11🔞

10.5K 132 29
                                    


⚠️WARNING: This story contains infidelity, temptations, and explores the complexities of adulterous relationships. If you're not comfortable with this kind of plot please DO NOT read this story.!!
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
Aliana Arceta

I'm not sure what Wise is planning, but what I do know is that she's playing with me. Ang problema ko hindi maganda ang larong gusto niya. And it could harm my relationship with Vonn. Isa lang ang pwede kong gawin sa ngayon, ang iwasan siya. Pero hanggang kailan? Nasa iisang bubong lang kami. Anytime maaari ko siyang makabungguan sa kahit anong sulok ng bahay. Hindi ko rin makumbinsi si Vonn na bumukod na lang kami dahil iniisip niyang si Wise ang aalis ng bahay.

I sighed.

Nauubos ang oras ko kakaisip kaya tumayo na ako at nagpunta dito sa banyo para maligo.

Naghubad ako ng damit at tumapat dito sa shower, after shampoo ay nagsabon ako ng katawan. Pero natigilan ako nang marinig ko na para bang may pumihit sa door knob. Pinatay ko ang shower at nakiramdam saglit, pero naging tahimik din ang paligid. Baka guni-guni ko lang kaya binalewala ko na lamang iyon. Binuksan ko ulit ang shower at nagpatuloy sa paliligo.

Pero bigla akong nangilabot nang marinig kong umigik ang pinto. Agad kong isinara ang shower at tinakpan ng kamay ang mga maseselang parte ng katawan ko.

"Wise?!" Ngumiti siya.

"Hi." Kung maka-hi siya akala mo may nakasalubong lang siyang kaibigan sa daan.

"What the hell you're doing here?! Ang bastos mo talaga!"

"I'm just checking on you, sister-in-law."

"At paano ka nakapasok dito? Ni-locked ko ang pinto ng room!"

"I have the master keys. In case you have forgotten, my name is Wise, and I am wise." She grinned.

"I don't have time to fool around with you, Wise." Kinuha ko ang nakasabit na towel at itinakip sa katawan ko.
"....get out! And don't come near me!" mariing saad ko. But it seems like I'm talking to a deaf person.

Nakakainis na siya!.

Ang iniisip kong lugar na akala ko safe ako at maiiwasan ko siya ay nagawa rin niyang pasukin!

Itinulak ko siya nong lumapit siya sa akin, pero niyakap niya ako. She touched me a couple of times near my thigh. "Wise, stop it. Baka biglang umuwi ang asawa ko!"

She keep touching me.

"....nangako ka na hindi mo na ako guguluhin pa!"

"I can't help it, Aliana. Kapag nakikita kita nagtatalo lagi ang isip ko kung aalis ba ako o hindi. I still can't get enough."

Napapikit ako nang pumaloob ang kamay niya sa ilalim ng towel at hinawakan niya ang pagkababae ko.

"Stop it, Wise. Baka dumating bigla ang asawa ko."

"I can't." she whispered, and then continuously massaged my p*ssy.

I was torn between enjoying her touch and the guilt that came with it. I soon became aroused. I didn't move, nagsimula akong makaramdam ng matinding init sa katawan.

"N-not here."

"Saan mo gusto?"patuloy na pang-aakit niya. Umiling ako.

"Just leave, please."

"Leave?"

"Yes." Napakapit ako sa balikat niya nang idiin niya ang mga daliri niya sa lagusan ko.

PATH OF HATE 🔞(Mikhaiah)Where stories live. Discover now