Cùng Đệ Đệ Vừa Làm Vừa Ăn

27 0 0
                                    

‍‍ đương ‍ ‍‍ phụ ‍ mẫu ‎ mặt ‎‎ ở ‍ cơm ‎ bàn ‎ thượng ‍‎‎ cùng ‍‎ đệ ‎‎ đệ ‍‍‎ biên ‎‍ thao ‎ biên ‎ ăn ‎ cơm ( ‍ xong ) _‍ hoạch ‍ đến ‎‎ thúc giục ‎‎ miên ‎ sau ‎ vì ‎‍‍ sở ‍ dục ‍‍‎ vì ‎ ‎ tính ‍‍ phúc ‍ hằng ngày ‎‍【‎‍ nữ ‎‎‍ thúc giục ‎ nam ‍, NP‍‎H‎‍】 -‎‍ ‍ tiểu ‎ hồng ‎‍ thư ‎

Diệp phụ Diệp mẫu về đến nhà thời điểm, diệp mục nhân chính diện vô biểu tình mà ngồi ở phòng khách trên sô pha, trên bàn trà di động thường thường truyền đến chấn động cùng bưu kiện nhắc nhở, hắn lại ngoảnh mặt làm ngơ, môi mỏng ẩn nhẫn mà nhấp khởi.

Diệp phụ Diệp mẫu nhìn nhau liếc mắt một cái, mạc danh có điểm chột dạ.

Diệp phụ ho nhẹ một tiếng, “Mục nhân, thế nào liền ngươi một người? Lưu nhân đâu? Lại sấm cái gì họa?”

Lần này Diệp phụ Diệp mẫu đem diệp lưu nhân đưa về tới, liền không tính toán lại đem hắn mang đi.

Bọn họ vốn đang cho rằng diệp mục nhân mang hài tử kinh nghiệm phong phú, áp chế diệp lưu nhân không là vấn đề, trước mắt xem ra, hình như là bọn họ tưởng quá đương nhiên.

Diệp mục nhân nghe được diệp phụ thanh âm, chậm nửa nhịp mà đem suy nghĩ gom, đài mắt, “Diệp lưu nhân? Ở Lạc Nhi trong phòng.”

Nói đến diệp Lạc Nhi, diệp mục nhân thần sắc có trong nháy mắt hòa hoãn, nhưng ngay sau đó lại lạnh hơn xuống dưới, ngữ khí cũng thập phần đông cứng, cơ hồ là gằn từng chữ một mà nói: “Diệp lưu nhân nói là muốn…… Cùng nàng bồi, dưỡng, cảm, tình.”

Diệp phụ Diệp mẫu nơi nào nghe không ra đại nhi tử cảm xúc, nhưng bọn hắn đương quán phủi tay chưởng quầy, liền thập phần tự nhiên mà mắt điếc tai ngơ, “Nga, bồi dưỡng cảm tình a, tỷ đệ hai xác thật mấy năm không gặp, bồi dưỡng một chút cũng hảo.”

Bất quá…… Tiểu nhi tử cùng nữ nhi quan hệ cái gì thời điểm như vậy hảo?

Diệp phụ Diệp mẫu đang nghĩ ngợi tới nếu không trực tiếp lên lầu đi tìm hai người, liền thấy diệp Lạc Nhi mang theo ngoan ngoan ngoãn ngoãn diệp lưu nhân từ thang lầu thượng đi xuống tới, cười ngâm ngâm chào hỏi: “Ba mẹ, các ngươi đã trở lại a ~”

Ba người tầm mắt đồng thời ngắm nhìn đến thang lầu thượng hai người trên người.

Diệp Lạc Nhi trên người liền ăn mặc một cái nửa trong suốt băng ti váy ngắn, hai căn tinh tế đai đeo lỏng lẻo mà treo ở cánh tay thượng, lộ ra mượt mà trắng nõn hơn phân nửa cái ‎ vú ‎, phấn nộn ‍ nhũ ‎‎‍‍ đầu ‎‎‍ ở vải dệt bên cạnh như ẩn như hiện.

Cùng với nói là váy ngắn, không bằng nói là áo trên. Bởi vì hạ thân cũng không có mặc ‎‍‎ nội ‍‎‎ quần ‍‍‎‎, làn váy khó khăn lắm che lại nửa cái mông, dò ra nửa đóa dâm mĩ phấn hoa tới. Tại hành tẩu gian, một cổ một cổ đục bạch ‍‎‍ tinh ‎‍ dịch ‍‍ hỗn ‍‎‍‎ dâm ‍‍‎‎ thủy ‎‍ từ đùi căn chảy xuống tới, một giọt một giọt mà dừng ở cầu thang thượng, ‍‎‎ sắc ‍ tình ‍‎ lại dâm mĩ.

Mà diệp lưu nhân hồng một trương tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt nhỏ, hai mắt mê mang, hơi nước sương mù. Hắn biểu tình sợ hãi nhu nhu mà duỗi tay bắt lấy diệp Lạc Nhi một mảnh góc áo, trên người cũng chỉ lỏng lẻo mà ăn mặc một kiện sơ mi trắng, cương cứng phấn bạch ‍‎‍ âm ‎‎‍ hành ‍‍‎ từ áo sơmi hạ đỉnh ra, bị diệp Lạc Nhi nắm ở trong tay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ