11pm at nasa condo ako ni Theo. Ang tanging dala ko lang ay phone ko. Nakaupo ako sa sofa.
"Really, Theo?" tanong ko sakanya dahil di parin ako makapaniwalang kinidnap niya ako. "Impulsive. Sorry." sabi niya lang at ngumiti. Umupo siya sa tabi ko. Naka uniform pa rin ako ng office namin. "We can skip work tomorrow. I'll tell mom" sabi niya sa akin.
"Sige nga, paano si Bea? She'll know. At malamang malalaman din ni G." sabi ko sakanya. "It means, you want to pero takot kang may makaalam" sabi niya kaya natahimik ako.
"Ihahatid kita sainyo ng mga 5am. Tapos wag ka na muna pumasok. Matulog ka. Pero ngayon, akin muna oras mo" sabi niya sa akin. And grabe yung excitement ko. I'm so sorry G.. "At anong gagawin natin hanggang 5am?" tanong ko sakanya. "Watch movie? What do you want? Di kasi tayo pwede lumabas eh. Baka may makakita" sabi niya.
Alam kong this is cheating. Ngayon lang to. Bukas, iiwas na ako kay Theo. Ayoko ng mas dumami kasalanan ko kay G. No.
nanuod kami ng movie at nag foodtrip. yakap niya lang ako all throughout. Hahalikan man niya ako saglit lang. Maybe he is not really after sex?
After ng movie, Mag 3am na. Wala man lang sakanyang bakas na inaantok na. "Gusto mo ba magbihis muna?" tanong niya sa akin. Umiling ako. Tapos ay hinalikan niya ako. Passionately hanggang mahiga ako sa sofa. Isa isa niyang tinanggal butones ng blouse ko. Ang init ng mga halik niya. Hinubad niya ang lahat sa akin at hindi ko magawang pumalag.
Pero walang nangyari sa amin. Hindi sex. Foreplay. He touched and kissed every part of me but he did not enter his into mine. Magkatabi kami sa sofa at ako lang ang full naked habang siya ay may suot pa sa pang ibaba.
"Looking at you, it is so tempting that I want to enter inside you. But I just don't want to.." sabi niya sa akin habang yakap yakap ako. "Bakit?" I asked him out of curiosity.
"Hindi natin forever matatago ito, Dan. What if you chose to choose me? Or what if may makaalam?" tanong niya sa akin. "Atleast alam mo sa sarili mo na hindi tayo nagsex. Hindi ka ma ddamage ng husto." dagdag niya pa. And he thinks of me..
But the fact that we cannot hide this forever already hunts me.
We talked about so many things hanggang mag 5am. Nagddrive siya.
"Wag ka na pumasok. Matulog ka. Ako na bahala." sabi niya sa akin. He kissed me goodbye at pumasok na ako sa bahay. Hindi ko na alam ano ang sunod na nangyari basta ang alam ko pag uwi ko, paghiga ko, natulog ako agad.
Nagising ako ng hapon. Chineck ko phone ko.
G: Morning, Love.
G: Otw na ako sa office. Tulog kapa ba?
G: office na ako. Tulog ka pa ba? San kana?
G: Sabi ni mama mo tulog na tulog ka pa. Masama pakiramdam mo?
G: Pahinga ka muna. I'll try to go there later.
G: I love you.
Im so sorry, G...
Chineck ko din chats ni Bea.
B: Babaita where ka?
B: Di ka pasok?
B: Huy. Sabi ni Theo masama daw pakiramdam mo? Siya din nag sabi sa mama niya di ka makakapasok.
At chats ni Theo
Theo: Hey baby. Can't help it. Pumasok ako haha baka kasi isipin ni Bea magkasama tayo fucking sleepy. Do not reply. :*
Me: Wala kang tulog?
Theo: Sabi ko wag ka magreply. Pano kung may nakasilip sa phone ko?
Me: Wala ka ngang tulog?
Theo: Kulit nito. Text ka mag reply haha palitan ko na lang name mo wag na dito sa fb.
BINABASA MO ANG
Tayo? Minsan oo, minsan hindi.
Teen FictionAno ba tayo? Kasi hindi ko maintindihan. Minsan parang tayo. Minsan parang hindi. Magulo.