STORMAY LYN POV
🕑SLIGHT SPG
"Close your eyes," sambit ko. Di naman ito nagdalawang isip na pumikit kaya dahan-dahan kong nilapit ang aking mukha sa kanyang mga mata. At hinalikan ko ang magaganda niyang nga mata bago humiwalay.
"Akin na yung mata mo huh," pagmulat nito. Tumango naman ito at hinapit pa lalo ang aking bewang.
"What next?" Tanong nito saakin. Nakatitig lang ito saakin pero di naako nagdalawang isip na hinalikan ang mataas nitong ilong.
Napatingin ako sa makinis niyang pisnge at hinalikan ito. Nakatitig lang ito saakin habang hinahalikan ko ang boung mukha nito haggang sa bumaba ang mata ko sa mapupulang nitong labi.
"Pwede naman, diba?" Paghingi ko ng purmisyo.
"This face is all your honey," napangiti naman ako ng malawak at walang atubili na hinalikan ang mapupula nitong labi. Naramdaman ko naman ang malambot nitong labi kaya di paako umalis at hinalikan pa ito lalo.
Nang magsawa ako ay aktong aalis na sana ng mabilis hagitin ni Mark ang aking leeg kaya diin kaming naghalikan.
"Aray!" Daing ko ng kagatin niya ang pang-ibabang labi ko. Pagkatapos non ay malaya niyang naipasok ang kanyang naglulumikot na dila sa loob ko. Di ko alam para nakaramdam naako ng pang-iinit saaking katawan.
Ito ba ang sinasabi nilang nang-iinit?
Diniinan niya ang aming halikan at minsan hindi ako nakakasabay dahil sa bilis ng paghagod niya saaking labi.
"Ouch!" I moaned as he bit my lower lip. After that, he freely inserted his writhing tongue inside me. I don't know why I felt, it like heat in my body.
Bumaba ang kamay nito papunta saaking damit kaya napasinghap nalang ako ng maramdaman ko ang mainit nitong palad sa puson ko. Wait! I can't breathe!
"M-Mark! Ahh I can't breathe!" Mahinang tulak ko nito. Tinigilan niya naman ang pag-angkin saaking labi kaya napahinga naman ako ng maluwag. Akala ko hihinto na siya, pero bumaba ang halik nito sa leeg ko.
Hinalik-halikan at minsan sinisipsip. Ramdam ko ang bawat pagnanasa sa kanyang mga mata kaya hinayaan ko nalang ito. Di naman ito masama, diba?
"Ahhh!" I moaned when I felt it bite my neck. I hit it lightly causing it to laugh softly. His kiss went to the collarbone so I felt a pleasure that I don't understand.
Tinaas pa lalo ni Mark ang kamay nito haggang sa naramdaman ko na ang kamay nito sa dibdiban ko. Even though I was naked, I could still feel his warm hand squeezing my chest.
"Mark, sumubra kana," sambit ko. Huminto naman ito sa paghalik sa leeg ko at tinitigan ako gamit ang namumungay niyang mata.
"Let's do 69 rounds or what can I say 69 position. Do you want to turn around?" Namuluhan naman ako saaking narinig. Paano niya nalaman yan?
"10 inches yung akin at mataba rin," para naman akong binuhusan ng malamig na tubig sa sinabi nito. Saan niya nalaman yon?
"You want quadruplets right away? Okay, but we'll do it in 24 hours," natulala naman ako at di maproseso sa utak ko ang sinabi niya ngayon.
YOU ARE READING
Series3# OUR WORLD (COMPLETED)
RomanceThe worlds of men and women are different. Loved each other, but who is heavier? The man's world or his world. Sometimes we come to a point where we have to decide what is best for many people, that's why this story is the love of two people who use...