giao lưu liền là làm ái , đương mặt NTR, đỉnh lưu diễn xướng sẽ , hắc ám sờ gà ba nắm sỉ mao , thời gian tĩnh ngăn _ hoạch đến thúc giục miên sau vì sở dục vì tính phúc ngày thường 【 nữ thúc giục nam , NPH】 - tiểu hồng thư
Đối chu lăng vân tới nói, này bữa cơm ăn đến không mùi vị.
Diệp Lạc Nhi nhưng thật ra toàn bộ hành trình cười ngâm ngâm, thường thường cùng dư tuyết âm đáp cái lời nói.
Chu lăng vân vẫn luôn buồn không hé răng mà dùng bữa, chỉ là đôi mắt thường thường liền thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm vài lần đối diện diệp Lạc Nhi, sắc mặt trước sau như một lãnh lệ.
Dư tuyết âm còn tưởng rằng chu lăng vân không thích diệp Lạc Nhi, nỗ lực hoà giải đồng thời, trong lòng khó tránh khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Nàng cười nói: “Lăng vân chính là cái dạng này, ngươi đừng nhìn hắn ngày thường đối ta lãnh lãnh đạm đạm, kỳ thật đối người xa lạ càng bài xích. Lạc Nhi tỷ tỷ ngươi đừng để ý, chờ về sau thục một chút thì tốt rồi.”
Dư tuyết âm tiểu biểu tình còn có điểm hạnh phúc.
Diệp Lạc Nhi híp híp mắt.
Nàng nơi nào nghe không ra tiểu cô nương lời trong lời ngoài khoe ra cùng kéo dẫm.
Diệp Lạc Nhi không hề nhiều làm điểm cái gì, đều thực xin lỗi dư tuyết âm đối chu lăng vân kia một viên chân thành chi tâm.
“Là yêu.” Diệp Lạc Nhi cười khanh khách mà nhìn mắt chu lăng vân, sau đó buông chiếc đũa, biểu tình không có chút nào không vui, “Nếu như vậy, khiến cho lăng vân ngồi ta bên cạnh đi, nhiều tâm sự, không phải chín.”
Dư tuyết âm biểu tình nháy mắt cứng đờ.
Nàng đương nhiên không muốn, nhưng…… Nàng đối thượng diệp Lạc Nhi đôi mắt, chỉ chần chờ một giây, liền lập tức gật đầu, cao hứng đáp, “Hảo a, kia Lạc Nhi tỷ tỷ đến lúc đó cần phải giúp lăng vân ở ta ba mẹ trước mặt nhiều lời tốt hơn lời nói.”
Dư tuyết âm đã sớm muốn mang chu lăng vân thấy cha mẹ, nhưng chu lăng vân không vui, Dư phụ Dư mẫu cũng khinh thường cái này tiểu tử nghèo, nhưng đem nàng cấp sầu hỏng rồi.
Nói xong, bức thiết tưởng được đến diệp Lạc Nhi tán thành dư tuyết âm chủ động đứng dậy, tránh ra vị trí, thúc giục chu lăng vân ra tới.
Chu lăng vân phiền chán mà liếc mắt dư tuyết âm, ngay sau đó hơi đốn, lại cùng diệp Lạc Nhi nhìn nhau liếc mắt một cái, cặp kia xinh đẹp lại linh liệt con ngươi liền lại mềm xuống dưới.
Hắn trầm mặc mà đứng dậy, vượt gian cực đại thịt bổng uể oải chút, lại vẫn là thập phần trương dương mà kiều, phấn nộn mượt mà quy đầu thẳng lăng lăng mà đối với diệp Lạc Nhi chảy nước miếng.
Theo chu lăng vân đi lại, kia căn gà ba lắc qua lắc lại, diệp Lạc Nhi ánh mắt quang minh chính đại mà dừng ở này căn thô dài lại ngây ngô âm hành thượng, bên môi ý cười càng sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đạt Được Thôi Miên Hệ Thống Sau Muốn Làm Gì Thì Làm
General FictionDiệp Lạc Nhi đạt được vạn năng thôi miên hệ thống, bắt đầu phóng đãng chính mình, cũng trực tiếp trói định trên thế giới sở hữu soái nam nhân. Theo hệ thống thăng cấp, ở thế giới này, hoặc là các thế giới khác ( cổ đại , tiên hiệp...