thanh tỉnh làm ái , biên đi biên thao dâm thủy biến bố vũ đài, giải trừ khi đình thường thức sửa tạo , diễn xướng sẽ biểu diễn 4P_ hoạch đến thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam , NPH】 - tiểu hồng thư
Tiêu dịch vũ mí mắt run rẩy, hơi nước doanh doanh xinh đẹp con ngươi lập tức liền có ngắm nhìn, dừng ở diệp Lạc Nhi trên mặt.
Hắn đầu tiên là cả kinh, ngay sau đó vốn là đỏ lên mặt càng thêm đỏ bừng, mờ mịt kinh ngạc mà trợn to mắt.
Tiêu dịch vũ trong lòng ngực nằm bò ý cười doanh doanh diệp Lạc Nhi, thiếu nữ phun tức ái muội mà đánh vào hắn cổ, dưới háng mềm ấm hoạt nộn xúc cảm xa lạ lại kích thích, khẩn trí thịt huyệt còn quấn lấy hắn cương cứng thịt bổng , một hút co rụt lại, làm tiêu dịch vũ da đầu tê dại, hoảng loạn vô thố rất nhiều, lại không chịu khống chế mà rên rỉ ra tiếng.
“Ân…… Hừ, ngô.” Tiêu dịch vũ nghe được chính mình phát ra hừ thanh, kinh ngạc hạ, cơ hồ là chật vật mà ngừng lại rồi hô hấp.
“Ngươi, ngươi là……?” Tiêu dịch vũ tay không biết hướng nào phóng, do dự luôn mãi, vẫn là thật cẩn thận mà đáp ở diệp Lạc Nhi trên vai, nhẹ nhàng đẩy hạ, ý đồ làm diệp Lạc Nhi kia trương tươi đẹp câu hồn mặt cách hắn xa một chút.
Hiện tại tư thế này, cho dù xem nhẹ dưới háng truyền đến mãnh liệt khoái cảm, chỉ diệp Lạc Nhi này trương gần trong gang tấc mặt, liền cũng đủ làm tiêu dịch vũ đại não chết máy, trái tim kinh hoàng.
Huống chi hiện tại hai người, hạ thể còn gắt gao mà liên tiếp ở bên nhau.
Thậm chí tiêu dịch vũ rất nhỏ động tác gian, kéo dưới háng thịt căn cùng nhau động, còn hướng diệp Lạc Nhi tử cung khẩu đâm đâm, nhiều nước vách động thuần thục thả tham lam mà lộn xộn thượng thịt bổng , tiêu dịch vũ cả người đột nhiên cứng đờ.
Diệp Lạc Nhi còn không có mở miệng nói một lời, tiêu dịch vũ cũng đã mau bị bức đến tước vũ khí đầu hàng.
Diệp Lạc Nhi từ trên xuống dưới mà đánh giá tiêu dịch vũ này trương nhiều thần vận lúc sau, càng tươi sống xinh đẹp khuôn mặt tuấn tú, rất là vừa lòng.
Nàng duỗi tay chọc chọc tiêu dịch vũ má lúm đồng tiền, cười nói, “Phía trước không quen biết không quan hệ, hiện tại biết ta là ngươi bạn gái liền hảo.”
Tiêu dịch vũ thẹn thùng hạ, sau đó lẩm bẩm tự nói: “Bạn gái……”
Còn không đợi hắn do do dự dự rối rối rắm rắm mà nghĩ ra cái gì lời kịch tới cùng diệp Lạc Nhi cái này ngang trời xuất thế “Bạn gái” giao lưu bồi dưỡng một chút cảm tình, liền cảm nhận được diệp Lạc Nhi hai điều trắng nõn thon dài hai cái đùi kẹp chặt hắn tinh luyện eo bụng.
“Hảo, tới thao ta đi.” Diệp Lạc Nhi hơi hơi giơ lên ngữ điệu thập phần tự nhiên, “Phải dùng lực điểm nga, nam, bằng, hữu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
General FictionDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...