Thôi Miên Đệ Đệ

34 0 0
                                    

‍ chơi ‎ đừng ‍‎ người ‍ gà ‎‍‎ ba ‎ cùng ‍ vãn ‎ tay ‎ giống nhau ‎ chính ‎‍ thường ‍, ‎ thúc giục ‍‎ miên ‍‍ thân ‎ đệ ‎‍ đệ ‎‍ là ‍‎ tiểu ‎ cẩu ‍‎‍, ‍ huyệt ‎‎‍ ‎‍ hàm ‍ ‎‎ đừng ‎‎ người ‍‎ tinh ‎‎ dịch ‍ cùng ‍‎ đệ ‍‎ đệ ‍ làm ‎‍ ái ‎‎_‎ hoạch ‍ đến ‍ thúc giục ‎ miên ‎‍ sau ‍ vì ‍‎‎ sở ‍ dục ‎ vì ‍ ‍ tính ‎ phúc ‎ hằng ngày ‎【‎‍ nữ ‍‎ thúc giục ‍ nam ‎‎, ‎‍N‎P‍H】‍ ‎‍- ‍ tiểu ‎ hồng ‎ thư ‎

Ở ba người giằng co gian, lão quản gia thấy nhiều không trách, thúc giục người hầu chạy nhanh đem phòng khách quét tước sạch sẽ.

Diệp Lạc Nhi bình tĩnh mà đứng ở diệp mục nhân phía sau, không hề có bị trong đại sảnh hỗn độn ảnh hưởng đến, con ngươi cười ngâm ngâm mà đối thượng diệp lưu nhân liếc tới tầm mắt, ngược lại làm đối phương có chút kinh ngạc sửng sốt một chút.

Diệp Lạc Nhi đối với loại này huynh đệ cãi nhau tiết mục không cái gì hứng thú, vì thế biếng nhác mà dựa vào diệp mục nhân phía sau, vươn tinh tế thon dài tay, ba lượng hạ cởi bỏ diệp mục nhân dây lưng, từ hắn lưng quần chỗ dò xét đi vào.

Ngựa quen đường cũ mà sờ đến diệp mục nhân dưới háng kia một đoàn, diệp Lạc Nhi vươn đầu lưỡi liếm liếm môi, một bên tùy ý xoa bóp diệp mục nhân nhanh chóng bành trướng lên ‎‍ gà ‍‎‍ ba ‍‍ cùng hai luồng phân lượng mười phần trứng dái, một bên xả quá diệp mục nhân đầu, cưỡng bách diệp mục nhân cúi đầu, đầu lưỡi vói vào trong miệng của hắn quấy loạn.

Không có cố kỵ toàn bộ trong đại sảnh giương cung bạt kiếm bầu không khí, lưỡi hôn mang đến ái muội tư tư thanh ở yên tĩnh trong phòng khách phá lệ rõ ràng.

Nhưng ở đây người đều chút nào không cảm thấy có cái gì không đúng, thậm chí vừa mới còn đối với diệp Lạc Nhi mất tự nhiên diệp mục nhân cũng không cảm thấy ‍ huynh ‎‎‍‍ muội ‍‍‎‎ chi gian lưỡi hôn xoa nơi riêng tư thế nào dạng, ở diệp mục nhân trong mắt, này cùng diệp Lạc Nhi vãn trụ cánh tay hắn giống nhau bình thường, chỉ là ‍ huynh ‎‎‍‍ muội ‍‍‎‎ gian biểu đạt thân cận thể hiện.

—— mà diệp Lạc Nhi ở diệp lưu nhân trước mặt biểu đạt đối diệp mục nhân thân cận, chẳng sợ xem nhẹ hạ thân truyền đến kịch liệt khoái cảm, diệp mục nhân cũng khống chế không được chính mình giơ lên khóe môi.

Diệp mục nhân thuận theo mà tùy ý diệp Lạc Nhi động tác, một bên phối hợp thè lưỡi làm diệp Lạc Nhi càng tốt mà mút vào liếm láp, một bên không quên rất hông, càng phương tiện diệp Lạc Nhi chơi hắn ‎‍ gà ‍‎‍ ba ‍‍.

Diệp Lạc Nhi tay nhỏ thậm chí đã bọc không được trong khoảng thời gian ngắn liền nhanh chóng cương cứng ‎‍ gà ‍‎‍ ba ‍‍, ‍‎ quy ‍‎ đầu ‍‎‎ cũng thích ứng tốt đẹp mà chảy ra đại cổ tuyến tiền liệt dịch, đũng quần dần dần dính nhớp.

Diệp mục nhân hơi hơi nhắm mắt, con ngươi dần dần mê ly, hơi thở phì phò, còn không quên ở lưỡi hôn khoảng cách, liếc mắt diệp lưu nhân, cảnh cáo nói, “Ngô…… Ngươi an phận một chút. Hai ngày này ta, hừ…… Ngô, ta sẽ mang Lạc Nhi đi ra ngoài trụ.”

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ