học giáo sửa dâm cung bồi dưỡng tính nô , mười mấy danh mỹ thiếu năm bồi ngủ , ngày đêm sanh ca ( hàm thiếu năm uống nước tiểu _ đạt được thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam , NPH】 - tiểu hồng thư
Diệp Lạc Nhi đem hệ thống thôi miên phạm vi điều đến toàn bộ thế giới, lại cũng không có làm cái gì đại cải biến, chỉ là làm trên thế giới tất cả mọi người cho rằng lớn lên đẹp nam hài tử muốn vào này sở sửa tên vì dâm cung quý tộc trường học.
Dâm cung mới là bọn họ quy túc, có thể tiến dâm cung, là nam hài tử nhóm thiên đại phúc khí cùng vinh quang, đây là trên thế giới nhất có tiền đồ tượng trưng.
Vì thế cuồn cuộn không ngừng xinh đẹp hài tử cùng các thiếu niên bị đưa vào dâm cung tiến hành sàng chọn, sàng chọn thông qua tức nhập học bồi dưỡng, bắt đầu không có chừng mực học tập kiếp sống —— học tập như thế nào hầu hạ diệp Lạc Nhi.
Thả tất cả mọi người lấy có thể ở dâm cung học tập vì vinh, học tập đến phá lệ nghiêm túc.
Nếu có bần hàn gia đình hài tử có thể vào tuyển dâm cung, càng là có thể dương mi thổ khí, từ đây có khoác lác tư bản.
*
Sáng sớm, diệp Lạc Nhi ở một trương đủ để cất chứa ba bốn mươi người xa hoa trên giường lớn tỉnh lại.
Nàng đầu gối Tống hề bụng nhỏ, gắng gượng phấn nộn thịt bổng liền ở mặt nàng biên cương cứng. Nàng mê mang mắt, thò lại gần thâm ngửi một ngụm, sau đó đem mặt vùi vào Tống hề dưới háng, vô ý thức mà cọ tới cọ đi tới giảm xóc còn chưa hoàn toàn rút đi buồn ngủ, đưa tới Tống hề ẩn nhẫn kêu rên.
Hắn chớp chớp thủy nhuận lam đôi mắt, tầm mắt lấy một loại ôn hòa mà cuồng nhiệt mâu thuẫn trạng thái nhìn chăm chú vào diệp Lạc Nhi, nếu không phải diệp Lạc Nhi mặt chôn, bằng không thế nào cũng đến thấu đi lên liếm liếm cọ cọ mà thân thượng mấy khẩu.
Diệp Lạc Nhi huyệt hàm cả đêm thịt hành theo nàng động tác hoạt ra một chút, lại bị nó chủ nhân gấp không chờ nổi mà đỉnh trở về.
Tên kia mỹ thiếu niên hư hư phục thượng diệp Lạc Nhi bối, đem nàng cả người ủng tiến trong lòng ngực đồng thời, cũng đem dưới háng kia khẩu nhét đầy tinh dịch tiểu nộn huyệt một lần nữa đổ đến kín mít.
Diệp Lạc Nhi quanh thân còn có hơn mười người mỹ các thiếu niên, dưới thân cũng nằm một người, nàng ngủ thời điểm liền ở bọn họ ấm áp dễ chịu thân thể thượng lăn qua lăn lại, một đôi tay nhỏ cũng vô ý thức mà bắt lấy nào căn thịt bổng liền chơi nào căn thịt bổng —— lại xoa lại niết, lại hoặc là lấy trắng nõn chân đi dẫm bên chân thịt bổng nhóm, làm mỹ các thiếu niên cả đêm cũng chưa ngủ.
Đương nhiên, mỹ các thiếu niên hiện giờ cũng không cần ngủ, là có thể tinh thần no đủ mà đĩnh mới vừa khai quá huân còn sẽ không mềm gà ba cùng diệp Lạc Nhi đại chiến 300 hiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
Aktuelle LiteraturDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...