Song long tiếp tục

25 0 0
                                    

‍‎ song ‍ long ‍ tiếp tục ‍‎‎, ‍‍ trước ‍‎‎ sau ‎ kẹp ‎‎ đánh ‎, gà ‍ ba ‍‎ tòa ‍‍ ghế, ‍ chỉnh ‎‍ cái ‎‍ môn phái ‎‎ tùy ‎ mà làm ‍‎ ái ‍‎_ đạt được ‍ thúc giục ‍‎ miên sau ‎ vì ‎‍‍ sở ‍‎‎ dục ‎‎ vì ‎‎ ‎ tính ‎ phúc ‎ ngày ‎‍ thường ‎【‎ nữ ‎ thúc giục ‍ nam ‎, ‍‍N‎‍P‍H‎】‎ ‍-‎ tiểu ‍‎ hồng ‍ thư

Thô to ‍‍‎ quy ‎‎ đầu ‍‍ để ở kia hồng nộn thối nát huyệt phùng.

Dễ ngự sanh ‎ âm ‍‍‎ hành ‍ vốn dĩ liền đem diệp Lạc Nhi ‍‎‎ tiểu ‍ huyệt ‍‎ căng đến tràn đầy, này một tia huyệt phùng bẻ ra, ‎‍‎ âm ‎ nói ‍ vốn là tràn đầy ‎‎ tinh ‎‎‍ dịch ‎‎‍ cũng tích táp mà theo phùng hạ xuống, chỉnh trương ‍‎‎ tiểu ‍ huyệt ‍‎ một hút co rụt lại, câu đến tiểu sư đệ hô hấp lại thô nặng vài phần.

Huyệt phùng chảy ra ‍‍‎ dâm ‍‍ dịch ‎‍‍ cùng ‎‎ tinh ‎‎‍ dịch ‎‎‍ đem tiểu sư đệ ‍‍‎ quy ‎‎ đầu ‍‍ cọ đến ướt át, phấn hồng sắc ‍‍‎ quy ‎‎ đầu ‍‍ phiếm ra ánh sáng màu sắc.

Diệp Lạc Nhi triệt khai cùng dễ ngự sanh dây dưa, nhìn về phía tiểu sư đệ, môi đỏ hơi sưng, cười nói, “Thế nào ngây dại? Tiến vào a.”

Tiểu sư đệ đỏ lên mặt, hít sâu một hơi, thong thả đâm vào.

Diệp Lạc Nhi biểu tình có điểm banh không được, nàng bám vào tiểu sư đệ cổ tay hơi hơi buộc chặt: “…… Ngô ân.”

Tiểu sư đệ cùng dễ ngự sanh cũng nhăn lại mày, hai cái nam nhân đồng thời kêu lên một tiếng.

Hiển nhiên, diệp Lạc Nhi kia cân nhắc hẹp ‍‎‎ tiểu ‍ huyệt ‍‎, chẳng sợ thiên phú dị bẩm, lập tức thừa nhận hai cái nam nhân cự vật, vẫn là có điểm cố hết sức.

Dễ ngự sanh ôm sát diệp Lạc Nhi eo nhỏ, cúi đầu ở nàng gương mặt cùng cổ gian mút hôn, không tiếng động trấn an.

Tiểu sư đệ tắc đỏ ngầu mắt, một tay đỡ chính mình thịt căn, tiếp tục thong thả mà kiên định mà đem nửa đoạn sau đâm vào kia khẩu bị căng đến cơ hồ trong suốt huyệt đạo.

Diệp Lạc Nhi ướt át ‍‎‎ tiểu ‍ huyệt ‍‎ trải qua hệ thống thêm vào, không một lát liền mấp máy tràn ra dính nhớp ‍‍‎ dâm ‍‍ dịch ‎‍‍, huyệt thịt cũng một chút một chút leo lên hai căn cực đại ‎‍ thịt ‎‍‎ bổng ‍‎‎, hết sức lấy lòng cùng triền miên, cư nhiên cũng liền như vậy nuốt đi xuống.

Dễ ngự sanh cùng tiểu sư đệ, một trước một sau, đều chỉ còn hai cái trứng dái ở bên ngoài, dính sát vào diệp Lạc Nhi ‍‎‎ tiểu ‍‍‎ bức ‎‍‎‍.

Diệp Lạc Nhi duỗi tay sờ sờ chính mình bụng nhỏ, hai tròng mắt mê ly, “Ngô ~”

Thực rõ ràng có hai cái ngạnh ngạnh trụ trạng vật, đem nàng căng đến tràn đầy.

Như vậy hoãn trong chốc lát, diệp Lạc Nhi huyệt tâm liền bắt đầu phát ngứa.

Vì thế nàng ý bảo dễ ngự sanh cùng tiểu sư đệ hai người động lên.

Hai cái nam nhân tức khắc không hề nhẫn nại, ‎‍ đại ‍‎ lực ‍‎‎ mà bắt đầu ở diệp Lạc Nhi huyệt đảo lộng lên.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ