Tại y thất liếm huyệt

29 0 0
                                    

‎‍ càng ‎ y ‍ thất ‍ liếm huyệt kích ái ‎, ý thức thanh ‎ tỉnh ‍‍ đương ‎ mặt ‍N‍‍T‍R‎‎, ‎ thao ‎‍ biến ‎‍‍ yến ‎ sẽ ‍ thính ‍, ‍‍ nãi ‍ du ‍ nhập ‍‎ huyệt ‍_‎ hoạch ‎‍ đến ‎ thúc giục ‎‍ miên ‍ sau ‎ vì ‍ sở ‍‎ dục ‍‎‎ vì ‎‍ ‍‍‎ tính ‎‎ phúc ‍‍ ngày ‎‍ thường ‍‎【‍ nữ ‎‍ thúc giục ‍ nam ‎, N‎‍PH‍】‍ ‎‍-‎ ‍ tiểu ‎‍ hồng ‍ thư ‎‎‍

Diệp Lạc Nhi đi tới lục thụy vân trước mặt.

Không đợi nàng làm cái gì, lục thụy vân bên cạnh tô gian tuyết liền nhanh chóng tiến lên nửa bước, chặn diệp Lạc Nhi.

Bởi vì động tác quá cấp, tô gian tuyết ngực hai luồng trắng bóng ‎‍‍ nhũ ‎‍ phòng ‍‍‎ lắc lư vài hạ, mới miễn cưỡng ngừng dao động.

Tô gian tuyết trên mặt dương khách sáo lại dối trá tươi cười, dẫn đầu nói, “Nói vậy vị này chính là Diệp tiểu thư đi, ta nghe muội muội nhắc tới quá ngươi.”

Nàng liêu liêu chính mình tóc dài, ra vẻ ngượng ngùng mà nhìn về phía lục thụy vân, “Thật là ngượng ngùng a, mấy ngày hôm trước ta cùng thụy vân đi ra ngoài du lịch, không có thể tự mình cho ngươi cùng nguyên thanh đưa lên chúc phúc.”

Tô gian tuyết còn muốn ngôn lại ngăn, “Nhà ta muội muội bị ta nuông chiều, không hiểu chuyện…… Hôn lễ thời điểm chưa cho các ngươi thêm phiền toái đi?”

Chê cười. Hiện tại toàn bộ giới thượng lưu ai không biết tô gian liên cùng Tống nguyên thanh ở hôn lễ cùng ngày nháo kia vừa ra, tuy rằng bên ngoài thượng mọi người đều không nói, ngầm nhưng đều đương cười liêu xem đâu.

Bên cạnh lục thụy vân hơi hơi nhíu mày, cảm thấy tô gian tuyết lời này nói được không phải rất có lễ phép.

Nhưng…… Nghĩ đến cũng là diệp Lạc Nhi chặn ngang một chân, làm tô gian liên phía trước mỗi ngày khóc đến cùng cái lệ nhân giống nhau, liền cũng liền không hé răng.

Hắn trầm mặc mà đánh giá diệp Lạc Nhi.

Không nghĩ tới đoạt Liên Nhi người trong lòng cái kia “Ác độc nữ nhân”, cư nhiên là như vậy một cái nhìn qua nhu nhược vô hại xinh đẹp nữ hài.

Thậm chí, ở nhìn đến diệp Lạc Nhi ánh mắt đầu tiên, lục thụy vân trong lòng cư nhiên không phải vì tô gian liên bất bình, mà là cảm thấy diệp Lạc Nhi…… Làm không ra loại này đoạt người khác bạn trai sự tình.

Chẳng sợ nàng thật sự làm.

“Nơi nào. Này không hôm nay, ta là có thể tự mình tới cấp các ngươi đưa lên ‘ chúc phúc ’ yêu.” Diệp Lạc Nhi cũng cười tủm tỉm, trực tiếp vòng qua tô gian tuyết, đi đến lục thụy vân bên người, ở hắn hơi mang nghi hoặc rồi lại trấn định thong dong trong tầm mắt, duỗi tay liền nắm hắn dưới háng kia căn nộn sinh sinh ‎‍‎ thịt ‎ bổng ‎‍‍‎.

Một đại đoàn ‎‍‎ thịt ‎ bổng ‎‍‍‎ nhanh chóng ở diệp Lạc Nhi trong tay thức tỉnh cương cứng, mượt mà ‍ quy ‍‎‎ đầu ‍‎ thẳng lăng lăng mà đỉnh ở nàng non mềm lòng bàn tay.

Diệp Lạc Nhi cực kỳ thuần thục mà bóp nhẹ vài cái lục thụy vân tinh hoàn, lại loát vài cái cán, đầu ngón tay ở tràn ra tuyến tiền liệt dịch mã mắt chỗ nhẹ xoa.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ