hạ sính ngày đương chúng cùng đích huynh quá tử làm ái / làm đích huynh đích tỷ làm thiếp của hồi môn / tân hôn đương đêm 3P, đích tỷ trộm nghe _ đạt được thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam , NPH】 - tiểu hồng thư
Khương dễ hành quả thực cưới diệp Lạc Nhi vì Thái Tử Phi.
Tám đài đại kiệu, thập lí hồng trang, toàn bộ thượng kinh thành đều biết Thái Tử điện hạ đối Diệp thừa tướng gia tiểu nữ nhi nhất kiến chung tình.
Toàn bộ kinh thành bá tánh đều chân thành chúc phúc trận này môn đăng hộ đối, trai tài gái sắc quan hệ thông gia.
Đại hôn đêm đó, hôn phòng ê ê a a yêu kiều rên rỉ tiếng vang triệt suốt đêm.
Không ai biết, đồng thời bị Thái Tử nghênh vào cửa, còn có Diệp phủ đích đại tiểu thư, diệp Nhứ Nhi.
Chỉ một cỗ kiệu nhỏ, từ cửa hông vội vàng bị đài đi vào, như là sợ ai thấy dường như.
Diệp Nhứ Nhi trụ sân có chút hẻo lánh.
Nhưng nàng trộm chạy ra tới, đứng ở Thái Tử sân bên ngoài, nghe xong bên trong suốt đêm điên loan đảo phượng.
Kia cổ nồng hậu xạ hương hỗn tao ngọt hơi thở, cho dù diệp Nhứ Nhi đứng ở ngoài phòng, cũng nghe được rõ ràng.
Mà hôn phòng nội.
Trừ bỏ khương dễ hành cùng diệp Lạc Nhi này đối tân hôn phu thê, còn có diệp cảnh thụy vị này Thái Tử Phi ruột thịt ca ca.
Diệp cảnh thụy cùng khương dễ hành cùng nhau ở diệp Lạc Nhi trong cơ thể ra ra vào vào, hai người ôm điểm mịt mờ tranh sủng ý vị, ở diệp Lạc Nhi trên người bắn ra vô số tinh dịch .
Đến phía chân trời hơi hơi thấu bạch thời điểm, diệp Lạc Nhi bụng nhỏ đã cổ đến như là mang thai tháng 5 thai phụ.
Mà nàng toàn thân không một không dính mãn hoặc khô cạn hoặc mới mẻ tinh dịch .
Diệp Lạc Nhi câu lấy mị người cười duyên, ghé vào khương dễ hành ngực, lười biếng mà nghe toàn bộ trong phòng nồng đậm tình sự hương vị.
Nàng dưới thân khương dễ hành còn ở siêng năng mà thao lộng, trứng dái đánh vào huyệt khẩu bạch bạch rung động, nàng huyệt trải qua cả đêm khai phá, hơi sưng, huyệt thịt mị hồng, cùng trong cơ thể thịt bổng lộn xộn đến càng thêm khó khăn chia lìa.
Diệp Lạc Nhi trên tay nắm diệp cảnh thụy trương dương bồng bột thịt căn, đầu ngón tay không chút để ý mà đi khấu lộng mượt mà quy đầu , giương miệng, tùy ý diệp cảnh thụy đầu lưỡi ở chính mình khoang miệng càn quét, nuốt nàng nước miếng.
Diệp Lạc Nhi thích loại này trên người trải rộng dính nhớp tinh dịch cảm giác.
Dưới thân cùng trên người ấm áp thả tuổi trẻ hữu lực thân thể cũng cho nàng cực đại thoải mái cùng cảm giác an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
Ficción GeneralDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...