Tắm Tinh Dịch

23 0 0
                                    

‎‍ mỹ thiếu ‎‍ năm ‍ nhóm ‎ đoạt ‎‍ ‎‍ tiến ‍‎‎ cơ ‍‎ mà ‎, ‎ tâm ‎ cam tình ‍ nguyện đương ‎‍‎ tính nô ‎, ‍‎ uống ‎ nước tiểu tranh ‎ sủng ‎‍ hùng cạnh ‎‎, ‎ tiểu ‍‎ huyệt ‍‎ khi ‍ khi ‎‍ khắc ‎ khắc ‍ tắc ‎ mãn ‎ côn thịt, ‎ tinh ‍ dịch ‎ tắm ‎ trì /‍ thanh ‍ tỉnh ‎‍ mà ‎‍ hầu ‍‎ phụng ‍‎‎ ‎‍ hắn ‎‍ nhóm ‍ thần ‍‎ minh ‍_‎ hoạch ‍ đến ‍ thúc giục ‍‎ miên ‎‎‍ sau vì ‎‍ sở ‎ dục vì ‎‍‍ ‍ tính ‎‍ phúc ‍ ngày ‎ thường ‍【 nữ ‎‍ thúc giục nam, N‎‍P‍H‍】 ‍-‎ ‎ tiểu ‎ hồng ‎ thư ‍‎

Đêm đó 3 giờ sáng.

Diệp Lạc Nhi cùng dễ điển lê mới vừa thao xong vòng thứ sáu.

Dễ điển lê cương cứng ‎‍‍ âm ‍‍‎ hành ‍ còn cắm ở nàng huyệt, một đôi hữu lực cánh tay hoàn diệp Lạc Nhi eo, đem nàng cố định ở chính mình trong lòng ngực.

Dễ điển lê một bàn tay còn đặt ở diệp Lạc Nhi hơi gồ lên trên bụng nhỏ ——

Diệp Lạc Nhi trong thân thể đều là hắn ‍ tinh ‎ dịch ‍‎‍, mới vừa bắn vào đi, hiện tại bị hắn ‍‎ gà ‎‍‎‍ ba ‍‎ đổ ở tử cung, còn đang ở bị diệp Lạc Nhi nhiệt độ cơ thể sở ấm áp.

Chỉ là loại trạng thái này, khiến cho dễ điển lê khóe môi nhịn không được giơ lên.

Hắn chôn ở diệp Lạc Nhi ướt dầm dề mềm huyệt ‎‍‍ âm ‍‍‎ hành ‍ lại ngạnh sinh sinh trướng đại hai phân, lén lút lại lần nữa bắt đầu chậm rãi trừu động.

Diệp Lạc Nhi khẽ hừ một tiếng, duỗi tay bắt được dễ điển lê tóc ngắn, “Đừng nhúc nhích.”

Dễ điển lê sửng sốt, ngoan ngoãn dừng lại động tác.

Hắn yên lặng mà đem rút ra một nửa ‍‍‎ thịt ‎‍‍ bổng ‎‍‎ lại cấp đỉnh trở về diệp Lạc Nhi tử cung khẩu, sau đó mới vô tội chớp mắt, nhỏ giọng hỏi, “Mệt mỏi sao?”

Diệp Lạc Nhi bị huyệt nội này cự căn cọ xát tới cọ xát đi động tác câu đến tâm ngứa, liếc hắn liếc mắt một cái, ngồi dậy, nói, “Ngươi nghe bên ngoài thanh âm.”

Xa xa gào rống cùng hò hét, ở đêm khuya phá lệ thấm người.

Dễ điển lê theo bản năng mà đem diệp Lạc Nhi một lần nữa ôm ở trong lòng ngực, cho nàng phủ thêm thảm, lúc này mới ôm nàng đứng ở phía trước cửa sổ.

Kéo ra bức màn, xa xôi thành trấn thượng đèn đuốc sáng trưng, phía chân trời một vòng hồng nguyệt, đem khắp đại địa đều bao phủ thượng một mạt hồng quang.

Tận thế đúng giờ bùng nổ.

Diệp Lạc Nhi cười một cái, sau đó quay đầu đi xem dễ điển lê, nói, “Trò chơi bắt đầu rồi.”

*

Mạt thế năm thứ hai.

Từ năm thứ nhất binh hoang mã loạn, thương vong vô số sau, mọi người đều phát hiện diệp Lạc Nhi nơi thành thị tử thương xác suất đều tiểu rất nhiều, các tang thi phần lớn lười nhác, thả chỉ ở thành thị bên cạnh du đãng.

Trừ phi đã chịu công kích, bằng không sẽ không chủ động đối nhân loại ra tay.

Thành phố này tang thi đồ ăn cũng cùng mặt khác thành thị không giống nhau, chúng nó tổng nhiệt năng trung với một tòa rừng rậm công viên các loại cây xanh, cũng không khát huyết, cũng không ăn thịt.

Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì LàmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ