Nữ hoàng vội lấy tay giúp cắm vào

16 0 0
                                    

‎‍ nữ ‍‎‍ tôn ‍ thế ‍‎ giới, ‍ nữ ‍‎ hoàng ‎‍ thượng ‎ tay ‎‍ giúp ‍‎‎ vội ‎‍ cắm vào ‎‍‎/‍ kích ‎‍ liệt ‍ tính ‍ ái, ‎‍ dâm ‍ thủy ‎‍ bắn ‍‍ ở ‎ nữ ‍‎ hoàng ‎‎ mặt ‎ thượng ‎‎‍_ hoạch ‍ đến ‎‍ thôi miên ‎ sau vì ‍‎ sở ‎ dục ‍‍ vì ‎‍ ‎ tính ‍‍ phúc ngày ‍ thường ‍【‎‍ nữ ‍ thúc giục ‍‎ nam ‍‎, ‍N‍‍P‍‍H‎】‍‎ ‍- ‍ tiểu ‎‍ hồng ‎‍ thư

Nhận thấy được một cây cực nóng cực đại đỉnh chính mình đùi, diệp Lạc Nhi duỗi tay đi sờ đường cưu mặt, cười: “Nóng nảy?”

Đường cưu nguyên bản liền che kín đỏ ửng mặt càng nóng bỏng vài phần.

Hắn nghiêng đầu đi cọ diệp Lạc Nhi tay, một đôi đầy nước tình mắt si ngốc nhìn diệp Lạc Nhi, nhấp môi không đáp.

Nhưng thật ra liền ở bên cạnh vẫn luôn gần gũi nữ hoàng khen nói: “Này căn ‎‍ thịt ‍‎‎ hành ‍‎‎ bộ dáng nhưng thật ra cùng ngươi người giống nhau tuấn tiếu có ích, ngạnh hảo, lại ngạnh chút, trong chốc lát hảo hầu hạ Nhiếp Chính Vương.”

Nữ hoàng còn thấu tiến lên tỉ mỉ mà nhìn nhìn đường cưu ‍‎‎‍ âm ‎ hành ‎‍, biểu tình rất là vừa lòng, thậm chí còn có chút ý động, ở trên ghế giật giật mông.

Nữ hoàng thủy đã chảy ra tới, nhưng ở nàng trong ý thức, diệp Lạc Nhi sẽ thay thế nàng hoàn thành hết thảy.

Cho nên nữ hoàng thậm chí liền ‍‎ tự ‍ an ủi ‎‍ đều không có, chỉ là nhìn chằm chằm đường cưu ánh mắt càng cấp bách chút.

Đương diệp Lạc Nhi trên người cuối cùng một kiện quần áo rơi xuống đất, đường cưu đã suyễn thượng khí thô, một đôi con ngươi mê mang, hắn ba lượng hạ nhanh chóng đem chính mình lột sạch, liền gấp không chờ nổi mà cả người dính sát vào thượng diệp Lạc Nhi.

Hai người trần truồng gắt gao dây dưa ở bên nhau, đường cưu ‍ thịt ‍‍ bổng ‍‍ cũng vận sức chờ phát động mà chắn ở diệp Lạc Nhi hoạt nộn thủy nhuận ‎‎ huyệt ‍ khẩu ‍, ngo ngoe rục rịch mà cọ xát tới cọ xát đi.

Diệp Lạc Nhi thấp thấp thở hổn hển một tiếng, làm đường cưu đem nàng ôm chặt hơn nữa chút, mềm mại môi không hề kết cấu mà ở trên mặt nàng trên cổ thân, liếm, mút.

Diệp Lạc Nhi cười cúi đầu, há mồm.

Đường cưu lập tức hiểu ngầm, mang theo kích động, cơ hồ là thành kính mà vươn đầu lưỡi, tham nhập diệp Lạc Nhi môi.

Hai người cho nhau ngậm đối phương mềm lưỡi, thân đến “Tấm tắc” rung động.

Nữ hoàng liền như vậy nhìn hai người thân đến khó khăn chia lìa, đặc biệt là đường cưu biểu tình, một bộ say mê trong đó hận không thể vĩnh viễn đừng kết thúc bộ dáng, làm nàng mạc danh tâm sinh không vui ——

Rồi lại cố tình không biết đến tột cùng là không đúng chỗ nào.

Nữ hoàng trơ mắt mà nhìn diệp Lạc Nhi ngậm đường cưu lưỡi, lôi kéo ra dâm mĩ chỉ bạc, lại nhìn diệp Lạc Nhi đi xoa đi niết đường cưu thon dài có hình thân thể, đó là liền nữ hoàng chính mình đều không có chạm qua xinh đẹp thân thể.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ