Phần mới Hào Môn: Thôi miên hào môn thiếu gia

36 0 0
                                    

‎‍ cường đoạt ‎‍ hào ‍ môn ‍‎ thiếu ‍‎ gia ‍‎ khinh ‎ nhục ‎ chưa lập gia đình ‎‍‎ thê ‎‎, ‎‍‍ thúc giục ‎ miên ‍‎ càng ‎ hận ‎‍ thao ‍ càng ‍‎ tàn nhẫn ‍, ‍ thiếu ‎ gia ‎ gà ‍ ba ‍‎ bang ‍ ngạnh ‎, ‍‍‎ phác ‍ đảo điên ‍‎ cuồng ‎ liếm ‎ huyệt ‍‎, ‍ biên ‎‍ thao biên ‎‍ nói ‍ tàn nhẫn ‍ lời nói ‍_‎‎ đạt được ‎‎ thúc giục ‎‎ miên ‍ sau ‍ vì sở ‍‎ dục ‎ vì ‍ tính ‎ phúc ‍ ngày ‎ thường ‍‎‎【 nữ thúc giục nam ‍, ‎NP‍‍‎H‍‎】‎‍ ‍-‎‍‍ ‎‎ tiểu ‍ hồng ‍ thư ‍

Tống nguyên thanh là Tống gia duy nhất thiếu gia, từ nhỏ đã bị trở thành Tống gia người thừa kế bồi dưỡng, Tống gia hùng hậu tư bản cùng địa vị là hắn hậu thuẫn, Tống nguyên thanh ở A thành địa vị không khác Thái Tử gia, có thể nói là đi ngang tồn tại.

Mọi người đều biết, Tống nguyên thanh có một vị hôn thê tô gian liên, tuy rằng Tô gia địa vị so ra kém Tống gia, lại cũng là A thành phú thương, hai người thanh mai trúc mã, tình cảm thâm hậu, chỉ chờ tới rồi tuổi tác liền kết hôn.

Nhưng mà, Tống nguyên thanh mới vừa thành niên năm ấy, lại không khéo, đụng phải diệp Lạc Nhi.

Càng không khéo chính là, diệp Lạc Nhi còn coi trọng hắn.

Vì thế Tống nguyên thanh cùng tô gian liên hôn sự bị hai bên gia trưởng mạnh mẽ giải trừ, lại ngay sau đó làm Tống nguyên thanh cùng hàng không diệp Lạc Nhi thành hôn.

Hôn lễ cùng ngày, tô gian liên đương nhiên không cam lòng, tiến đến nháo sự, ý đồ thuyết phục Tống nguyên thanh cùng nàng đào hôn tư bôn, bị diệp Lạc Nhi cười tủm tỉm mà phiến mấy cái bàn tay, mặt sưng phù thành đầu heo, đáng thương vô cùng mà chật vật thoát đi hôn lễ hiện trường.

Tống nguyên thanh sắc mặt xanh mét, tức giận đến phải đương trường rời đi, lại bị Tống phụ Tống mẫu đè nặng kết thúc hôn lễ, đồng thời lý trí cũng nói cho hắn, chẳng sợ lại chán ghét diệp Lạc Nhi, đối ngoại cũng muốn hộ hảo Tống gia thể diện.

Cho nên một hồi hôn lễ trừ bỏ tô gian liên cái này tiểu nhạc đệm, cũng coi như thuận thuận lợi lợi mà làm xuống dưới.

Đêm đó.

Ở Tống gia vì Tống nguyên thanh cùng diệp Lạc Nhi chuẩn bị tân phòng biệt thự.

Tống nguyên thanh công khai mà đem mặt còn sưng tô gian liên mang về gia.

Diệp Lạc Nhi liền ôm cánh tay đứng ở thang cuốn thượng, trên cao nhìn xuống mà nhìn hắn cùng tô gian liên, trên mặt không cái gì biểu tình.

Tô gian liên nhìn đến diệp Lạc Nhi nháy mắt bả vai co rúm lại một chút, sau khi lấy lại tinh thần lại cảm thấy sỉ nhục, duỗi tay đi kéo Tống nguyên thanh tay áo, trong mắt nổi lên nước mắt, một bộ nhu nhược đáng thương bộ dáng, “Nguyên thanh, nếu ngươi đều kết hôn, ta lại giống như trước kia như vậy ở tại nhà ngươi giống như không tốt lắm……”

“Hơn nữa Lạc Nhi tỷ tỷ giống như cũng không quá hoan nghênh ta bộ dáng, bằng không ta còn là đi thôi.”

Nói, liền phải xoay người rời đi, nhưng bán ra bước chân lại phá lệ thong thả, như là chờ ai tới kéo nàng giống nhau.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ