khi gian tĩnh ngăn , vạn người diễn xướng sẽ sân khấu thượng chơi lộng đỉnh lưu thân thể, kỵ thừa làm ái , đại bình mạc thật khi phóng ánh _ đạt được thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam , NPH】 - tiểu hồng thư
Mọi người động tác đều yên lặng xuống dưới.
Âm nhạc đột nhiên im bặt, đã mở ra ánh đèn cùng màn hình lớn lại không có tắt, duy trì ở thời gian đình trệ kia một cái nháy mắt.
Sân khấu sáng lạn ánh đèn ngắm nhìn ở tiêu dịch vũ trên người, làm hắn kia trương tuấn tiếu mặt sườn thượng hai giọt mồ hôi đều như là ở lóe quang.
Diệp Lạc Nhi đi tới sân khấu thượng.
Nàng đầu tiên là vòng quanh trên đài ba người đi rồi một vòng, sau đó ngừng ở tiêu dịch vũ trước người.
Tiêu dịch vũ thân cao so diệp Lạc Nhi cao hơn phân nửa cái đầu, nhưng bởi vì chính cầm microphone biểu diễn, đầu hơi hơi thấp hèn, liền vừa vặn tốt phương tiện diệp Lạc Nhi đánh giá.
Vài sợi toái xử lý ở tiêu dịch vũ mi cốt gian, sấn đến hắn cả khuôn mặt lạnh lùng trung càng thêm hai phân mị hoặc.
Diệp Lạc Nhi khóe môi gợi lên, duỗi tay xoa tiêu dịch vũ mặt, ấm áp, cho dù thời gian đình trệ, làn da hạ huyết mạch cũng tựa hồ như cũ ở nhảy lên, tràn ngập sinh động sinh cơ.
Nhưng từ bộ dạng tới nói, xác thật là thực đủ tư cách đỉnh lưu.
Diệp Lạc Nhi lòng bàn tay vuốt ve vài cái tiêu dịch vũ môi mỏng, lau đi mặt trên hơi mỏng một tầng không biết là son môi vẫn là son dưỡng môi đồ vật, sau đó hôn lên đi.
Tiêu dịch vũ biểu tình không có biến, một đôi thâm thúy xinh đẹp con ngươi hơi hơi hạp, đáy mắt là hoàn toàn chuyên chú cùng nghiêm túc.
Hắn môi dễ như trở bàn tay mà bị diệp Lạc Nhi cạy ra, mềm ấm đầu lưỡi thuận theo mà ngoan ngoãn, tùy ý diệp Lạc Nhi mút vào liếm láp, bị bắt mở ra môi cũng không biết chính mình khép lại, liền như vậy giương, diệp Lạc Nhi không kịp nuốt đi xuống nước miếng liền trực tiếp theo khóe miệng chảy xuống đi.
Diệp Lạc Nhi một bên thong thả ung dung mà liếm tiêu dịch vũ môi, một bên duỗi tay, thăm tiến hắn quần áo, vuốt ve hắn thân thể.
Rốt cuộc tuổi không lớn, nhiều năm vũ đạo huấn luyện lại không đình quá, một thân hơi mỏng cơ bắp cùng lưu sướng thân thể đường cong, làm diệp Lạc Nhi sờ thật sự đã ghiền.
Không biết có phải hay không làm minh tinh, vẫn luôn ở bảo dưỡng duyên cớ, tiêu dịch vũ làn da vuốt cũng thực bóng loáng thoải mái, trắng nõn ngây ngô rồi lại cụ mỹ cảm thân thể, làm diệp Lạc Nhi có chút yêu thích không buông tay.
Diệp Lạc Nhi híp mắt buông lỏng ra tiêu dịch vũ đầu lưỡi, hơi lui nửa bước, rốt cuộc buông tha tiêu dịch vũ môi.
Nguyên bản hình dạng đẹp môi mỏng đã bị mút đến sưng đỏ, thuận theo mà nửa giương, phun ra một chút đồng dạng bị mút đến đỏ bừng đầu lưỡi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
Tiểu Thuyết ChungDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...