Tân Thế Giới

20 0 0
                                    

‎ tân ‎ thế ‎ giới ‍, ‍‍ dụ ‎‍‍ hống đại ‎ ca ‎ thanh tỉnh ‎ lưỡi ‎‍ hôn ‍‎, đại ‍ ca ‎ lỏa ‍‍‎ thể ‎ vây ‎‍ váy ‎‍‎, gà ‎ ba ‍ chấm ‎‍ nãi ‎ du ‍, ‍ người ‍ thể ‎‍ thịnh ‎‎ yến ‍ ( ‎ thanh ‎‍ tỉnh ‎ loạn ‍‍ luân ‍‍‎ ) ‎‍_‍‎ hoạch ‍ đến thúc giục ‎ miên ‍ sau ‍‎ vì ‎ sở ‍‎ dục ‎ vì ‎ ‎ tính ‍‎ phúc ‍‎ hằng ngày ‎【 nữ ‍‎‎ thúc giục ‎‍ nam ‎, ‍N‎‍P‍‎H‎】‍ -‍‍ ‎ tiểu ‎‍ hồng ‎ thư ‎

Diệp Lạc Nhi là Diệp gia nữ nhi duy nhất.

Nàng đằng trước có ba cái ca ca.

Diệp mục nhân là đại ca, so diệp Lạc Nhi lớn tuổi mười tuổi.

Nhị ca diệp ngự nhân.

Tam ca diệp nghe nhân.

Phân biệt đại diệp Lạc Nhi năm tuổi cùng hai tuổi.

Ở diệp Lạc Nhi năm tuổi thời điểm, nhỏ nhất đệ đệ, diệp lưu nhân lại sinh ra.

*

Diệp phụ Diệp mẫu là làm buôn bán, có chính mình công ty.

Tuy rằng ân ái, đều là cùng nhau trời nam biển bắc mà chạy, không chậm trễ bọn họ một người tiếp một người mà sinh hài tử, lại không có phương tiện đem đám hài tử này tùy thời mang theo trên người.

Cho nên, Diệp gia biệt thự hàng năm chỉ có ‍‍‎ huynh ‍‎ muội ‍‎ bốn người ở.

Nhỏ nhất diệp lưu nhân thật sự quá tiểu, bị Diệp phụ Diệp mẫu mang theo trên người, phương tiện chiếu cố.

Đại ca diệp mục nhân đại học một tốt nghiệp, liền sớm mà vào trong nhà công ty, bắt đầu giúp đỡ xử lý một chút sự tình.

Diệp ngự nhân cùng diệp nghe nhân đều là bình thường thiếu niên, sinh ‍‍ tính ‍‎ ái ‍‍‎ chơi, cũng sẽ cùng từng người bằng hữu các bạn học vô cùng náo nhiệt mà đi liên hoan chơi bóng khai hắc.

Nhưng tam huynh đệ đều thập phần ăn ý mà, mặc kệ ra ngoài có cái gì hoạt động, đều ít nhất sẽ lưu một cái ở nhà bồi diệp Lạc Nhi.

Bảo bối muội muội vốn dĩ liền không có ba ba mụ mụ làm bạn, bọn họ thân là ca ca, đương nhiên muốn gánh vác khởi này một phần trách nhiệm.

Tuy rằng muội muội có đôi khi có chút bất hảo, nhưng không quan hệ, muội muội là tiểu bằng hữu không hiểu chuyện, bọn họ thân là ca ca, đương nhiên khoan hồng độ lượng.

*

Diệp Lạc Nhi là cái oa oa thời điểm đã bị cả nhà —— ba cái các ca ca, sủng ở trong vại mật.

Ở lúc trước diệp Lạc Nhi vẫn là cái đối vạn sự vạn vật đều tò mò thăm dò tiểu bằng hữu thời điểm, luôn là thích vươn tay nhỏ đối với bọn họ làm bậy, ba cái ca ca chưa từng có phản kháng quá.

Cho dù diệp Lạc Nhi tò mò ‍‍ nam ‍‍ nữ ‎‍‍ khác nhau, bò đến các ca ca trên người sờ loạn, tay nhỏ bắt lấy mấy cái ca ca giấu ở đũng quần ‍‎‎ thịt ‍‎‍ bổng ‍‎‍ niết, bọn họ cũng đều đỏ mặt nghẹn khí nhịn xuống.

Chờ diệp Lạc Nhi lại lớn điểm, biết các ca ca thân thể không thể sờ loạn chơi, mới cuối cùng là ngừng nghỉ xuống dưới.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ