thế giới luân vì mỹ nam bồi dưỡng mãnh , điên cuồng tạo người / mỹ nam vì giường chân không dính mà , hàm liếm huyệt uống nước tiểu _ hoạch đến thôi miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam , NPH】 - tiểu hồng thư
Quốc sư tuy có thường trú ở hoàng cung thần khải điện, nhưng kỳ thật là sẽ các nơi tuần du, vì các nơi cầu phúc, khẩn cầu mưa thuận gió hoà, quốc thái dân an —— đương nhiên, hiện tại lại bỏ thêm một cái, làm các nơi tân sinh nhi nhóm đều nhiều hơn xinh đẹp một ít, có thể cấp diệp Lạc Nhi chơi mỹ các thiếu niên mới có thể nhiều một ít.
Nghĩ đến diệp Lạc Nhi, bạch dễ lăng liền phạm nổi lên khó.
Diệp Lạc Nhi ngày ngày cần uống tinh nãi, không phải mới vừa bắn ra tới còn không cần, không phải hắn miệng đối miệng uy cũng không cần. Nếu là uy nãi trên đường có người quấy rầy, vậy càng từ bỏ.
Bạch dễ lăng ở chính mình trống rỗng trong cung điện trần trụi thân mình ôm diệp Lạc Nhi hống diệp Lạc Nhi, bị nàng thời thời khắc khắc đùa bỡn dưới háng thịt bổng , đó là một chút quan hệ đều không có.
Nhưng, hắn muốn đi cầu phúc, đường xá xa xôi, diệp Lạc Nhi như vậy tinh quý tiểu quá nữ, lại có thể nào đi theo?
Cùng là sẽ không theo, đói cũng là căn bản không đói được.
Hoàng cung bắt đầu vơ vét thế giới các nơi mỹ nam tử, làm cho bọn họ đại phê lượng tiến cung tới gặp diệp Lạc Nhi.
Có thể bị diệp Lạc Nhi nhìn thượng liền lưu tại kinh thành, sau đó bài kỳ từng cái tiến cung hầu hạ. Đem sơ xác đáng diệp Lạc Nhi mặt bắn ra tới, lại hỗn tiên sữa bò cấp diệp Lạc Nhi miệng đối miệng mà uy đi xuống.
—— chẳng sợ diệp Lạc Nhi đã mọc ra răng sữa, nàng cũng không ăn những thứ khác, không cần chén muỗng, chỉ lười biếng mà nằm hoặc ngồi ở một khác danh mỹ nam trong lòng ngực, sau đó chờ mỹ thiếu niên mềm ấm lưỡi tới uy.
Uy một ngụm tinh nãi, mút liếm một hồi lâu đầu lưỡi, cùng với nói là ở ăn cơm, không bằng nói diệp Lạc Nhi chính là thích nhấm nháp mỹ các thiếu niên mềm mại ngọt ngào đầu lưỡi thôi.
Quốc sư nan đề giải quyết, hắn lại không thế nào cao hứng.
Nhưng tuần du cầu phúc cũng là hắn chức trách chi nhất, hắn chỉ có thể ngắn ngủi mà rời đi hoàng cung, sau đó khẩn đuổi hành trình, ngày ngày đêm đêm đều chờ đợi một lần nữa trở về gặp đến diệp Lạc Nhi kia một khắc.
Thế nhân đều biết một cái thường thức: Đế nữ kiều quý, tầm thường đối tượng không xứng nàng chạm vào nàng ngồi.
Cuồn cuộn không ngừng mỹ các thiếu niên bị đưa vào hoàng cung, trở thành diệp Lạc Nhi dưới thân tòa, dưới chân sụp.
Diệp Lạc Nhi bất luận là ngủ, ra cửa, du ngoạn từ từ bất luận cái gì hoạt động, đều chỉ ở mỹ các thiếu niên trần trụi thân thể thượng tiến hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
General FictionDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...