Phần mới Cổ Đại Nam Tôn: huynh muội loạn luân

32 1 0
                                    

‍ cổ đại nam ‎‎ tôn ‍‎/‎ huynh ‍ muội ‍ loạn ‎ luân /‎‎ thường ‍‍ thức ‎ tu ‎ sửa ‍‍ ôm ‎ ôm ‍ liền ‍ là thao ‍‍/‎‍ quá ‍ tử ‍ một ‎ thấy ‎ chung ‍ tình ‍/‍ đương ‎ chúng ‍ làm ‎ ái ‎‎/‎ vô ‎ phùng ‎ hàm ‎‎ tiếp ‍4‎‍8‍3‍‎0‍‎‎ tự ‎‎‍_‍‎ đạt được ‎ thúc giục ‎‍ miên ‍‍ sau ‎‍‎ vì ‎ sở ‍‎ dục ‍‍ vì ‍ ‍ tính ‍ phúc ngày ‎‍ thường ‍【‎ nữ ‎ thúc giục ‎ nam ‍‎, ‍N‎‎PH‎】‍ ‍‎-‎‍ ‎ tiểu ‍ hồng thư ‎‎

"Đại ca, lại đây." Diệp Lạc Nhi đối đứng ở phía trước cửa sổ diệp cảnh thụy oai oai đầu, vẫy tay.

Diệp cảnh thụy một trương tuấn dật mặt ửng đỏ hạ, buông quyển sách trên tay cuốn, đi ra thư phòng, đem đứng trên mặt đất diệp Lạc Nhi ôm vào trong lòng ngực.

Hắn cực kỳ tự nhiên mà rộng mở chính mình vạt áo, làm diệp Lạc Nhi non mềm tay nhỏ sờ tiến vào, ở chính mình thân thể thượng tùy ý du tẩu, một bên nhẹ nhàng nhíu mày, nói: "Thế nào một người ra tới? Hầu hạ ngươi hạ nhân đâu?"

Diệp cảnh thụy cũng không cảm thấy như vậy rõ như ban ngày dưới đem chính mình quần áo cởi bỏ làm chính mình thân muội muội sờ có cái gì không đúng, ôm diệp Lạc Nhi liền như vậy đứng ở trong viện, thập phần bằng phẳng.

Diệp Lạc Nhi chớp chớp mắt, vô tội nói: "Lạc Nhi tưởng đại ca."

Nói, diệp Lạc Nhi tay quen cửa quen nẻo mà cởi bỏ diệp cảnh thụy quần khâm, đi xuống duỗi, một phen nắm diệp cảnh thụy vượt gian kia đống hơi hơi cương cứng cực đại.

Diệp cảnh thụy kêu rên thanh, lại sủng nịch mà tùy ý nàng sờ loạn loạn xoa. Cho dù chính mình vận mệnh ngẫu nhiên đau khó chịu, cũng không có chút nào phản ứng, chỉ là trên tay đem diệp Lạc Nhi kiều mềm thân mình ôm chặt hơn nữa chút.

Diệp Lạc Nhi theo diệp cảnh thụy lực đạo, nghiêng đầu dựa vào trên người hắn, một tay vòng lấy cổ hắn, một tay ở diệp cảnh thụy đũng quần dâm loạn hắn thịt căn.

Non mềm tay nhỏ đem kia cương cứng ‎‍ âm ‍‎‎ hành ‎‍‍ xoa tới xoa đi, trong chốc lát đi khấu khấu kia mượt mà ‎‍‎ quy ‍‍ đầu ‍‎‎‍, trong chốc lát đi loát loát gân xanh bạo khởi cán, cảm thụ được này cùng ‎‎‍‍ thịt ‍‍ bổng ‎‍‎ ở nàng thủ hạ run rẩy run rẩy.

Gắng gượng thịt căn chảy ra điểm điểm tuyến tiền liệt dịch, làm cho diệp Lạc Nhi đùa bỡn đến càng phương tiện thông thuận, chỉ là làm cho nàng toàn bộ lòng bàn tay đều nhão dính dính.

Diệp cảnh thụy hồng bên tai nhỏ giọng xin lỗi, "Xin lỗi, làm dơ ngươi tay."

Diệp Lạc Nhi cười: "Thế nào sẽ, Lạc Nhi thích nhất đại ca, lại thế nào sẽ ngại đại ca dơ đâu ~"

Nàng gợi lên tươi cười lại ngoan lại mềm, thẳng xem đến diệp cảnh thụy biểu tình hoảng hốt, cơ hồ muốn chết chìm ở thân muội muội ôn nhu.

"Ân...... Lạc Nhi thật ngoan." Diệp cảnh thụy tiếng nói hơi khàn.

Hắn ở diệp Lạc Nhi xoa nắn hạ, đứt quãng thở dốc phun ở diệp Lạc Nhi bên tai, câu đến nàng tâm ngứa.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ