môn phái mỹ nam hậu cung , sở hữu đệ tử uống dâm thủy phạt tủy | tiểu sư đệ ăn nhũ đầu , trước sau kẹp đánh 3p_ hoạch đến thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam , NPH】 - tiểu hồng thư
Mấy ngày kế tiếp, diệp Lạc Nhi đều nị ở dễ ngự sanh trên người, một trương mị thục tiểu huyệt ngày ngày đêm đêm đều ở thừa nhận thô dài âm hành thao lộng.
Dễ ngự sanh bản thân chính là tu tiên người, thiên phú dị bẩm —— bao gồm trên giường sự thượng thiên phú.
Hệ thống lại một thêm thành, hắn âm hành liền cơ hồ không có mềm xuống dưới thời điểm, thời thời khắc khắc đều cùng diệp Lạc Nhi làm pít-tông vận động.
Huống chi, tu tiên người cũng không cần giấc ngủ.
Vì thế diệp Lạc Nhi từ vào lưu vân phái, cũng liền ngày ngày đêm đêm đều không có rời đi quá dễ ngự sanh đại gà ba , trừ bỏ làm tình chính là rót tinh , nàng tử cung bị căng đến tràn đầy, bụng nhỏ cố lấy, bất luận ai nhìn, đều đến hoài nghi nàng đã người mang lục giáp.
Cố tình diệp Lạc Nhi cái miệng nhỏ tham ăn thật sự, chẳng sợ ăn đến bụng nhỏ đều cố lấy cũng không có muốn đình ý tứ, thối nát dấu vết trải rộng toàn thân, đỏ tươi huyệt khẩu mấp máy phun ra nuốt vào thịt bổng đều trở nên cố hết sức, nàng cũng mị nhãn như tơ mà đi câu dẫn dễ ngự sanh cho nàng càng nhiều.
Mà mỗi khi diệp Lạc Nhi cười ngâm ngâm mà muốn dễ ngự sanh càng sâu càng mau chút, hắn cũng chỉ hơi hơi câu môi, theo lời nhanh hơn thao làm lực độ, sau đó cúi đầu lấp kín diệp Lạc Nhi trong miệng tràn ra dâm thanh lãng ngữ .
Dễ ngự sanh đi đến nào đều phải đem diệp Lạc Nhi ôm, hai người từ đây lại không có mặc quá hợp quy tắc quần áo, trước công chúng làm tình là hết sức bình thường sự tình.
Nếu không phải hiện giờ toàn môn phái người đều bị nàng thôi miên, bằng không sợ là không biết bao nhiêu người muốn mắng nàng yêu nữ.
Nhưng hiện tại, môn phái trung mỗi người thấy diệp Lạc Nhi đều tâm sinh vui mừng, không tự giác mà liền tưởng yêu quý nàng, hận không thể đem thế gian tốt đẹp hết thảy đều cung đến nàng trong tay.
Ngắn ngủn mấy ngày công phu, lưu vân phái ở diệp Lạc Nhi chỉ huy hạ đại biến dạng.
Môn phái trung sở hữu nữ đệ tử cùng tướng mạo không xuất chúng nam đệ tử đều bị tiến đến xa xôi mấy cái phong đầu, tập trung tu luyện hoặc là xuống núi rèn luyện, chưa kinh cho phép không thể bước vào chủ phong một bước.
Vì thế êm đẹp thượng vạn người môn phái, có thể lưu tại chủ phong cùng thứ phong, có thể xưng là “Bộ dạng xuất chúng” nam đệ tử liền chỉ có 5-60 danh.
Rốt cuộc môn phái phía trước lấy thiên tư vì chuẩn tuyển nhận đệ tử, tướng mạo đều là tiếp theo. Ngàn người có thể có 5-60 danh lớn lên làm diệp Lạc Nhi vừa lòng, vẫn là bởi vì tu tiên người bản thân gien liền so phàm nhân muốn hảo chút, ra tuấn nam mỹ nữ xác suất cũng đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
General FictionDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...