Như điên mà thao huyệt

30 0 0
                                    

‎‍ điên ‍‎ ‍‎ một ‍‎ dạng ‍‎ thao ‍ huyệt ‍‍, biên ‍ thao biên ‎‎ phóng ‍ tàn nhẫn ‍ lời nói ‎‍, ‎ rót mãn ‍‎ tinh ‎ dịch ‍, ‎‍ bị ‍ thật ‍‍ ái ‍ đâm ‍‎ phá ‍‎ làm ‎‎ ái ‍‍, xá ‍ không ‎ đến ‎‎ rút ‎ ra ‎‎ thịt ‍‎ bổng ‍‎_‎‍ hoạch ‎‍ đến ‍‍ thúc giục ‎‍ miên sau vì ‎ sở ‍‍ dục ‎ vì ‍ tính ‎‍ phúc ‎‎ ngày ‍‎‎ thường ‍‍‎【 nữ ‎‍ thúc giục ‍ nam ‍‎‍, ‍‎N‍P‎H‍‍‎】‍‎ ‎‎-‎‍ ‎ tiểu ‎ hồng ‎‎‍ thư ‍‍

Tống nguyên thanh đem diệp Lạc Nhi huyệt thủy mút vào đến sạch sẽ, chính là đem tràn lan mềm huyệt liếm láp thành hơi hơi ướt át bộ dáng, không thấy một giọt vệt nước, lúc này mới lưu luyến không rời mà đem đầu lưỡi rút lui này khẩu tao ngọt mị huyệt.

Hắn còn không quên hừ lạnh một tiếng, nhìn chằm chằm diệp Lạc Nhi ánh mắt lạnh nhạt lại ác liệt.

Hắn ba lượng hạ cởi quần của mình, móc ra dưới háng sớm đã cứng thịt căn.

Diệp Lạc Nhi dù bận vẫn ung dung mà nằm ngửa ở trên giường, dưới ánh mắt lạc, thoải mái hào phóng mà đánh giá này cùng gân xanh bạo khởi, bạch thấu phấn non nớt cự căn.

Ân, thực hảo.

Có thao huyệt thực lực, còn lớn lên tinh xảo đáng yêu, không lỗ nàng hoa như vậy nhiều tâm tư ở Tống nguyên thanh trên người.

Diệp Lạc Nhi nhìn này căn ‎‍ thịt ‍ bổng ‎‍ ánh mắt, có thể so xem Tống nguyên thanh bản nhân muốn trìu mến nhiều.

Tống nguyên thanh bản thân liền không tính thông minh, bất quá là chịu gia tộc che bóng, mới có này phó tuấn mỹ đến nhân thần cộng phẫn túi da, có tự phụ thân phận cùng địa vị.

Hoàn cảnh bồi dưỡng hắn kinh thương cùng tài chính thiên phú, nhưng mà từ nhỏ đến lớn chung quanh mọi người a dua nịnh hót, cũng không có thể cho Tống nguyên thanh EQ mang đến cái gì rèn luyện.

Cho nên hắn chút nào không nhận thấy được diệp Lạc Nhi đối thái độ của hắn có cái gì không thích hợp.

Hắn thậm chí còn tưởng rằng diệp Lạc Nhi như vậy nhìn hắn ‍‍‎ âm ‍‎‍ hành ‍‎, là sợ hãi, sợ hắn đem như vậy ác độc nàng cấp thao hư.

Tống nguyên thanh khóe môi gợi lên phúng cười, một trương tuấn mỹ khuôn mặt cho dù là trào phúng cũng là thịnh khí lăng nhân rực rỡ lấp lánh: “A, hối hận? Hiện tại hối hận nhưng đã quá muộn, sớm tại ngươi nhằm vào Liên Nhi thời điểm ngươi nên nghĩ đến này hậu quả!”

Nói lời này thời điểm, hắn hồng mắt, một bên nhanh chóng cởi ra chính mình áo sơmi cúc áo, gắt gao nhìn chằm chằm diệp Lạc Nhi giữa hai chân kia khẩu phấn nộn huyệt, hô hấp không tự chủ được mà tăng thêm, còn muốn một bên buông lời hung ác: “Ta ‎‍ thao ‍‍ chết ‎‍‍‎ ngươi!”

“Đời này ngươi nằm liền ở trên giường bị ta thao vượt qua đi!”

Nói xong câu đó, Tống nguyên thanh rốt cuộc đem chính mình thoát đến không còn một mảnh, lộ ra sống trong nhung lụa trắng nõn thân thể.

Lại bởi vì thường thường rèn luyện, này học thêm trường trắng nõn thân thể lại phúc một tầng cảnh đẹp ý vui hơi mỏng cơ bắp.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ