【 cổ đại 】 ra sinh thành vì hoàng quá nữ , thúc giục miên thanh lãnh quốc sư , thường thức tu sửa , uống tinh nãi _ hoạch đến thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam , NPH】 - tiểu hồng thư
Diệp Lạc Nhi xem một phen hệ thống cấp ra mấy cái thế giới, cuối cùng lựa chọn cổ đại bối cảnh.
Nàng là thai sinh, hoàng gia tôn quý nhất trưởng công chúa, ở cử quốc ăn mừng trung xuất thế.
Đây là cái nam tôn cổ đại thế giới. Nhưng không có quan hệ, từ diệp Lạc Nhi sinh ra giờ khắc này khởi, toàn thế giới người đều phát ra từ nội tâm mà tiếp thu nàng vị này đời kế tiếp nữ đế.
Diệp Lạc Nhi không cao hứng cho lắm chính mình này nhỏ yếu trẻ con thân thể —— cái gì đều làm không được.
Nhưng, muốn nàng đi chiếm người khác đã dùng quá thân thể, nàng cũng không phải rất vui lòng.
May mà hệ thống có thể đem thế giới này tốc độ dòng chảy thời gian điều mau, chờ nàng lớn lên không dùng được bao nhiêu thời gian.
Diệp Lạc Nhi sinh ra mười lăm phút sau, bị đưa đến quốc sư nơi đó tiếp thu cầu phúc.
Diệp Lạc Nhi mở to tròn xoe mắt to, nhìn phía kia một đầu ngân bạch tóc dài, mặt mày lãnh đạm bình thản tuấn mỹ quốc sư, trong nháy mắt, liền động oai tâm tư.
Diệp Lạc Nhi là cái bạch mao khống.
Ở đạt được hệ thống phía trước, nàng chơi bất luận cái gì game Otome, đều phá lệ yêu tha thiết đầu bạc mỹ nam tử. Tốt nhất vẫn là tóc dài phiêu phiêu khí chất yếu ớt hoặc là tối tăm, làm nàng đặc biệt có cảm giác.
Nàng thích trời sinh bạch mao, ở hiện đại thế giới thời điểm không có cố tình đi sưu tầm, cũng liền không gặp được. Hiện tại yêu…… Gặp được cái đầu bạc đại mỹ người , vẫn là “Quốc sư” như vậy cái tôn sùng cao thượng tồn tại, diệp Lạc Nhi thế nào khả năng sẽ bỏ qua.
Vì thế, vốn dĩ chỉ là thò qua tới tính toán xem một cái diệp Lạc Nhi liền hãy còn rời đi quốc sư, ở đối thượng diệp Lạc Nhi đôi mắt nháy mắt, ngơ ngẩn.
Thế giới trong phạm vi thường thức bị sửa chữa:
Quốc sư hẳn là đem chính mình sở hữu, bao gồm thân thể cùng tư tưởng, đều hoàn hoàn toàn toàn mà đều phụng hiến cấp đời kế tiếp nữ đế —— diệp Lạc Nhi.
Quốc sư ở Thần Điện nội không cần xuyên bất luận cái gì quần áo, bởi vì quần áo sẽ gây trở ngại đến quốc sư cùng đời kế tiếp nữ đế da thịt tương dán.
Quốc sư ở nữ đế cập kê phía trước, mỗi ngày sáng sớm đều cần sản xuất một chén tinh dịch , cùng tiên sữa bò quấy đều, chính miệng uy nữ đế uống xong.
Quốc sư sẽ trở thành nữ đế vĩnh cửu tính “Nhũ” nương cùng tính nô .
—— thường thức sửa chữa liền phát sinh tại đây liếc mắt một cái đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
General FictionDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...