Tại lão công trước mặt cùng tiểu cẩu lưỡi hôn thao huyệt rót tinh

37 0 0
                                    

‍‎ đương ‍ lão ‎‎‍ công ‍ mặt ‎ cùng ‎ tiểu cẩu ‎ lưỡi ‍ hôn thao ‎‍‍ huyệt ‎‍ rót ‍ tinh ‎‎, thao đến ‍ mãn ‎ giường ‍ dâm ‍ dịch ‎‍, ‍‎ cùng ‍‎‍ tiểu ‎ cẩu làm ‎‎ ái ‍ chờ ‎ với ‎‍ cấp ‍‍ sủng vật ‍ uy cơm ‎_‎ hoạch ‎ đến ‍‎ thúc giục ‎‎ miên ‎ sau ‍‎ vì ‎ sở dục vì ‍‎ ‎ tính ‎‍‍ phúc ‍‍‎ ngày ‍ thường 【 nữ ‍ thúc giục ‎ nam ‎‍, ‎‍N‍‎P‍H‍‎‍】‍‎ ‍‎-‎‍‎ ‎ tiểu hồng ‎‍ thư

Tống nguyên thanh đuổi theo đi trấn an tô gian liên, ở tô gian liên dự kiến bên trong.

Rốt cuộc Tống nguyên thanh luôn luôn đem nàng đặt ở hàng đầu vị trí, lúc trước có thể vì nàng nháo hôn lễ, nếu không phải bị Tống phụ Tống mẫu mạnh mẽ áp xuống đi, bằng không đều đào hôn tư bôn.

Hiện tại chỉ là tân hôn hôm qua hống nàng mà thôi, một chút đều không ngoài ý muốn.

Ngược lại vừa rồi Tống nguyên thanh không theo tới xem nàng trị liệu, làm tô gian liên có chút sinh khí.

Nàng tưởng, lúc này thế nào cũng đến hảo hảo bưng cái giá, làm Tống nguyên thanh ý thức được hắn làm sai, ma ma hắn, mới có thể miễn cưỡng tha thứ hắn.

Tô gian liên ở phía trước chạy, Tống nguyên thanh ở phía sau truy, hai người một trước một sau mà về tới an bài cấp tô gian liên kia gian trong khách phòng.

Mà bên cạnh kia gian phòng cho khách, bởi vì Tống nguyên thanh phía trước phân phó, còn có người hầu ở bố trí.

Tô gian liên khóc lóc trở về phòng, còn “Bi phẫn” mà giữ cửa cấp đóng lại.

Vang dội một tiếng “Phanh”, phỏng chừng toàn bộ biệt thự người đều biết tô gian liên cùng Tống nguyên thanh nháo mâu thuẫn.

Mà theo sát mà đến Tống nguyên thanh ánh mắt lại theo bản năng mà liếc hướng bên cạnh phòng, ở nhìn đến kia mấy cái người hầu vội vàng động tác sau, bước chân một đốn, ngừng ở kia phòng cửa.

Hắn tầm mắt định ở kia vài tên tay chân lanh lẹ người hầu trên người.

Hồi lâu không cần phòng cho khách vẫn luôn có người ở quét tước, hiện giờ Tống nguyên thanh muốn trụ, cũng chỉ là đổi mới một ít đồ dùng, lại lau lau căn bản không tồn tại hôi mà thôi.

Cho nên phòng này đã thu thập không sai biệt lắm.

Một người người hầu quay đầu lại hỏi, “Thiếu gia, còn có cái gì phân phó sao?”

Tống nguyên thanh do dự hạ, xấu hổ hỏi: “Ta nói muốn thu thập phòng các ngươi liền thu thập? Lão bà của ta không ý kiến sao?”

Tên kia người hầu xem Tống nguyên thanh ánh mắt có chút kỳ quái, nói: “Vốn chính là phu nhân gật đầu, chúng ta mới thu thập a.”

“Huống hồ, vốn dĩ còn không phải là thiếu gia ngài muốn ở tại Tô tiểu thư bên cạnh sao? Phu nhân đồng ý, ngài hẳn là cao hứng nha.”

Tống nguyên thanh mím môi, mạc danh có chút ủy khuất, hắn căng da đầu: “…… Kia, kia đêm nay chính là ta cùng lão bà của ta tân hôn, các ngươi liền không nghĩ tới, nàng khả năng khẩu thị tâm phi sao?”

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ