thúc giục miên toàn giáo mỹ thiếu năm nhóm , bài đội luân lưu làm ái , đàn P, nằm ở tinh dịch _ hoạch đến thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam, NPH】 - tiểu hồng thư
“Còn có sơ trung bộ cùng tiểu học bộ, bởi vì học khu có điểm xa, ở tới trên đường, nhà trẻ còn ở sàng chọn.” Hiệu trưởng nói.
Diệp Lạc Nhi kinh ngạc nhướng mày, hiệu trưởng như vậy tận chức tận trách là nàng không nghĩ tới. Hơn nữa, này trường học cư nhiên như vậy đại? Một con rồng a.
Bất quá tiểu hài tử yêu…… Đẹp dưỡng cũng đúng.
Hiệu trưởng nói nhưng thật ra cho diệp Lạc Nhi dẫn dắt.
Diệp Lạc Nhi một bên dùng đầu lưỡi câu lấy Tống hề mềm mại ngọt ngào đầu lưỡi thân, một bên nheo lại mắt tưởng: Nàng vì cái gì không dứt khoát đem trường học này dứt khoát liền biến thành nàng bồi dưỡng nam nhân địa phương đâu?
Trên thế giới sở hữu đẹp nam nhân đều tới này học tập thế nào hầu hạ nàng, học thành liền tốt nghiệp đi vào bên người nàng, nàng bình thường cũng có thể ở trong trường học tùy tiện kéo cá nhân liền làm tình.
Quả thực chính là nàng thiên đường.
Trước mắt hệ thống quyền hạn đối diệp Lạc Nhi mở ra này toàn bộ thế giới, theo thôi miên càng thường xuyên sử dụng, hệ thống còn sẽ mở ra các thế giới khác.
Nàng không làm chút cái gì đều thực xin lỗi cái này hệ thống.
“Ân, ân a…… Đường nghi, đường nghi, quá nhanh đường nghi…… Nha ha a a ——” diệp Lạc Nhi bị kịch liệt thao làm thao hoàn hồn, nàng một chân bị đặt tại đường nghi khuỷu tay thượng, hàm chứa gà ba huyệt liền như vậy tùy tiện mà đối với mọi người, thừa nhận đường nghi lao tới. Tống hề đứng ở sườn biên, đài nàng một khác chân, dùng âm hành loạn cọ, ở nàng cẳng chân thượng bắn ra từng luồng như cũ đặc sệt đục bạch tinh dịch .
Lý liễu yên lặng nhìn chằm chằm diệp Lạc Nhi huyệt kia căn không ngừng đảo động đại gà ba , miệng khô lưỡi khô vô cùng.
Trong tay hàng hiệu tay bao bị Lý liễu niết đến nhăn bèo nhèo, hạ thân không có trải qua chút nào ngoại giới kích thích bức chảy không biết nhiều ít thủy, ăn mặc khinh bạc váy đỏ cũng đã sớm bị nàng dâm dịch phao thấu, gắt gao mà dính vào Lý liễu trên đùi, hồ ra thâm sắc một đại đoàn.
Nhưng nàng chỉ có thể như vậy nhìn chính mình vị hôn phu ở nàng trước mặt thao mặt khác nữ nhân, cắn môi, thậm chí không dám ra tiếng quấy rầy mảy may.
Ở đường nghi lại một lần thở hổn hển đem tinh dịch rót tiến diệp Lạc Nhi tử cung sau, diệp Lạc Nhi ánh mắt rốt cuộc nhìn về phía bài đội đợi nàng nửa ngày mọi người.
Hiệu trưởng là dựa theo diệp Lạc Nhi yêu cầu tới tuyển người, hệ thống trực tiếp đem diệp Lạc Nhi thẩm mỹ tròng lên hiệu trưởng trên người, bởi vậy tới người cũng xác thật làm diệp Lạc Nhi thực vừa lòng, duy nhất yêu cầu nàng xem qua chính là này đó xinh đẹp mỹ nam gà ba .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
General FictionDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...