Phần mới Tu Tiên: Thôi miên chưởng môn

37 1 0
                                    

‎‍ tu ‎ tiên ‎ 丨 đem ‍ cao ‍ lĩnh ‎‍ chi ‎ hoa ‎ chưởng ‍‎‍ môn ‎‎ kéo ‎ hạ ‎‎ thần ‍ đàn nhiễm ‎‍‎ thượng ‍‍ dục ‎‎ sắc ‍, đương ‍ chúng ‎‍ lưỡi ‎‎ hôn ‎‎‍ thao ‍ huyệt, ‎‍ thịt ‍‎ bổng ‎ điền ‍‍‎ mãn ‎‍ tao ‎‎ huyệt ‍‍ cũng ‍ muốn ‎‍ cầu ‍ chế ‍ định ‍ tân môn ‍ quy ‎‎_‎ hoạch ‎ đến ‍ thúc giục ‍ miên ‎ sau ‍‎ vì ‍ sở ‍‍ dục ‎‍ vì ‍‍ tính ‎ phúc ‍ ngày ‎‍ thường ‍‎【‍ nữ ‍ thúc giục ‍ nam ‍, ‎‍N‍‍P‍‍H‍‎】‎‎ ‎-‎ ‎‎ tiểu ‍‎ hồng thư ‍‎

Diệp Lạc Nhi thành công qua đương thời đệ nhất đại tu tiên môn phái, lưu vân phái đệ tử sàng chọn.

Nàng ở hệ thống gian lận hạ, biến dị Băng linh căn ở một chúng tân đệ tử nhất kỵ tuyệt trần, nhập phái thậm chí liền trực tiếp bị nhận được đại điện thượng, từ chư vị trưởng lão tương xem, tranh nhau muốn đem nàng thu làm chính mình quan môn đệ tử.

Mà ở chư vị trưởng lão tranh đến khó khăn chia lìa thời điểm, diệp Lạc Nhi chỉ ngồi ở thượng vị chưởng môn, ý cười doanh doanh mà nói phải làm kế nhiệm chưởng môn.

Kia kế nhiệm chưởng môn, tự nhiên cũng là muốn đương nhiệm chưởng môn tự mình dạy dỗ.

Toàn bộ đại điện ở ngắn ngủi yên tĩnh sau, mọi người ánh mắt liền nhìn về phía địa vị cao thượng dễ ngự sanh.

Dễ ngự sanh là nghìn năm qua thiên hạ đệ nhất kỳ tài, sinh ra liền trời giáng dật màu, năm tuổi Trúc Cơ, mười tuổi ngự kiếm, phảng phất sinh ra đó là muốn thành tiên liêu.

Nhưng vị này tu tiên hảo nguyên liệu, trừ bỏ tu tiên, đối với này đó phàm tục việc đó là một chút hứng thú đều không có, cho dù là bị chúng trưởng lão lúc trước tuổi trẻ khi ngạnh kéo tới cùng nhau khai tông lập phái, cũng chỉ là không duyên cớ chiếm cái chưởng môn vị trí, chút nào mặc kệ nhàn sự.

Đến nỗi thu đồ đệ…… Trăm ngàn năm tới cũng tự nhiên là chưa bao giờ từng có.

Cho nên chẳng sợ dễ ngự sanh hiện tại ly lôi kiếp chỉ kém chỉ còn một bước, môn hạ lại không một đệ tử, càng đừng nói kế nhiệm chưởng môn người được chọn.

Mà diệp Lạc Nhi nhìn thượng dễ ngự sanh cũng không phải khác, liền hướng về phía kia một đầu như thác nước ngân bạch tóc dài, lãnh đạm lại thâm thúy mặt mày, cùng kia lập thể tuấn dật ngũ quan.

Dễ ngự sanh lớn lên nơi nào đều đẹp.

Nơi nào đều muốn cho diệp Lạc Nhi khinh nhờn.

Nàng hơi ngửa đầu, cùng địa vị cao thượng đầy người thanh lãnh, ánh mắt bình tịch dễ ngự sanh đối diện, tươi cười ngoan ngoãn thả vô tội.

Vẫn là loại này cao lãnh chi hoa nhân thiết.

Diệp Lạc Nhi càng thích.

Mà nguyên bản chỉ là nhìn các trưởng lão ầm ĩ, vẫn luôn thờ ơ dễ ngự sanh, ở đối thượng diệp Lạc Nhi tầm mắt sau, ánh mắt khẽ nhúc nhích.

Hắn ngồi ngay ngắn.

Dễ ngự sanh nguyên bản khoác ở sau người ngân bạch tóc dài theo hắn động tác hơi hơi hạ tiết, rơi xuống vài sợi ở hắn mặt sườn, sấn đến hắn càng thêm mặt như quan ngọc, quỳnh lâm ngọc thụ.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ