I just felt my back fall into the soft bed. She immediately grabbed my wrists and sat on top of me.I flinched when she started kissing my neck again, down to my chest. My body arched when she swallowed my left nipple, sucking and playing with it inside her mouth.
"Ahhhhhh..." I couldn't hold back a long moan when her lips moved between my two breasts.
"...go to hell, Wise! Damn you! Damn------uhhhmn!"
I was clinging to the bedsheet when she sucked my nipple. Even if I push her shoulders, she doesn't want to leave on top of me. Until she caresses my chest and her kisses go down to my stomach and down to my belly button. I swallowed when she took off my panties completely, I kicked her but she caught my foot.
She grinned! Kahit isang sipa lang sa mukha nya makaganti lang ako sa kahalayaang ginagawa niya ngayon sakin.
"Don't hurt me, Aliana. You too might be hanged."
"Fuck you!" I answered her.
Napasinghap na lamang ako nang maramdaman ang mainit na dila ni Wise sa pagkababae ko. I bit my lip to stop myself from moaning. But how far can I hold back?.
Parang gutom na gutom si Wise sa pagdila sa aking lagusan at umaabot iyon hanggang sa clit ko. Ang intense nito sa pakiramdam at bakit kailangan kong maramdaman ito? Hindi ba dapat manhid ang katawan ko dahil galit ako sa kanya?
"Ahhhhh, Wise!..uhmmmmn."
"That's right moan my name, Aliana."
Hindi ko na napigilan pa ang mapaungol ng paulit-ulit, lalo na nong sipsipin niya ang cl*t ko. Para akong may lagnat sa katawan, dahil sa matinding init na sumakop sa katawan ko. Ayoko sanang tingnan ang ginagawa niya sa pagkababae ko pero sinubukan ko siyang titigan, she was licking my p*ssy, slowly, gently, napuno ang dibdib ko ng samut-saring emosyon pero hindi pa tuluyang nawawala ang inis ko sa kanya. And when Wise inserted her tongue into my p*ssy my back arched and my hips lifted. I also felt her finger slowly entering my p*ssy.
"Wise uhmn..." I just closed my eyes and bit my lower lip when Wise finally inserted her finger inside me. Hindi ako makapaniwala na ganito magreact ang katawan ko sa ginagawa niya sa akin. Hindi ba dapat madagdagan ang galit ko pero bakit tila naging blanko ang isip at puso ko. Wala na akong ibang nararamdaman kundi ang sarap na dulot ng ginagawa niya sa katawan ko.
Ipinilig ko ang aking ulo at kinagat ang dulo ng unan dahil baka mapaungol na naman ako ng malakas. Ohhhhhh napapaungol ako sa loob-loob ko. May kakaibang namumuo sa aking puson na tila ba gustong sumabog. May kinakalabit si Wise sa loob ng aking pagkababae na dahilan ng pagbilis ng aking paghinga.
"Give it to me, Aliana. Cum, cum for me!"
"Damn you, Wise! Kinamumuhian kita, ahh!"
"I don't give a damn, Aliana. Say what you want!" saad niya habang nilalabas-pasok ang daliri niya sa lagusan ko.
"...Ohh I thought you don't like it. But it looks like your pussy loves it. Come on, give it to me....." When I heard her words, my body suddenly trembled.
"Ahhhhh, ahhhhh, ahhhhh! uhmmmm!" I mumbled loudly, followed by what seemed to be an explosion in my heart due to the intense orgasm. I was pulled by her hair, following this I was catching my breath. I just hope no one outside the room heard me.
"We're not yet done." She said then she lay on top of me. We are both naked. My breathing became normal. My whole body shake through her kisses on my neck and my chest. The speed of the event.
I felt that hardness that slowly entered my pussy.
"It doesn't hurt that much the second time around, does it?" tanong niya.
I didn't respond but I clung to her back and bit her shoulder. I still felt pain, but the pain didn't matter anymore. "Wise, um."
Pain....pleasure....I don't know which one. It still feels like the first time.
"Oh Alianara..." She became gentle, and I completely lost myself. My nails dug into her back when she noticed it, she moved slowly and I accepted every rhythm she was making me taste my womanhood, hindi ko alam kung bakit nagiging masarap sa pakiramdam ko sakabila ng pagtutol ko. Our heavy breaths filled the four corners of the room.We kissed and we shared this sin together. She suddenly turned over.
"Ride my dick, Aliana." I had no objection, I got up and sat on her hard dick. I bit my bottom lip because of her length and hardness. Began to move my hips.
Pinapanood niya ako habang gumigiling sa ibabaw niya. Hinawi ko ang buhok ko na tumatakip sa mukha ko at napahawak ako sa mga balikat niya.
"How do you like it, Aliana?"
"I hate it!" sagot ko. Pero hindi tumigil ang hips ko na gumalaw sa ibabaw niya.
"Oh you hate it? I can't believe you're saying that." nang-iinis nitong asad.
"....and here you are, riding my dick like a professional slut."
"Shut up! Ito ang gusto mo, di ba? I'll give what you want."
"Gusto mo na rin ba, Aliana?"
"No!" pagtanggi ko, but gosh it felt so good!
".....damn you, Wise!"
"Fu ck me, Aliana! Fast learner ka pala." Patuloy na pang-iinis niya.
"....you love my Dick."
"I hate it!"
"How ironic. You're on top of me right now, at kusa kang gumagalaw sa ibabaw ko------faster baby!"
"Ohhh." I moaned. How come na napasunod niya ang katawan ko? Bumilis ang galaw ko sa ibabaw niya. Napapasinghap ako.
"You're wild in bed, Aliana! I like it!"
"Stop talking, Wise! Damn you!"
"Oh, I'm sorry." sagot niya. And then she squeezed my breasts. I felt her throb inside me and my muscles flexed involuntarily. She moaned.
"Ohh Aliana!" I can't stop. It was hot and burning. Sa ilang sandali pa ay narating ko ang climax sa ibabaw ni Wise. Nagpatuloy ang gabi sa ilalim ng kumot. Nasa ibabaw ko siya. And then she trust again. Umaapoy ang pagnanasa sa mga mata ni Wise, at wala akong ginawa kundi tanggapin ang lahat ng iyon. Pinagsawaan niya ang katawan ko. Sa sobrang pagod hindi ko na nagawang makabalik sa kwarto ko.
Nagising ako nang naka hubo't hubad at katabi ko si Wise, ang kamay niya ay nakapatong sa puson ko. Pinilit kong bumangon sa kabila ng masakit kong katawan.
"Wise, wake up!"
"Mhmm..."
"Yung pangako mo. Tuparin mo!"
"Kiss mo muna ako."
"Wise, hindi ako nagbibiro!"
"Goodbye kiss."saad niya.
"Damn you!" Yumuko ako at hinalikan ang labi niya. Ngumiti siya.
"Sige na, pumunta ka na sa room mo. Don't worry tutuparin ko ang pangako ko."
Para akong nabunutan ng tinik sa sinabi niya. Mabilis akong bumalik sa guest room.