke phát nổ.

Cậu cũng cần phải quan sát cơ thể Luke để dừng khi cần thiết.

Nghĩ vậy Gus không chần chừ mà cởi hết quần áo Luke ra.

Sau khi nhìn thấy cơ thể Luke, Gus cảm thấy hoảng sợ.

Vết bầm tím giờ đã lan gần hết người Luke.

Gus thầm cảm thấy may mắn vì mình phát hiện sớm, nếu để qua ngày hôm nay thì cậu không biết Luke còn có thể chịu được không nữa.

Gus nhẹ nhàng đặt hai tay mình vào ngực Luke rồi từ từ truyền mana vào người Luke.

Gus cực kỳ cẩn thận nên sau khi truyền sẽ ngừng một chút để xem xét tình trạng Luke, sau khi thấy không có gì bất thường mới tiếp tục.

Trong quá trình này mặt Luke luôn nhăn lại, mồ hôi thì ứa ra, thỉnh thoảng Luke còn tự nhiên vùng vẫy nhưng Gus đều kịp thời giữ lại.

Sau khoảng 10 lần, cơ thể Luke lúc này đã có chuyển biến rõ rệt.

Vết bầm tím ở tay chân đã hết, còn vết bầm tím trên người thì đã biến mất.

Gus nhẹ nhàng cúi đầu vào ngực Luke để cảm nhận nhịp tim, thấy nhịp tim bình thường thì Gus đã yên tâm.

Cậu dừng việc chữa trị lại.

Cậu cũng biết Luke chịu đau đớn rất nhiều nên sẽ không tỉnh lại sớm.

Trong khoảng thời gian này Gus sẽ đi bắt những con thỏ mình vừa tìm được rồi làm thịt chúng.

Đã lâu rồi Gus chưa ăn thịt và cậu cũng muốn Luke được ăn thịt để hồi phục tốt hơn.

Cậu biết một khi được chữa trị bằng cách này thì sẽ cảm thấy cực kỳ đói và chắc chắn lượng trái cây kia sẽ không đủ để giảm cơn đói của Luke.

Nghĩ vậy Gus liền tìm đám thỏ vừa nãy.

Cậu đi theo trí nhớ của mình và may mắn là đã tìm được, càng may mắn là dù có một lỗ hổng nhỏ do khi rời đi cậu quên lấp lại nhưng cần còn 2 con thỏ ở bên trong.

Con thỏ mà cậu dùng làm thí nghiệm giờ đã biến mất.

'Ngon, cuối cùng đã có một bữa thịt rồi.'

Gus đã lâu rồi chưa được ăn thịt, cậu cũng hơi mệt sau khi chữa thương cho Luke khiến dù mới buổi trưa nhưng cậu đã cảm thấy bụng mình kêu.

Gus về khoản giết mổ thì cậu khá tự tin.

Từ vài năm trước Gus đã được bố mẹ mình chỉ cách giết mổ thỏ.

Đại nghiệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ