Đương mặt thâu hoan

22 0 0
                                    

‍ đương ‍ mặt thâu hoan ‎‍ thao ‍‎ huyệt ‎, ‎‍ khí ‍‎ điên ‍ thật ‍‎ ái, ‍ thiếu ‍‍ gia ‍‎ mới vừa ‍‎ đi ‎ lang ‍ cẩu ‍‎ tiếp ‍‎ thượng ‍, ‍‍ hồng ‎‍ thô ‎ gà ‍‍ ba ‎‍‍ đỉnh ‎‍ đến ‎ tràng ‍ dạ dày ‎, vĩnh ‎‍ xa ‎‎‍ là ‍‍ nàng ‎‍ ‎‍‎ cẩu ‍_‍‎ hoạch ‍‎ đến ‎‎ thúc giục ‍ miên ‍‎ sau ‎ vì ‎ sở ‎‍ dục ‍‍ vì ‍‍ ‎ tính ‎‍ phúc ‍‎ ngày ‍ thường ‎‍【‍ nữ ‎ thúc giục nam ‎, NP‎H‎】‍ ‎‍-‍ ‍ tiểu ‍ hồng ‍ thư

Tống nguyên thanh nhíu mày, không hiểu tô gian liên là thế nào.

Thương cái tay thế nào chẳng lẽ đem đầu óc cùng nhau cấp thương hỏng rồi?

Nhưng tốt xấu là chính mình ngoan muội muội, hắn vẫn là mở miệng: “Ngươi nhìn không tới sao? Ta ở thao nàng.”

Thấy tô gian liên sắc mặt không đúng lắm, thậm chí giống bị chịu đả kích dường như quơ quơ thân thể, cả người đều có chút lung lay sắp đổ, Tống nguyên thanh sửng sốt một chút, vội vàng bổ sung nói, “Ngươi không cần khổ sở, nàng vừa mới như vậy đối với ngươi, còn bị thương ngươi tay, ta không đi bồi ngươi là ở giúp ngươi báo thù đâu.”

Nói xong, sợ tô gian liên không tin, hắn còn tự thể nghiệm mà dùng sức thao vài cái diệp Lạc Nhi.

Này không thao còn hảo, ngay từ đầu thao, Tống nguyên thanh lại có điểm ức chế không được.

Vốn dĩ chính là bị tô gian liên mạnh mẽ đánh gãy, hắn đối diệp Lạc Nhi dục vọng cũng đủ mãnh liệt mới làm hắn ‍ âm ‎‍ hành ‍‎‍ không mềm đi xuống, hiện tại thật vất vả lại thao thượng huyệt, trong lúc nhất thời có điểm phía trên.

Cho nên chẳng sợ triển lãm hảo, hắn mặt ngoài nghiêm trang, ‍ âm ‎‍ hành ‍‎‍ lại chôn sâu ở diệp Lạc Nhi huyệt, còn ở lén lút mà nhẹ thao.

Diệp Lạc Nhi khẽ hừ một tiếng, liếc nhìn hắn một cái, gật đầu, “Đúng vậy, đều đem ta huyệt thao sưng lên.”

Tô gian liên siết chặt nắm tay, nhìn chằm chằm diệp Lạc Nhi giữa hai chân hai người kết hợp chỗ nhìn thật lâu, nơi nào nhìn không ra Tống nguyên thanh về điểm này động tác nhỏ, trong mắt tức khắc liền trào ra nước mắt.

Nàng hung hăng quay mặt đi, tức giận đến cả người đều ở phát run, nghẹn ngào rống giận: “Ngươi nếu thích nàng, hôm nay buổi tối còn đem ta tiếp trở về làm gì!”

Mệt nàng cho rằng, mệt nàng cho rằng Tống nguyên trong sạch chính là cùng tiện nhân này ở lá mặt lá trái…… Không, không đúng, Tống nguyên thanh xác thật là thích nàng.

Tống nguyên thanh không rõ tô gian liên là thế nào, hắn rõ ràng giúp nàng hết giận, nàng thế nào còn muốn vô cớ gây rối.

Hắn lãnh hạ thanh âm, “Liên Nhi! Ta phía trước vẫn luôn đều che chở ngươi, thậm chí ngươi muốn ở hôn lễ thượng hồ nháo ta cũng bồi ngươi ——”

Nói đến hôn lễ, Tống nguyên thanh mạc danh chột dạ mà nhìn mắt diệp Lạc Nhi.

Diệp Lạc Nhi trên mặt không cái gì biểu tình.

Tống nguyên thanh định định tâm thần, áp xuống này sợi chột dạ, tiếp tục nói, “Nhưng sự tình nháo đến nước này, ngươi cũng nên hơi chút thu liễm một chút, không cần quá tùy hứng, hảo sao?”

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ