Chương 43: Lee Heeseung

54 10 1
                                    

"Là cái người đã dẫn chúng ta đi thẩm vấn hôm ấy đúng không?" Riki hỏi. Vì cậu chưa từng được học qua thầy chủ nhiệm của Jungwon nên Riki không nhớ rõ gương mặt của thầy. Cậu chỉ nhớ mang máng rằng thầy ấy có mái tóc hơi rối, mang kính gọng tròn và nói chuyện rất điềm đạm.

"Đúng vậy..." Jungwon đơ người, không tin vào mắt mình.

Sunghoon ngẫm nghĩ rồi phân tích:

"Khả năng cao anh ta chính là người đứng sau vụ trả thù. Chính anh ta hẹn Jaeyoon lên sân thượng nên bản thân anh ta là người biết rõ nhất Jaeyoon không thể nào tự tử được!"

Sunoo đột nhiên hốt hoảng:

"Chẳng lẽ việc thầy Beomgyu ở lại trường hôm đó liên quan đến thầy ấy?"

"Ý em là sao?" Sunghoon hỏi.

"Sau hôm chúng ta đột nhập vào trường em đã vô tình nghe được cuộc trò chuyện của hai thầy ấy. Chính thầy Heeseung là người đã nhờ thầy Beomgyu đến phòng văn thư để tìm tài liệu. Ban đầu em nghĩ có thể là trùng hợp thôi, nhưng giờ nghĩ lại thì cảm giác rất đáng nghi. Vì thầy Beomgyu có trách là vào đó tìm được một lúc lâu thì thầy Heeseung lại bảo đã lấy nó rồi mà quên mất..."

"Vậy là anh ta biết được kế hoạch của chúng ta nên muốn ngăn chặn đây mà..."

"Nhưng làm sao thầy ấy biết được cơ chứ?" Jungwon thắc mắc.

Mọi người đăm chiêu suy nghĩ. Riki nhìn xung quanh rồi rút điện thoại từ trong túi ra. Chợt cậu bấm bấm gì đó trên điện thoại rồi đưa cho mọi người xem. Sunoo định hỏi nhưng cậu đưa ngón tay ra hiệu im lặng.

Dòng chữ trên điện thoại là:

/Thời gian gần đây có ai bị lạc mất đồ rồi đột nhiên tìm lại được không?/

Mọi người suy nghĩ. Jungwon đột nhiên gật gật đầu. Riki đưa điện thoại cho Jungwon và chỉ tay vào điện thoại, ý là muốn Jungwon gõ những gì muốn nói vào đó.

Jungwon gõ xong và đưa cho mọi người xem:

/Buổi chiều hôm chúng ta đột nhập vào trường anh có tiết giáo dục thể chất, lúc thay đồ anh đã không tìm thấy điện thoại đâu cả, nhưng đến học xong thì vào lớp anh đã thấy nó ở trong ngăn bàn./

Riki lấy điện thoại, gõ vào và đưa Jungwon xem:

/Anh hãy mở điện thoại và cho em mượn chút nhé!/

Jungwon làm theo lời cậu. Riki cầm lấy điện thoại và bấm bấm gì đó. Một lúc sau cậu gõ vào điện thoại của mình và đưa mọi người xem:

/Điện thoại của anh ấy đã bị cài ứng dụng nghe lén!/

Mọi người bất ngờ, Riki chỉ vào ứng dụng nghe lén trên điện thoại của Jungwon cho mọi người xem. Cậu tắt nguồn điện thoại của Jungwon, sau khi điện thoại đã tắt hoàn toàn thì cậu mới giải thích:

"Ứng dụng đó có thể nghe lén các cuộc gọi, tin nhắn, thậm chí là truy cập vào micro để nghe lén những gì xung quanh. Do nó đã bị ẩn đi nên rất khó phát hiện. Tạm thời em đã tắt nguồn để nó không thể nghe được những gì chúng ta nói, nhưng phải nhờ anh Yeonjun loại bỏ nó hoàn toàn..."

To you | wonkiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ