12🔞

9.3K 127 17
                                    

When hubby's away the wife will play-----with sister-in-law.

Aliana Arceta

Marahang dumampi sa pisngi ko ang mga daliri ni Von habang nakahiga kami, magkaharap at magkatitig. Parang ingat na ingat siya sa paghaplos ng balat ko. Dinama ko ang bawat haplos niya, panatag ang isip ko sa mga sandaling ito.

Sa isang sandaling pagkakataon, natagpuan ko ang sarili kong nakatitig sa kanya, agad na naglaho ang kapanatagan sa isip ko. It bothers me that I made a terrible mistake by getting involved in a sinful affair with his step-sister, Wise.

What if he found out?

No!

I won't let him find out. But you can't do anything, Aliana. You can't avoid, Wise! Nag-init ang mukha ko kaya tumalikod ako para hindi mapansin ni Von na may pagtatalo na nagaganap sa isip ko.

How can I distance myself from Wise? Lagi siyang sumusulpot kung saan ako naroon, especially when my husband is not around.

"Something bothering you love?" He whispered in my ear.

"No, nothing." walang ganang sagot ko.

Humigpit ang pagkakayakap niya sa akin from behind. Gusto ko sanang kumawala muna sa yakap niya dahil pakiramdam ko hindi ako makahinga, halu-halo ang nararamdaman kong emosyon. Pero instead na gawin iyon ay pumikit na lamang ako.

"Love, how many kids do you want to have in the future?"

Dahan-dahang napamulat ang mga mata ko, napaisip ako bigla dahil sa tanong niya.

"I've always dreamed of having a big family. But, it's not just about the number of kids, Vonn. Mas importante sa akin na masaya tayo bilang mag-asawa, no matter how many children we have."

Pumihit ako para tingnan ang ekspresyon ng mukha niya. Matipid ang ibinigay niyang ngiti sa akin, malungkot ang kanyang mga mata na ipinagtataka ko. Hindi ko mahulaan ang nasa isip niya habang nakatitig siya sa akin.

"You're right. At gagampanan ko na maging mabuting asawa sayo habang buhay, Love."

He embraced me tightly. Ikinulong niya ako sa mga bisig niya. Habang ako naman ay inaatake ng konsensya, dahil simula palang hindi na ako naging tapat at mabuting asawa sa kanya.

At eight AM ay pumasok na siya sa opisina at nagpunta naman ako rito sa kusina, naabutan ko ang byenan kong babae na kumakain ng kanyang agahan na mag-isa, maaga pa lang ay nakasimangot na.

"So, Aliana, what are your plans?" seryosong tanong niya sa akin, ni hindi niya ako inalok na sumabay na kumain. Kelan pa ako nito kinukulit na maghanap ng trabaho o kaya ipursue ko raw ang masteral degree.

".....if you're not going to look for a job to support your husband, perhaps you could prioritize having children and contribute in that way."

"Opo, mommy." Ito lang ang naisagot ko. Gusto ko mang umalis agad kaso baka isipin niyang iniiwasan ko siya kaya nagtimpla na lang ako ng gatas at kinuha ang isang plastic ng sliced bread pati na ang palaman.

After a few moments, Wise also entered the kitchen, mukhang wala na naman siyang balak pumunta sa opisina niya at baka guluhin na naman niya ang araw ko.

"And how about you, Wise? Anong balak mo sa buhay? Wala ka pa bang kasintahan? And I thought you wanted to live independently?"

Napatingin ako kay Wise

"Hmm." she hums. "...well, may girlfriend naman po ako Auntie." sagot niya saka siya napatingin sa akin.

Umiwas agad ako ng tingin sa kanya at itinuloy ko ang pagtitimpla ng gatas. Pero makulit itong si Wise, dumikit siya sa akin at saka niya kinuha ang plastic ng sliced bread na hawak ko.

"Are you planning to settle down?"

"I'm actually planning to leave and move in with my girlfriend." sagot niya habang nakatitig sa akin, sabay kagat sa tinapay na walang palaman, inirapan ko siya at dumistansya ako ng konti.

Naging palaisipan sa akin ang sinabi niyang may GF siya. Bakit pa niya ako ginugulo kung meron na siyang karelasyon? Hindi pa ba siya satisfied sa mga namagitan sa amin? Balak ba niyang sirain talaga ang relasyon namin ni Von?

Natuon sa kanya ang atensyon ng byenan kong babae, habang ako ay tahimik lang sa paglalagay ng palaman sa tinapay na hawak ko.

"Bakit hindi mo pa pakasalan ang GF mo?"

Napatingin ulit ako kay Wise, halatang naiinis na siya sa mga tanong ng step-mom niya, pero kaswal pa rin ito.

"I don't want to get married, Auntie. What if we no longer love each other? Eh di problema ko pa ang pakikipag divorce?"

Hindi ko alam kung seryoso pa ba siya sa sinasabi niya, dahil kung pakikinggan mo siya ay wala itong kagana-gana na sumagot. Or maybe she just don't have anything meaningful to say?

Thankfully, my mother-in-law was busy eating and didn't notice Wise staring at me.

I knew what her gaze meant, she was starting to tease me again, o baka naman may binabalak na naman siyang kahalayan sa akin? Ang katanungang iyon ay nagdulot ng mga sensual na alaala ng aming mga nakaraang pagtatalik ni Wise. I scolded myself for allowing those thoughts.

"You have a point too, Wise, my dear. Not all marriages are meant to love each other forever."

Tinaasan ako ni Wise ng dalawang kilay na para bang sinasabi niya na....'See? Hindi lahat ng ikinasal ay nagiging masaya habang buhay.'

Sinagot ko siya ng masamang tingin. Nagkakaintindihan kaming dalawa sa bawat ekspresyon ng aming mukha.

Buti na lang hindi nakakahalata ang byenan ko at nang matapos siyang kumain ay tumayo na ito at iniwan na lang basta ang plato niya sa mesa, saka lang ako nakahinga ng maluwag nong umalis na siya.

Pero itong si Wise wala atang balak na tantanan ako.

"What?!" singhal ko sa kanya.

"Wala pa akong ginagawa nagagalit ka na naman?"

"Wala? Talaga ba?"

Aso't pusa na naman kaming dalawa. And I don't feel safe kapag umaaligid siya. Pakiramdam ko may binabalak na naman siya sa akin na di maganda.

"How about let's play a game, Aliana? Bago ako pumasok sa opisina."

"Enough! Ayokong makipaglaro sayo."mariing saad ko, aalis na dapat ako pero pinigilan niya ako. Her hand squeezed my butt, at kinabig niya ako. Dinala niya ako rito sa stockroom na nasa likod ng lababo. Nilocked niya ang pinto.

"Wise, stop it!"

"Shit!" singhal niya at agad na binuksan ang kanyang zipper. Inangat niya ang laylayan ng dress ko and it make her smirk.

Gasping when her length pressed the softness of my bottom. Kung wala lang ang suot ko na lace panties ay baka agad na pumasok sa lagusan ko ang kahabaan niya.

I became emotionally vulnerable. I felt a confusing mix of hate and excitement. I hate her, pero hindi ko rin mapigilan na maramdaman ang init tuwing makikita ko ang kanyang kahabaan. I feel like she has the power to completely mess with my thoughts!.

She was a little careful, making sure na walang makakarinig sa amin o makakapansin na may tao rito sa loob ng stockroom. Isinandal niya ako rito sa shelves, hinawi niya ang panties ko sa isang side. Then she use her left hand, nilawayan muna niya ang mga diliri niya at pinahid sa pagkababae ko. Napasinghap ako nang dumapo ang bahaging iyon ng kamay niya sa lagusan ko. She rubs my slit until I became wet.

She's still looking at me, her eyes screaming with lust. It made my mind go blank, her eyes telling me that she was excited to have me all to herself, to devour.

"I'm gonna make you forget Von, and I will give you a mind-blowing orgasm, Aliana." her voice so low that I shivered in her arms and completely forgot my defenses.

PATH OF HATE 🔞(Mikhaiah)Where stories live. Discover now