Phần mới: Cổ Đại: Hoàng tộc cộng thê

20 0 0
                                    

‍‎ hoàng ‍ tộc ‎ cộng ‍ thê ‍‍, ‍ huyết ‎‎ mạch kiêu ngạo ‎, ‍ sinh ‍‍ hạ ‎ nhi ‎‎ tử ‍ tôn ‍‎‍ tử ‎ từng ‎ tôn ‎‎, ‍‍ gà ‎ ba ‎‍ hồi ‎ tử ‍ cung ‎, ‍ rót ‍‎ tinh ‎ ( ‍ loạn luân ‎‎, sinh con ‎‎ ) ‎_‎ hoạch ‍‎ đến ‍ thúc giục ‎‍ miên ‍‎ sau ‍‎ vì sở ‍‍ dục ‍ vì ‍ ‎‍ tính ‎ phúc hằng ngày ‍‎‎【‍‍ nữ thúc giục ‍‍ nam ‎, ‎‎N‍P‍H‎‍】‎‎ ‍-‎ ‍‎ tiểu ‍‎ hồng ‎ thư ‍

Mọi người đều biết, vân quốc hoàng thất là khắp đại lục huyết thống thuần túy nhất hoàng tộc.

Không vì cái gì khác, chính là kia tuyệt mỹ gần yêu tướng mạo, cùng thường nhân dung mạo tựa hồ có cái phay đứt gãy.

Toàn bộ hoàng tộc tựa hồ được trời cho, chỉ sinh nam không sinh nữ.

Nam tử bộ dạng lại mỗi người phong hoa tuyệt đại mị hoặc chúng sinh, là tầm thường nữ tử đều làm không được mê hoặc nhân tâm.

Thả hoàng tộc trường sinh bất lão, là thiên mệnh sở quy quân chủ.

Dân chúng tự nhiên cũng phá lệ kính yêu này đó cao quý hoàng tộc nhóm.

Nhưng vân quốc hoàng tộc dễ dàng sẽ không bước ra hoàng cung một bước.

Bởi vì chỉ cần vân quốc hoàng tộc người trong xuất hiện ở trong đám người, chỉ bằng gương mặt kia, mọi người là có thể dễ như trở bàn tay mà nhận ra tới, sau đó hàng ngàn hàng vạn dân chúng liền hô to tới rồi quỳ lạy, sẽ tạo thành giao thông tắc nghẽn, ảnh hưởng dân chúng sinh hoạt.

Vân quốc hoàng tộc coi huyết mạch chính thống vì chí cao vô thượng vinh dự.

Bọn họ vì duy trì tự thân cùng hậu đại huyết mạch thuần khiết, cũng không sẽ tùy ý cùng nữ tử giao hoan, càng miễn bàn làm tầm thường nữ tử sinh hạ hoàng tộc con nối dõi.

Bọn họ coi tầm thường dân chúng vì cỏ rác, bất luận ‎ nam ‎‍‎‍ nữ ‎‎, đều là dơ bẩn cùng hạ tiện đại danh từ.

Bọn họ thống trị hảo quốc gia, làm dân chúng sinh hoạt càng ngày càng tốt, đó là bọn họ thương hại cùng ban ân.

Nhưng dân chúng cùng hoàng tộc tuyệt không tiếp xúc khả năng.

Bọn họ cả đời đều sẽ phụng hiến cấp vân quốc trong hoàng thất duy nhất nữ tử, diệp Lạc Nhi.

Hoàng tộc bọn nam tử sinh mệnh duy nhất mục tiêu, chính là cùng nàng sinh hạ thuần túy nhất hoàng tộc huyết mạch.

*

Diệp Lạc Nhi từ vân quốc khai quốc khởi liền thường trú trung cung, hiện giờ đã có một trăm nhiều năm.

Nàng là vân quốc sở hữu hoàng tộc cộng đồng thê tử, cũng là duy nhất một cái.

Đương nhiên, hiện giờ vân quốc sở hữu hoàng thất, bất luận là đã thoái vị khai quốc hoàng đế vân lan dễ, vẫn là vừa mới thượng vị không lâu hoàng trưởng tử vân Hình đình, thậm chí là tiểu hoàng tôn, tiểu thái tôn nhóm, đều cùng nàng có huyết thống quan hệ.

Khai quốc hoàng đế vân lan dễ là diệp Lạc Nhi thân sinh nhi tử.

Diệp Lạc Nhi tự tại quán, phía trước có làm nam tử mang thai, cũng có làm hệ thống trực tiếp sinh cái trứng, đột nhiên liền tưởng thể nghiệm một chút chính mình sinh hài tử cảm giác.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ