quý tộc học giáo thúc giục miên mỹ thiếu năm , vô hạn tinh dịch , gà ba một thẳng ngạnh _ đạt được thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam, NPH】 - tiểu hồng thư
Diệp Lạc Nhi được đến thôi miên hệ thống đã ba ngày.
Hai ngày trước, nàng thôi miên một cái rất có tiền bà con xa thân thích, làm hắn đem danh nghĩa đoạn đường tốt nhất xa hoa nhất biệt thự cho nàng, còn cho nàng đánh mấy trăm vạn tiền.
Hiện tại, diệp Lạc Nhi có điểm no ấm tư dâm dục.
Bất quá diệp Lạc Nhi bản thân lớn lên liền không xấu, có hệ thống sau, nàng thử tính làm chuyện thứ nhất chính là làm chính mình biến mỹ —— cho nên, bình thường cấp bậc soái ca diệp Lạc Nhi đã coi thường.
Còn không có chính mình đẹp nam nhân, muốn tới làm gì. Nàng lại không phải giúp đỡ người nghèo.
Diệp Lạc Nhi thích mỹ thiếu niên, thực mỹ cái loại này. Còn phải là chỗ.
Hai giờ sau.
Diệp Lạc Nhi tới rồi thành phố S quý nhất tư lập cao trung, cùng cản nàng bảo an liếc nhau, bảo an liền chạy nhanh thu tay lại, thối lui vài bước làm diệp Lạc Nhi đi vào.
Diệp Lạc Nhi dứt khoát cho chính mình trên người khai cái “Nên trường học lão sư” buff.
Hiện tại là buổi chiều, vào cửa quảng trường rẽ trái chính là to như vậy sân vận động, có rất nhiều thanh xuân dào dạt thiếu nam thiếu nữ nhóm ở bên trong chạy vội vận động.
Diệp Lạc Nhi đi đến sân thể dục bên cạnh, ôm cánh tay đứng, thong thả ung dung mà đánh giá sân thể dục thượng các thiếu niên, từng cái bình phán cái nào đáng giá nàng xuống tay.
Chợt, diệp Lạc Nhi cánh tay bị người chạm chạm, nàng một quay đầu, phát hiện là cái tinh xảo xinh đẹp làn da còn bạch tóc quăn tiểu soái ca, đối nàng có chút thẹn thùng mà nhếch miệng cười, “Lão sư, ngươi tìm người sao? Ta có thể giúp ngươi kêu.”
Diệp Lạc Nhi đôi mắt nháy mắt sáng ngời.
Ngay sau đó, tiểu soái ca đôi mắt dại ra đi xuống.
Diệp Lạc Nhi hỏi: “Ngươi kêu cái gì.”
Tóc quăn thiếu niên chất phác trả lời: “Tống hề.”
“Nói qua luyến ái sao? Cùng người thân quá thượng quá giường sao?”
Cho dù là thôi miên trạng thái, Tống hề gương mặt cũng không tự giác phiêu thượng một chút đỏ ửng, ngoan ngoãn trả lời: “Không có, đều không có.”
Diệp Lạc Nhi cho bọn hắn hai đều bỏ thêm cái “Bình thường hành vi buff”, sau đó duỗi tay, trực tiếp từ Tống hề lưng quần vói vào đi, sờ hướng hắn hạ bộ.
Còn không có cương cứng côn thịt cũng như cũ nặng trĩu một đoàn, phân lượng không tồi. Diệp Lạc Nhi bóp nhẹ vài hạ, lại ở quy đầu kia khấu khấu, Tống hề mặt càng đỏ hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
General FictionDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...