Liếm Đại Ca Toàn Thân

18 0 0
                                    

‎‎ liếm biến ‍‍ đại ‎ ca toàn ‎ thân, ‎‍ ăn ‍ nãi ‍ du ‎, ‎‍ trầm ‍‎ luân ‎ dục ‍ vọng ‎_ hoạch ‎ đến ‍ thúc giục ‍ miên ‍ sau ‍ vì ‍ sở ‍ dục ‍‎‍ vì ‎‎ ‍‍ tính ‍ phúc ‍ ngày ‎‍ thường ‎【‍ nữ ‍‍ thúc giục ‍‎ nam, ‍‎NPH‍‍‎】‍ ‎-‎ ‎ tiểu ‎ hồng ‍ thư ‍

Diệp Lạc Nhi đem diệp mục nhân ‎‎‍ gà ‎‍‎‍ ba ‎‍‍ thượng bơ tất cả đều liếm sạch sẽ, sau đó nghiêm trang địa điểm điểm đầu, nói, “Không hổ là đại ca làm bánh kem, chính là thực ngọt.”

Diệp mục nhân run rẩy mí mắt, hít sâu một hơi, dùng cực đại khắc chế lực, mới miễn cưỡng ức chế trụ chính mình tưởng trực tiếp ở diệp Lạc Nhi trong miệng va chạm xúc động.

Hắn vươn tay, đè lại diệp Lạc Nhi đầu.

Diệp mục nhân tiếng nói khàn khàn, lạnh lùng mi hơi hơi nhíu lại, rõ ràng đã kề bên mất khống chế, đối diệp Lạc Nhi nói ra nói lại vẫn là ôn nhu đến gần như dụ hống: “Đủ rồi. Lạc Nhi, không thể lại tiếp tục.”

Diệp Lạc Nhi mím môi, biểu hiện ra một tia không vui.

Biết rõ chính mình rất khó cự tuyệt diệp Lạc Nhi diệp mục nhân dứt khoát chưa cho diệp Lạc Nhi tiếp tục mở miệng cơ hội, nói thẳng, “Hôm nay liền đến nơi này. Ngươi, ngươi hôm nay coi như cái gì cũng chưa phát sinh quá.”

Diệp mục nhân dần dần bình tĩnh lại, sau đó thối lui hai bước, duỗi tay xách lên bị tùy tay vứt trên mặt đất áo sơmi.

Ngắn ngủn hai phút, diệp mục nhân liền khôi phục ngày xưa trước mặt người khác tự phụ. Sắc mặt đã bình tĩnh thong dong đến tựa hồ toàn thân trần trụi, trên người còn đồ mãn bơ người không phải hắn.

Diệp mục nhân toàn bộ hành trình cũng chưa dám đi xem diệp Lạc Nhi mặt.

Hắn sợ nhìn đến diệp Lạc Nhi đáng thương vô cùng biểu tình, cũng sợ nhìn đến diệp Lạc Nhi thất vọng ánh mắt.

Nhưng…… Không được, không thể lại tiếp tục đi xuống.

Dừng ở đây là đủ rồi.

Diệp mục nhân thanh tỉnh mà biết hôm nay làm những việc này đã lướt qua cái kia tuyến, nếu lại tiếp tục…… Sẽ là vạn kiếp bất phục.

Chính hắn không quan hệ, nhưng hắn không nghĩ diệp Lạc Nhi về sau hối hận.

Diệp mục nhân sợ hãi chờ về sau hiểu chuyện diệp Lạc Nhi nhớ lại tới, sẽ cảm thấy hắn cái này đại ca ghê tởm.

Diệp mục nhân thần sắc đen tối vài giây, hắn cơ hồ không dám đi tưởng cái kia hậu quả.

Bất quá, diệp mục nhân cố tình mà tránh đi diệp Lạc Nhi, lại không đại biểu diệp Lạc Nhi là có thể ngoan ngoãn ngồi bất động.

Nàng thấu tiến lên, duỗi tay lại bắt được diệp mục nhân kia căn còn không có mềm đi xuống ‎‎‍ gà ‎‍‎‍ ba ‎‍‍.

Thô thô, nặng trĩu một cây, vốn dĩ rốt cuộc có điểm muốn mềm đi xuống xu thế, diệp Lạc Nhi như vậy một trảo, liền lại lập tức hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang mà đài lên.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ