Đăng cơ đại điển, đương chúng hoan ái , tỷ đệ loạn luân , mấy trăm cái mỹ thiếu năm một khởi sủng hạnh bảy thiên bảy đêm _ đạt được thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam , NPH】 - tiểu hồng thư
Đăng cơ đại điển rất là long trọng.
Diệp Lạc Nhi ăn mặc cẩm y hoa phục, ở rất nhiều triều thần cùng bá tánh vây xem hạ, bị bạch dễ lăng ôm bước lên đài cao.
Tiên hoàng mang theo Hoàng Hậu vui mừng mà đứng ở một bên, chứng kiến từ xưa đến nay đệ nhất vị nữ đế cập kê lễ, đồng thời cũng là đăng cơ điển lễ.
Diệp Lạc Nhi ngồi ngay ngắn ở đài cao long ỷ phía trên, dựa vào ở hai tên thân đệ đệ trong lòng ngực, một tay nắm lấy một cây hồng tím gắng gượng thịt bổng , tùy ý thưởng thức.
Diệp tố cùng diệp ẩn là theo sát ở diệp Lạc Nhi lúc sau sinh ra đại hoàng tử cùng nhị hoàng tử, cùng cha khác mẹ, từ nhỏ đã bị đưa đến diệp Lạc Nhi bên người lớn lên.
Ở nàng ngày đêm điều giáo hạ, bộ dáng tuy là hoàng gia danh xứng với thực tự phụ tinh xảo, thịt bổng lại sớm bị diệp Lạc Nhi chơi đến chín rục, nàng tùy tay một sờ, liền dâm đãng bất kham mà chảy ra tuyến tiền liệt dịch tới.
Diệp tố cùng diệp ẩn hai người gợi cảm câu nhân thở dốc vang ở diệp Lạc Nhi nách tai, câu đến nàng tâm ngứa, thủ hạ lực đạo liền trọng chút.
“Hừ ân…… Hoàng tỷ, hoàng tỷ……” Diệp tố trần truồng mà nằm sấp ở diệp Lạc Nhi trên vai, nheo lại thâm thúy mê mang mắt, vươn phấn nộn đầu lưỡi đi liếm nàng khóe môi.
Dưới háng thịt bổng cọ ở diệp Lạc Nhi lòng bàn tay, một đĩnh một đĩnh, đem diệp Lạc Nhi tay đều cọ đến ướt dầm dề.
Thiếu niên tinh lực luôn là phá lệ tràn đầy, đồng thời lại có hệ thống thêm vào, bắn qua sau không cần giảm xóc liền lại lập tức ngạnh lên, tiếp tục nhão nhão dính dính mà đi cọ diệp Lạc Nhi.
Diệp Lạc Nhi lười biếng mà dựa nghiêng trên diệp ẩn trong lòng ngực, há mồm dung túng diệp tố đầu lưỡi thăm tiến vào, một bên hạp mắt bễ nghễ phía dưới rộn ràng nhốn nháo mỹ người nhóm, cánh môi gợi lên cười.
Thực hảo, đây là nàng muốn thế giới.
Tới vây xem đăng cơ đều là người ở kinh thành. Trước mắt ở hệ thống vận tác hạ, toàn thế giới mỹ người , bất luận nam nam nữ nữ , bất luận là vì phương tiện diệp Lạc Nhi hưởng lạc, hay là phương tiện sinh hạ hài tử đưa đến diệp Lạc Nhi bên người, tóm lại, mỹ người nhóm mặc kệ nam nữ , cũng mặc kệ có phải hay không chỗ, đều bị tập trung tới rồi kinh thành cập phụ cận mấy cái thành thị.
Bởi vậy diệp Lạc Nhi hiện giờ như vậy tha hồ xem toàn trường, miễn bàn có bao nhiêu yêu cảnh đẹp ý vui.
Liền này phủ kín toàn bộ quảng trường uy nghiêm túc mục gạch xanh ngọc ngói, đều có vẻ thân thiết rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
Narrativa generaleDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...