Cùng tiểu cẩu làm tình thường ngày

28 0 0
                                    

‎‍‍ đương ‎ ‎‍ lão ‍‎‍ công mặt cùng tiểu ‍‎ cẩu ‎‍‍ ‍‍ làm ‎‍ ái ngày ‍ thường ‎‍, ‍ gà ‍ ba ‍‎ không ‎‍ ly ‎‎ huyệt ‎‍, tham ‍ thêm ‍‎ đính ‍ hôn ‍ yến ‎‎, ‍‎ toàn ‍‎ viên ‍‎‎ lỏa ‎ thể ‍ ( ‎ hàm ‎ thánh ‍‎‎ thủy ‍‍ ) ‎‎_ hoạch ‍‎ đến ‎‍‍ thúc giục ‎‍ miên ‎ sau ‍ vì ‎‍ sở ‍‎ dục ‍‎ vì ‎ ‎‎ tính ‍‍ phúc ngày ‎‍‎ thường ‍【‍ nữ ‍ thúc giục ‎‍‎ nam ‍‎, ‎N‎P‍H‎‍‍】‎‍ ‍‎-‍‍ ‎ tiểu hồng ‎ thư ‎

Mấy ngày kế tiếp, tô gian liên đều ăn vạ Tống gia.

Ra ngoài tô gian liên cùng Tống nguyên thanh đoán trước, diệp Lạc Nhi cũng không có lại giống như phía trước như vậy đi khó xử tô gian liên.

—— trên thực tế, đem Tống nguyên thanh ăn tới tay lúc sau, diệp Lạc Nhi đối hắn liền chán ngấy.

Nam nhân yêu, liền đồ cái mới mẻ cảm.

Tống nguyên thanh trên người trừ bỏ kia tấm thân xử nữ ngoại, lại không có cái gì tốt đẹp phẩm chất đáng giá diệp Lạc Nhi tiếp tục đối hắn cảm thấy hứng thú, cho nên chán ngấy cũng là tình lý bên trong.

Rốt cuộc Tống nguyên thanh này phó bề ngoài tuy rằng xuất chúng, nhưng có thể thượng diệp Lạc Nhi giường, lại có cái nào không xuất chúng.

Vì thế Tống nguyên thanh mấy ngày nay cũng chỉ có thể trơ mắt mà nhìn diệp Lạc Nhi mỗi ngày đều bị kia chỉ “Cẩu” ôm vào trong ngực.

Hơn nữa toàn thiên toàn đêm, mỗi thời mỗi khắc, tùy thời tùy chỗ, đều ở uy kia chỉ cẩu!

Tống nguyên thanh liền không hiểu, cái gì cẩu muốn ăn như vậy nhiều!

Một chút tra đều không cho hắn lưu!

Cái kia cẩu là thoải mái, ăn cơm lậu chỉnh căn biệt thự đầy đất đều là nó cơm, Tống nguyên thanh ‎‎ gà ‍‎‎ ba ‎‎ lại từng ngày quang ngạnh không bắn, trướng hắn mỗi ngày đứng ngồi không yên.

Kỳ thật Tống nguyên thanh cũng không biết chính mình thế nào, rõ ràng hắn thích chính là tô gian liên, từ nhỏ đến lớn, hắn chưa từng hoài nghi quá tô gian liên sẽ là hắn về sau thê tử, nhưng……

Cũng không biết vì cái gì, nhìn đến diệp Lạc Nhi cái này ác độc lại ngang ngược nữ nhân đem hắn trở thành không khí, không chỉ có không để ý tới hắn, còn cả ngày đều cùng kia chỉ cẩu dính vào cùng nhau, hắn toàn thân đều không thoải mái.

Tống nguyên thanh nghẹn vài thiên, thậm chí liền tô gian liên liên tiếp kỳ hảo đều không rảnh lo cao hứng, cũng không đi quản tô gian liên bị hắn vắng vẻ lúc sau có bao nhiêu ủy khuất khổ sở, trực tiếp biến thành một cái nôn nóng rình coi cuồng —— rình coi diệp Lạc Nhi cùng kia chỉ cẩu nhất cử nhất động.

Diệp Lạc Nhi kia khẩu lại nộn lại khẩn ‎‍ tiểu ‎ huyệt ‎ liền không rời đi quá diệp túc nhân thô dài ‎‎ gà ‍‎‎ ba ‎‎.

Diệp Lạc Nhi ở biệt thự để lại bao lâu, diệp túc nhân liền như vậy thảo bao lâu.

Cơm là diệp túc nhân hàm ở trong miệng, sau đó rũ xuống xinh đẹp mặt mày, một ngụm một ngụm độ cấp diệp Lạc Nhi ăn.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ