Thiếu gia nghe lén làm tình

25 0 0
                                    

‎‎ thiếu ‍‎ gia ‍ nghe lén ‍ làm ‍ ái ‎ gà ‎ ba ‎ bang ‍ ngạnh ‎ bắn ‍ không ‎ ra ‍‎, ‍‍ giường ‎‎ bị ‍‍ tinh ‎‎ dịch ‎‍ dâm ‎ thủy ‍ phao ‍‍ thấu ‍‎, tiểu ‍‎ cẩu ‍ thao ‍ huyệt ‍‍ lão ‎‍ công ‎ cọ ‍‎ chân ‍‎_‍ hoạch ‎ đến ‍‎ thôi miên ‍‍ sau ‍‍ vì ‍‎‍ sở ‍‎‍ dục ‎ vì ‍‎ tính ‎ phúc ngày ‍ thường 【‎‍ nữ ‍‎ thúc giục ‍ nam ‎‍, ‎N‎‎‍P‍‎H‍】‎‎ ‍-‍ ‍ tiểu ‍ hồng ‍ thư ‍‎

May mà hôn phòng giường đủ đại.

Không chỉ có nằm đến hạ ba người, thậm chí cho dù Tống nguyên thanh ở, cũng dư dả, chút nào không ảnh hưởng đến diệp Lạc Nhi cùng diệp túc nhân hai người tằng tịu với nhau.

Đèn bị đóng.

Đen nhánh một mảnh trong phòng lại còn vang ái muội thở dốc, còn có ‍‍ trừu ‍ cắm ‍‎ cùng trứng dái đập “Phụt” “Bạch bạch” thanh.

Tống nguyên thanh thẳng tắp mà nằm ở một bên, đôi mắt mở đại đại, chăn mỏng hạ ‍‎‍ gà ‍‍‎‎ ba ‎‍ cũng đứng thẳng, không hề có muốn mềm đi xuống xu thế.

Hắn thậm chí có thể nghe được diệp Lạc Nhi cùng diệp túc nhân môi lưỡi giao triền thanh âm.

Hắn tưởng tượng thấy diệp Lạc Nhi kia mềm mại môi, tưởng tượng thấy diệp Lạc Nhi kia ướt mềm ‎‍‎‍ tiểu ‍ huyệt ‎, lại nghe diệp Lạc Nhi hiện tại phát ra kiều mị rầm rì thanh, dưới háng ‍‎‍ gà ‍‍‎‎ ba ‎‍ trướng đến sinh đau.

Tống nguyên thanh khó chịu mà nghiêng đi thân, trộm mà cởi ‎‍‎ nội ‎‍‍ quần ‎‍, phóng xuất ra chính mình này căn một chút cũng không nghe lời nói ‍‎‍ gà ‍‍‎‎ ba ‎‍.

Sau đó đem ‍‎‍ gà ‍‍‎‎ ba ‎‍ để trên khăn trải giường, bắt đầu cọ xát.

Bên tai là diệp Lạc Nhi rên rỉ, hoảng hốt gian, Tống nguyên thanh đem chính mình đại nhập diệp túc nhân.

Ở thao diệp Lạc Nhi người là hắn, ở hôn diệp Lạc Nhi người là hắn.

Ở diệp Lạc Nhi trong thân thể tùy ý rong ruổi, lấp đầy diệp Lạc Nhi người, cũng là hắn.

“Ngô…… Hừ, hảo mãn, hảo căng. Ân…… Ha a ~”

“Hừ ân…… Thực ngoan.”

“Ngô ha ~ lại, lại…… Lại nhanh lên ô.”

“A ô ân…… Không, không được, quá nhanh ngô……”

“Ha, tao cẩu! ‎‍ tinh ‎ dịch ‍‎‍ này, ha…… Như vậy nhiều, ngô, tắc, tắc không được……”

“Ô…… Ô, không, từ bỏ, muốn căng đã chết, ngô, tao cẩu, ra, đi ra ngoài, quá, quá vẹn toàn a a a ——”

Tống nguyên thanh giống làm ăn trộm nghe lén diệp Lạc Nhi cùng diệp túc nhân hoan ái, thống khổ mà cọ xát sàng đan, lại chỉ có thể thư hoãn một chút, ‍‎‍ gà ‍‍‎‎ ba ‎‍ trướng đến đỏ đậm, gân xanh bạo khởi, trứng dái cũng trướng đến đỏ bừng, lại chính là thế nào cũng bắn không ra.

Hắn nghẹn đến mức đỏ mắt.

Nghe được diệp túc nhân lại đem ‎‍ tinh ‎ dịch ‍‎‍ tưới diệp Lạc Nhi tử cung, hắn rốt cuộc không thể nhịn được nữa, đột nhiên ngồi dậy, “Bang” một chút, khai phòng đèn.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ